#Chung nhiệm vụ
Summary: Shinobu thắc mắc vì sao cứ nhận nhiệm vụ đôi là y như rằng bạn đồng thành của cô chính là Tomioka Giyuu.
__________________
Oyakata-sama đã giao cho Trùng trụ một nhiệm vụ, chính là thành thân với con trai lãnh chúa làng bên, nếu tiêu diệt được mối họa càng sớm thì họ sẽ không cần phải tổ chức hôn lễ làm chi nữa. Vì là một nhiệm vụ khá khó nhằn nên Ngài đã đề cử thêm Thủy trụ-Tomioka Giyuu vào vai người thân duy nhất của cô, 'anh trai' của Kochou Shinobu.
- Tôi thật sự khó hiểu đấy Tomioka-san.
Hai bóng người di chuyển nhanh nhẹn trong khu rừng, dù trời hiện là đêm nhưng vẫn không thể cản trở bước đi của họ.
- Chuyện gì?
- Vì sao lúc nào nhận nhiệm vụ từ Oyakata-sama, nếu không một mình thì tôi sẽ cùng anh thi hành mà không phải cùng một ai khác nhỉ?
- Chẳng hạn như ai?
Giyuu đã di chuyển trước cô thế mà vừa nghe cô nói đến đây liền giảm chút ít tốc độ để cô có thể sánh ngang.
- Như Rengoku-san chẳng hạn, hoặc Uzui-san, hay có thể là Sanemi, thậm chí là các trụ khác trừ anh.
- ....!
Giyuu không đáp, chỉ im lặng như đang suy nghĩ gì đấy.
- Sao thế Tomioka-san? Vì sao đột nhiên im lặng thế?! À mà lúc nào anh không như thế.
- Không hợp.
Lời nói truyền đến tai cô, âm thanh không quá lớn cũng chẳng quá nhỏ, đủ để cô lộ ra vẻ mặt khó hiểu sau khi nghe lời nói của anh.
- Không hợp? Vì sao?
- Vì chỉ tôi mới hợp.
Vẻ mặt đâm chiêu suy nghĩ của anh khiến cho nụ cười trên môi cô gần như không thể đẹp như mọi khi.
- Anh hợp?! Đừng đùa tôi như thế chứ Tomioka-san, mắt nào của anh nhìn thấy rằng tôi và anh hợp nhau thế? Tôi liền chế thuốc cho anh rửa sạch lại mắt.
- Kochou! Tôi đã nói rồi, 'tôi' và 'cô' rất hợp!
_________________
Cứ ngắn ngắn đọc cho đỡ nhàm! Chứ tui mà viết dài thế nào cũng nhàm vô cùng.
- thế nào lại chả hợp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY/GiyuShino] Bonfim
FanfictionName: Bonfim Author: Fuyuki Couple: GiyuShino (Tomioka Giyuu và Kochou Shinobu) Thể loại: Romance, shoujo, smut...v.v Nội dung: Xoay quanh Thủy trụ Tomioka Giyuu và Trùng trụ Kochou Shinobu Lưu ý: Lần đầu viết về GiyuShino, có thể là không hay lắ...