#Quan tâm
Summary: Ai cũng cần có sự quan tâm.
___________________
Tomioka Giyuu mở cửa phòng bước vào, nhìn cô gái đang ngủ gật trên bàn làm việc mà chán nản. Chẳng biết cô có còn thương bản thân mình không, biết là cô lo cho bệnh nhân, cô muốn điều chế ra nhiều loại thuốc tốt hơn cho họ, nhưng có cần lo cho người khác mà quên mình thế không.
- Mặt cô nhợt nhạt cả rồi đấy.
Tay vén tóc mái của cô qua vành tai, để lộ rõ gương mặt đang nằm say giấc. Môi đào mấp máy một chút. Cầm lên giấy tờ trên bàn mà xem, đúng chỉ người có chuyên môn mới hiểu được mà, anh chỉ đọc sơ qua rồi sắp xếp lại giấy tờ giùm cô. Nói là sắp xếp chứ thật ra anh chỉ gom gọn chúng lại thôi.
Dù biết cô mấy ngày nay thiếu ngủ, hôm nay mới được ngủ ngon, anh cũng chẳng đành nhẫn tâm gọi dậy. Bản thân đắng đo suy nghĩ một lúc thì cũng biết mình nên làm gì. Anh cởi chiếc haori hai gam màu của mình ra rồi đắp lên người cô, xong liền tiến đến đóng chiếc cửa sổ lại rồi xoay gót bước đi. Đi được đến cửa thì anh khựng lại.
- Tôi quên mất một điều.
Anh lon ton đi ngược lại vào trong, đến ngay bên Shinobu rồi đặt lên trán cô một nụ hôn.
- Ngủ ngon!
Đến lúc này anh mới thạt sự đi ra ngoài đóng cửa phòng lại để cho cô nghỉ ngơi. Trên hành lang Điệp phủ vô tình anh chạm mặt Tanjirou, nhìn có vẻ như cậu vừa mới đi làm nhiệm vụ về.
- Ah anh Giyuu.
- Ừm.
- Anh có thấy chị Shinobu đâu không? Em vừa bị thương nên muốn nhờ chị ấy băng bó giùm.
- Cô ấy vừa mới ngủ rồi!
- Thế để em tìm Aoi vậy. Nhưng cũng may thật đấy.
Nghe cậu nói thế anh bất giác không kiềm chế được sự tò mò mà lên tiếng hỏi lại.
- May?
- Chị Shinobu đã mấy ngày không ngủ rồi, chị ấy cứ làm việc mãi nên làm mấy em nhỏ ở đây lo lắng lắm, may mà hôm nay có anh khuyên chị ấy làm một giấc.
- Anh...
- Thôi em đi đây, không vết thương lại nhiễm trùng. Em chào anh.
____________________
Hé lô các bác. Tui đang nhứt hết cả đầu đây, chỉ có vụ chuyển lớp thôi mà tui mấy ngày nay ăn không ngon ngủ không yên haizzzz.
Chap này tui viết ngắn quá trời, chap sao bù lại nó nhãm, chẳng hiểu dạo này tui sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY/GiyuShino] Bonfim
FanfictionName: Bonfim Author: Fuyuki Couple: GiyuShino (Tomioka Giyuu và Kochou Shinobu) Thể loại: Romance, shoujo, smut...v.v Nội dung: Xoay quanh Thủy trụ Tomioka Giyuu và Trùng trụ Kochou Shinobu Lưu ý: Lần đầu viết về GiyuShino, có thể là không hay lắ...