Bed Scene II

42.3K 154 21
                                    

Habang hinahalikan ako ni Ralph,busy ang mga kamay niya sa pagbukas ng pintuan ng kanyang unit.

Hanggang sa namalayan kong napahiga na ako sa malambot na kama ni Ralph..

"I miss you,sweetie",ani Ralph.

"Hmp!",bigla nya akong hinalikan uli.Halos mapugto ang hininga namin ng maghiwalay ang mga labi.

Napaigtad ako ng halikan niya ako sa leeg.Nagmamadali ang kanyang mga kamay sa pag-alis ng nakatakip sa aking katawan.Napasinghap ako ng namalayan kong natanggal na nya ang munting saploy na nakatakip sa akin dibdib.

"Beautiful!"

Namula ako sa direktang paghanga ni Ralph sa aking dibdib.

Then sucked my left breast while his hand is playing the other part.

Napaigtad ako sa hindi ko maipaliwanag na kiliti.

Nagmamadali ang kanyang mga kamay na alisin ang natitira pang saplot sa aking katawan dahilan para makita nya muli ang aking pagkababae.

Hanggang sa bumaba ang kanyang mga labi sa aking tiyan,going to my navel and he stayed there for a minute just to licked it.

Naramdaman ko na lang ang isang daliri niya na naglalaro sa aking pagkababae.

"Ohh..Ralph..",I moaned..

Naging dalawa pa ang daliri na ipinasok nya dahilan para mapaigtad ako muli.Hanggang dumako ang mga labi ni Ralph sa gitna.Nilaro nito ang lahat na madampian ng kanyang labi at dila dahilan para masabunutan ko si Ralph.Tila hindi naman ito nasaktan.

"Ralph..Shit!I think I'm coming!",namalayan ko na rumagasa ang likido mula sa aking kaloob-looban.

Nagmamadaling hubarin ni Ralph ang kanyang mga damit at napasinghap ako ng makita ko ang kanyang pagkalalaki na tila galit na galit.

"Hold me if you want.."

Para akong nasaniban kaya agad na sinunod ko.

Hindi pa ako nakuntento,tinulak ko si Ralph pahiga,dahilan para maipababawan ko ito.Alam ko na ang susunod na gagawin,hindi naman ako ganon kainosente,may mga napapanood din naman ako.

I licked and sucked his manhood..

"Ohh,sweetie!"

Hindi pa ako nakuntento ng,binilisan ko ng binilisan ang aking ginagawa hanggang sa pwersahan niya akong inihiga at pumaibabaw sa akin.

"Ready?"

"Yes,Ralph"

Napaigtad ako ng pumasok na siya sa akin.I felt pain again when he entered.Maybe because that was the second time we had sex and his manhood is so big.

"Ohhh..faster Ralph.."

Tanging mga daing na lang namin ang bumabalot sa buong kuwarto.

Patuloy ang higpit na yakap ko kay Ralph at hindi pa ito nakuntento ng itaas nito ang kaliwa kong paa at ipinatong sa kanyang balikat..

"I'm coming sweetie..."

"Shut up!Just go fast..aahhh..ohhh.."

Hanggang sabay namin naabot ang climax..

Naramdaman ko ang bigat ng katawan niya habang ang kanyang mukha ay isiniksik sa aking leeg.

"Lovely,sweetie.."

Tanging ngiti na lang ang naisagot ko.

Naramdaman ko ng bumagsak siya sa aking tabi at agad na nakatulog..

"I think mahal na talaga kita,Ralph",pabulong kong nasabi kay Ralph pero tila hindi na nito narinig..

____________________________________________________________________________________

Whew!hirap ng ganitong scene..sana masatisfy kau..sorry sa late na UD,nasira kasi ang linya ng Globe dito sa San Andres..

Pls.Vote,Read and post a comment..

God bless

eternitydiane

Senseless Romance #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon