Naramdaman ko na lang na binuhat ako ni Ralph at dinala sa kanyang kama.
"Na-miss kita..sobra!",sabi ni Ralph habang inilalapag ako sa kama."Akala ko hindi na mangyayari ito."
"Miss din kita."
Muli niyang binalikan ang mga labi ko at hinalikan ako ng tila wala ng makapaghihiwalay sa amin.Bagamat sa una'y medyo nahihiya ako,tinugunan ko na rin ang kanyang halik.
Torrid kiss..french kiss..name it and u'll have it..
HAnggang sa bumaba ang mga labi niya sa leeg ko.Napasinghap ako sa ginagawa niya.Nakagat ko ang aking ibabang labi.
Naramdaman ko na lang ng inalis niya ang damit na suot ko.Dahil sa isang semi-gown,natira na lang ang bra at pang-ibaba kong saplot.
Nakita ko ang paghanga sa mga mata niya.
"Matagal ko ding hindi nakita ito.",then he smirked."I want this,only for me!This is MINE!"
"Who told you that?",napangiti naman ako.
"Ako lang.Kokontra ka?"
"E paano kung kumontra ako?,sabi ko habang paputol-putol ang halik niya sa leeg ko.
Bigla niyang mahinang kinagat ang kanan kong tenga dahilan para magdala ito ng konting kiliti sa akin.
"Ralph,ano ba.."
Hanggang sa naramdaman kong hinuhubad na ni Ralph ang hook ng bra ko.Tila nagmamadali ang mga kamay nito.Hanggang malantad sa kanya ang dalawa kong ipinagmamalaking hinaharap.
"Lovely.."
Nag-blush naman ako sa sinabi nya.Nakadama ako ng konting hiya bagamat alam kong hindi ito ang unang pagkakataon na nakita niya.
Bumaba ang mga labi niya sa balikat ko,pababa sa dibdib.Napaungol ako ng madama ko ang init ng labi niya sa kaliwa kong dibdib habang ang kanang kamay niya ay naglalaro sa kabila.
"Aahh..Ralph..",hindi ko napigilang mabigkas ang pangalan nya kasabay ng pag-ungol ko.
Nilalaro ng dila niya ang nipple ko.Dahilan para mas makadagdag ito sa kakaibang sensasyon sa aking katawan.Hanggang lumipat ang mga labi nito sa kanan at nasa kaliwa na ang knyang kamay.
Maya-maya pa,tinanggal na ni Ralph ang natitirang saplot sa katawan ko na nakaharang sa aking kayamanan.Dahil dito,naramdaman kong namula ang aking pisngi.
You're so lovely when you're blushing."
Naramdaman kong muling bumaba ang mga labi nito sa dibdib ko.Yakap yakap ko pa rin sya ngayon.Hanggang sa bumaba ang kanyang mga labi sa aking tiyan.Nilaruan nito ang aking pusod gamit ang dila.Bumaba ito sa aking puson...
Pababa ng pababa hanggang sa nasabunutan ko siya matapos na maramdaman ko ang kanyang dila sa aking pagkababae.
Noong una tila pinasasabik niya ako dahil dahandahan ang paglapat nito sa loob.Tila nanunukso.
"Ralph..ahhh..shit!"
Hanggang sa naging mapanaliksik ito.He bite my clitoris lightly.
"Ralph,anoh bhang ginagawah mo,ahhhh..."
Then,he licked it.He moves faster and faster.
"Ralph,mukhang matatapos na ako.."
"Go on,baby.."sabi ni Ralph na tila nasisiyahang nababaliw ako ngayon dahil sa ginagawa niya.Patuloy ang paggalaw ng kanyang dila sa aking kaibuturan.He played my clitoris.
":Ralph...jan na ako..ahhh!ahhh!",naramdaman ko ang mainit na umagos palabas sa aking pagkababae.
Nginitian niya ako.
"Satisfied?"
"Heh!Ang daya mo!",kunwari ay naggalit galitan ako sa kanya.Tinulak ko siya para siya naman ang mapahiga.
"Hey!Anong ginagawa mo?",si Ralph.
"Shut-up!It's my turn.."
"No need for that baby.."
"No I'll insist.."Sinimulan kong hubarin ang kanyang damit pang-itaas.Napasinghap ako ng makita ang kanyang six-packed abs.Naglandas ang kamay ko sa kanyang dibdib na tila kinakabisado ang kanyang mga abs.
"What's your rate for that?",panunukso niya.
"Heh!"Agad ko namang sinunod ang kanyang pants.Napasinghap ako nong brief na lang ang nakatakip sa kanyang ipinagmamalaking kargada.
"Are you sure,you will continue?.pang-aasar niya.
"Ako pa!",tila nanginginig,ibinaba ko ang kanyang brief dahilan para matambad sa akin ang kanyang galit na galit.
"Not bad..hehe!"
He smirked.Agad ko naman itong hinawakan.Sapalaran na lang ika nga nila.Lumuhod ako sa harapan niya.
"Are you sure you can do that?"
"SShhhh.."
I sucked it.
Napasabunot siya sa buhok ko habang napapikit dahil sa ginagawa ko.
"Shit,Nicole..Aaahhh.."
Nilaruan ko ito.Parang lollipop na sinubo at nilaruan ng dila ko.Binilisan ko matapos na makita si Ralph na tila nasasarapan sa ginagawa ko..
"Ohh..Babbyyhh..Sige pa...ahhh.."
Sinabayan pa ng kamay ko ang aking dila..
"Shit,lalabasan na ako baby.Aahhh.."
Agad niya akong pinuwersang mapahiga.Alam kong malapit na siya at tila nanghihinayang siya ilabas lang ito sa kung saan.
"You amazed me,baby.",napangiti na lang ako.
Nilagay niya ang aking kanang paa sa kanyang balikat at ipinasok na ang kanyang alaga sa aking pagkababae.Tila tuwang tuwa siyang hinahalikan ang aking hita habang dahan dahang gumagalaw sa ibabaw ko.Muli niyang ibinaba ang aking paa.Pinaglaruan ang aking dibdib habang patuloy kaming sumasayaw sa saliw ng musikang kami ang parehong kumatha.
Sa una'y mabagal hanggang sa pabilis ng pabilis..
"Ralph..ahhh.."
"Nicolehh,babyhh..aahhh"
"Please come with me..Sabay tayo..Aaahhh..",si Ralph.
"Yes,I will..Bilisan mo pa,Ralph..aaahhh...Malapit na akohh..aahhh"
"Baby,jan na ako..aahhh"
Sabay naming naramdaman ang pag-agos ng likido sa aking kaibuturan.
Hingal na hingal kaming pareho ng matapos.Naramdaman kong bumigat si Ralph sa ibabaw ko.Kinintalan niya ako ng halik sa ilong bago bumaba sa tabi ko.Naramdaman kong pinaunan niya ako sa dibdib niya.
"Thank you,Nicole.Hindi mo pagsisisihan ito.Mahal kita."
"Mahal din kita,Ralph.",sabay hinalikan ko siya sa pisngi.
Naramdaman ko ang mahinang paghinga niya.Senyales na nakatulog na ito.
Masaya ako.Masaya kami ni Ralph.
Sana huwag ng matapos ang gabing ito.
Sana walang magbabago.Sana lahat ng ito totoo..
"Panghahawakan ko ang mga sinabi mo,mahal ko."
Dahil sa pagod,agad din akong nakatulog...
_______________________________________________________________________
wew!sobra!
Remember,nasa tamang edad na sila.Mga bata,pls.don't read it..
Salamat sa suporta..
Read,Vote and Post a Comment..
eternitydiane
BINABASA MO ANG
Senseless Romance #Wattys2015
RomanceNagpaubaya..Nagmahal..Nasaktan.. Dahil sa pagmamahal,kailangang magsakripisyo.. Hanggang saan mo kakayanin ang paghihirap para lang sa kanya? Susuko ka ba agad?O maghihintay? Paano kung marami na ang naaapektuhan? Mamimili ka ba?O magpaparaya na lan...