Our Ridiculous Fate

30.9K 476 59
                                    

A/N: Basahin niyo muna to.This is very important note/paalala.
Kailangan ng editing nito.May mga bagay o pangyayari kasi na kailangang palitan o tanggalin.
Pag may time ako,simulan ko na ang pag-edit.

------------------------------

Jasmine----- Ayoko sa lalaki ang masyadong mahangin at mabagyo.

Yung bagyo na signal number 3 sa lakas.

Shems!....H'wag kang feelingero dahil kahit si Adonis ka pa,di uubra yaong kayabangan mo sa akin.

Never in my whole life na mai-inlove ako sayo,jerk!

Mark my words Kevin Sacramento!

Kevin----- Ang pinakaayaw ko sa babae ay yung bungangera.

Talak ng talak na parang manok na mangingitlog.

Hindi!Hinding-hindi ako mai-inlove sa isang Nagger girl.

Not in my whole life!

Mark my words Jasmine!

Dalawang taong nagbabangayan kapag nagkikita.

Dalawang magka-opposite sex na parang aso't pusa kapag nagtagpo ang mga landas.

Dalawang nilalang na nagsumpaan na di mai-inlove sa isa't-isa.

Pero paano kung ang puso nila mismo ang kusang tumibok?

Paano kung nung isinilang pala sila ay sila na yung itinakda para sa isa't-isa?

Written by: SeanZie-Watty

A/N:This is a work of fiction.
Warning:Ang mga pangyayari,lugar,aksidente at mga pangalan ay kathang isip ko lamang po.
Work of fiction-it means,gawa-gawa lang ng aking matayog na isipan.Na ang imposible ay pwede kong gawing posible at ang posible ay pwede ko ring gawing imposible.

Kaya kung magreklamo ka ng di naman totoo/realistic ay siya,wag mo ng basahin.Kaya nga work of fiction eh.

He he!Antaray ko.

Please support the story of Kevin and Jasmine.
#JaVin tandem

Votes and comments po!

God bless everyone!

Special thanks to my friends, Smykynyze, GianneRush,and skylierreyes.They are very supportive.Kaya ko to nagawa ang story na to dahil nainspired ako sa kanila.
#TeamJaVin-Si GianneRush ang nakaimbento nito.

Guys thanks sa support. At pagbigay na rin ng idea na magawan ko ang nakakatawang kwento ng team JaVin.

Please support also the story of Smykynyze.

Our Ridiculous Fate (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon