Long chapter ahead. Watch out for typos and errors. Happy reading!
---
CHAPTER 26
TUMALIKOD siya upang malaman kung sino ang tumawag sa pangalan niya at laking gulat na lang ni Anne nang makita niya ito muli, napaawang ang bibig niya. "W-what are you d-doing here?"
Sa halip na tumugon, ngumisi lamang ito at nagtanong. "How are you, it's been a while..."
Because of the rage that comes from within, nasa akmang lalayo siya nang mahigpit na hinawakan ng binata ang braso ni Anne. "Y-you monster, let me g-go."
"And why should I do that, huh?"
"Because it hurts at saka ayokong makita ang mukha mo!"
Sinubukan ni Anne na kumawala kay Arceus ngunit lalong humihigpit ang kanyang pagkahawak upang lalong masaktan ang dalaga.
They are even making a scene at the place. Merong mga kustomer na gustong pigilin ang dalawa ngunit hindi nakatakas sa kanila ang mga titig ng binata na tila ba'y mga kutsilyo na pwedeng kumitil sa'yo anumang oras.
Pero may isang binatilyo na nagtagkang pigilin ang dalawa. "Pare, maawa ka naman sa kasintahan mo, nasasaktan siya."
"Hoy kuya, mali yong akala mo! Hindi ko siya jowa! Gago ka!"
Napakamot na lang sa sariling buhok ang binatilyo, hindi dahil sa bulyaw ni Anne ngunit ang titig ni Arceus na nakakatindig-balahibo.
"Huwag kang makialam dito, umalis ka na lang sa aming harapan kung ayaw mong masaktan."
Hindi nag-dalawang isip ang binatilyo na kumaripas ito ng takbo, yung para bang may humahabol sa kanya na mga tanod dahil naabutan siya ng curfew.
Binalingan naman ni Arceus ang dalaga na bahid ang takot pero hindi pa rin mawala ang galit sa kanyang mukha.
"Hindi mo ba naiintidihan ang sinasabi ko? Bitawan mo ako!"
Bahid ang frustation sa mukha ng binata. Hindi niya mapigilan ang sarili at binuhat ang dalaga na parang isang sako ng bigas. Napamulagat ang dalaga sa aksyon na ginawa ni Arceus. Sinuntok-suntok niya ang likod nito na parang punching bag ngunit wala itong epekto kay Arceus, ni hindi nga niya maramdaman ang sakit. Maybe that's the perks of being manhid.
Nang makarating sila sa parking lot, tinapon na parang bag ni Arceus ang babae. Her eyes were wide awake as though she something unusual and her mouth is partly open, marahil ay nawindang.
But the fact that he carried him to his car made her blood boil. That's it! He already reached rock bottom! She's going to explode because of anger!
Akmang susugurin ng dalaga ang lalaki nang marahas na sinara ni Arceus ang pinto ng sasakyan.
Nang makarating siya sa driver's seat, he didn't waste any second and lock all the doors. He don't want to get her away from his car. He left her no choice. Damn, Arceus wants to fuck her so bad and claim her again and again and again but there are things that he need to take care of.
At kasama sa mga plano ni Arceus ang dalaga na lumisan nang hindi nagpapaalam. Lihim na umigting ang kanyang panga nang maalala niya ang mga masasakit na pangyayari.
But now, that the woman he wanted to claim is by her side, wala na siyang hihilingin pa. Because for him, Anne already had it all. Nasa kanya na ang lahat.
Kapagkuwan, pinaharurot ni Arceus ang kanyang Ford Ranger. Not long after, Anne asked him using her angry tone. "Saan mo ako dadalhin?"
'It's a secret, baby."
BINABASA MO ANG
DANGEROUS GENTLEMAN #2 : To Seduce A Sex God
General Fiction"Once you mess with the beast, you're going to need a wheelchair." - Arceus Cervantes --- WARNING: R-18 | MATURE CONTENT There are three things to describe Arceus Cervantes. Rich. Handsome. Majestic. In short, nasa kanya na ang lahat. The remaining...