Chapter 1

71 3 2
                                    

Dmitry

"Congratulations sa ating lahat mga bros dahil graduated na tayo". Pagbati ni Kenzo. "Makakawala na rin tayo sa mga hate nating teachers pati sa mga pinagagawa nila". Sabi ni Everett sabay akbay sa'min ni Levi. "So ano na, wala ba tayong plans for this night". Pagtaas baba niya ng kilay na senyales ng pagyayaya. "Ako game ako diko lang alam dito kay Mr. Russian". Pangangantyaw sakin ni Levi. Kasalanan ko bang di ako mahilig sa clubbing. "Well tutal high school grad. naman I think we should celebrate". Pagsuko ko kasi alam ko namang kukulitin nila ako kapag di ako pumayag.

Dumiretso kami sa The Bachelor's Club at siyempre kilala ang mga pamilya namin kaya walang tanong tanong ay pinapasok agad kami. Nagsimula ang kasiyahan, nagsimula ang inuman, umorder kami ng isang bote ng whiskey na akala ko'y pagkatapos nun ay makakauwi na kami pero nasundan pa ng isa at isa pa at ng isa pa, medyo tinatamaan na kami ng kalasingan.

Nakaramdam ako ng pagkaihi kaya napagdesisyonan kong pumunta sa banyo. "Hoy san ka pupunta? Dito ka lang, dito ka". Pagpipigil sakin ni Everett pagkatayo na pagkatayo ko. "Pupunta lang ako sa banyo baliw". Pagkalas ko sa kamay niyang nakahawak sa braso ko. Pagkatapos kong umihi pumunta ako sa lababo para maghugas ng kamay at maghilamos para kahit papano ay mabawasan ang tama ng whiskey.

Nagulat ako ng may kumalabog na pintuan ng isa sa mga cubicle akala ko nasa isip ko lang iyon pero muli itong kumalabog pinuntahan ko ang cubicle at naghintay na kumalabog itong muli ngunit sa pagkakataong ito bumukas na ang pinto ng cubicle na iyon. Tumambad sa akin ang isang lalaking nakahiga sa sahig, susubukan ko sanang tignan kung buhay pa siya ng bigla umangat ang kaniyang ulo at biglang tumayo.

Lumapit siya sakin na para bang isa siyang multo at sinabing. "Ang gwapo mo naman pwede bang makipagkilala?". Nagulat ako sa sinabi niya at hindi ko alam kung bakit pero naramdaman kong uminit ang aking mukha. Pero mas ikinagulat ko ng dumampi ang aming labi sa isa't isa, diko alam kung sinong nagsimula pero natagpuan ko nalang ang sarili kong nakikipaghalikan ng ilang segundo sa kapwa ko lalaki.

Kumawala siya sa halik na aming pinagsasaluhan. "Dito talaga sa kubeta?" Pagkasabi niya noon para akong kinokontrol ng kung sino at bigla ko nalang siyang hinila papunta sa aking sasakyan at nagmaneho.

Nagmaneho ako ng nagmaneho hanggang sa makita ko ang isang mataas na building. "Donnchadh Hotel, ok lang ako dito". Akala ko kanina natutulog siya.

Nagpabook ako ng kwarto at inalalayan ko siya sa pagpasok pati na pagakyat. "Buti nalang wala tayong kasabay". Pagsakay namin ng elevator biglang lumabas sa bibig ko ang mga katagang iyon. Ipinalibot ko ang aking kanang braso sa beywang niya at sa pamamagitan nun ay hinila ko siya palapit sa'kin, nagsimula nanaman ang aming halikang puno ng pagnanasa sa isa't isa sinimulan niyang tanggalin ang aking neck tie at ako naman tinatanggal ang butones ng kaniyang denim jacket.

Bumukas na ang elevator senyales na narito na kami sa floor na bababaan namin. Ipinulupot niya sa'king leeg ang neck tie ko at siya naman ay binuhat ko papunta sa aming kwarto. Ibinaba ko siya pagpasok namin sa kwarto at isa isa naming tinanggal ang saplot ng isa't isa, nagsimula sa long sleeves ko hanggang sa jacket niya, sa sando ko hanggang sa T-shirt niya, pantalon namin hanggang boxer nalang ang matira.

Nagulat ako ng bigla siyang lumuhod at tinanggal ang aking natitirang suot, para siyang namangha ng makita ang aking kahabaan na handang handa na anumang oras para makipagbakbakan. Pinaglaruan niya gamit ang kaniyang dila pati na ang kaniyang bunganga, napakapit ako sa kaniyang buhok sa sarap ng sensasyong dala ng ginagawa niya at nang maramdaman kong malapit na ako sa aking hangganan ipinatayo ko siya't muling hinalikan hanggang sa nakarating kami sa kama na kung saan nakapa-ibabaw ako sa kaniya. His hands are busy traveling in every part of my body while I'm touching his left cheek and my other hand is playing with his big ass. "Mmmhmm ughh". Napapaungol siya sa paglibot ng aking labi mula sa kaniyang labi papunta sa kaniya leeg, dibdib, tiyan, hanggang sa kaniyang nakatayong sandata.

Ipinadapa ko siya just to see his beautiful ass, hinampas ko iyon bago ako tumayo't hanapin ang aking sinuot na pantalon. Nakuha ko sa bulsa ang aking condom at ito'y sinuot. Muli ko siyang binalikan at nagulat ako ng madatnan siyang nakatayo. "First time ko". Paglilinaw niya. "I'll be gentle sweetheart". Sabay hawak sa kanan niyang pisngi at muli ko siyang hinalikan. Lumayo siya sakin at tumuwad sa kama. "Dahan-dahan lang ah". Sabi niya na may pag-aakit. Pinasok ko sa kaniya ang aking kahabaan. "Aahhhh". Ramdam kong nasasaktan siya kaya pinanatili ko muna ang akin sa loob niya at di ako gumalaw.

When the pain eased a little bit, I started griping his ass and thrusting in a slow pace. I never imagined that I would feel the best sensation with a man. I thrust long and deep,ramdam ko sa bawat pag-ulos ang sarap na parang ngayon ko lang naramdaman. "Ugghhh bilisan mo pa". Habang tumatagal lalong bumibilis ang aking pag-ulos papasok at palabas sa kaniya.

Naabot namin pareho ang rurok ng aming kaligayahan. "Aaahhhh". Ungol naming dalawa ng pareho naming nadama na kami'y pareho ng nilabasan. Nakatulog kaming nakayakap sa isa't isa.

Nagising ako sa alingawngaw ng cellphone ko at ng aking tignan tumatawag pala sa'kin si Papa.

    "Hello".
Unang salitang lumabas sa bibig ko.
    "Sa Company?"

Napabuntong hininga nalang ako.
    "Sige sige pupunta nako, bye."

Pagkasabi ko nun ay pinatay na ang tawag.
    "Babalikan kita". Bulong ko sa kaniya habang hinahawi ko ang buhok niya at umalis nako.

  

Our First Night, Last NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon