Beginning

2.7K 108 0
                                    

Đã hai năm trôi qua. Hai năm rồi nhưng hình ảnh ''Người đẹp'' mà cậu đã nhìn thấy vẫn luôn theo cậu. Làm thế nào mà cậu có thể quên được người ấy ! Đúng vậy, hai năm qua cậu vẫn luôn tìm kiếm anh nhưng đã không gặp lại anh . Cậu muốn biết tên của anh, muốn được nhìn thấy nụ cười của anh ấy và khuôn mặt thiên thần ấy một lần nữa.

'' Aghhhhh'' JK thở dài khi đang nghĩ về người con trai mà cậu đã gặp hai năm trước.

''Hey, cậu ổn chứ ?'' Jimin hỏi, bạn thân nhất của cậu, bạn cùng lớp và cũng là một idol. Cả hai sinh ra đều đã khá ưu tú nên họ đã trở nên thân thiết.

''Ah không có gì Jimin'' JK nói.

''Vậy hãy giả vờ như tớ không quen cậu và tớ không biết có điều gì đó đang làm phiền cậu . Cậu có thể nói với tớ mà.'' Jimin nói.

'' Ok, tớ sẽ kể cho cậu nghe. Còn nhớ là cậu suốt ngày bảo tớ là hãy hẹn hò với ai đó đi nhưng tớ luôn từ chối nó không ?'' JK cúi mặt nhìn sàn nhà và nói.

''Uhh. Tại sao ?'' Jimin hỏi.

'' Hai năm trước, khi chúng ta mới bắt đầu sự nghiệp của mình với sự giúp đỡ của gia đình, fans, những người luôn ủng hộ chúng ta. Ngày hôm đó, khi chúng ta đi ra khỏi phòng để gặp fans đang đợi bên ngoài. Trong khi đang trò chuyện với fans, tớ đã nhìn thấy anh ấy.'' JK kể.

'' Người đang làm cậu bận tâm ?'' Jimin hỏi

'' Đúng vậy, anh ấy đi qua và dừng lại trong khoảnh khắc và liếc nhìn chúng ta. Anh ấy cười rồi tiếp tục đi. Chỉ vài giây thôi nhưng gương mặt ấy, nụ cười ấy tớ không thể nào quên. Tớ luôn tìm kiếm anh ấy kể từ ngày đó nhưng may mắn đã không mỉm cười với tớ.'' JK nói với giọng thất vọng.

''Cậu có lẽ không thể gặp lại anh ấy một lần nữa đâu, hai năm rồi JungKook. Hãy quên nó đi. Có thể anh ấy không phải người dành cho cậu.'' Jimin nói rõ.

JK chỉ cười buồn. '' Yeah. Mấy giờ cuộc gặp bắt đầu ?''

'' Một tiếng nữa. Chúng ta cứ đợi thôi.'' Jimin nói.

Trái lại, JK tiếp tục nghĩ về ''Người đẹp''. Trái tim cậu đau và cậu cũng thất vọng nữa. Có lẽ Jimin đúng, không có khả năng để cậu gặp lại anh ấy lần nữa. Nhưng cậu vẫn hy vọng.

Chasing Destiny (Trans) - KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ