Part 41

547 38 1
                                    


Taehyung đang đợi bên ngoài trường của Jin. Anh muốn nói chuyện với anh ấy và giải thích suy nghĩ của mình. Sau sự việc, Jin vẫn sống với anh nhưng anh liên tục tránh anh ấy. Nếu Jin đã thực sự là một trong những hành khách trong tai nạn đó thì anh có lẽ sẽ tự kết liễu chính mình.

Anh thấy Jin vẫy chào tạm biệt với Ken. Nụ cười. Anh luôn nhớ nụ cười ấy. Anh đi về phía Jin và không nói gì, anh nắm tay anh ấy và ra hiệu cho anh ấy vào trong xe.

Anh không biết phải bắt đầu như thế nào. Trong khi anh còn đăng sắp xếp từ ngữ của mình, Jin nói.

''Anh tha thứ cho em Tae.''

Anh nhìn Jin. ''Baby''

''Anh biết em bị tổn thương, anh biết Tae. Anh rất xin lỗi.'' Jin nói, đầu cúi xuống.

''Em xin lỗi, đó không phải là lỗi của anh. Em đã nghĩ đẩy anh ra xa sẽ làm mọi chuyện tốt hơn, thật đau khi em không thể biến anh trở thành của mình, rất đau khi biết em phải từ bỏ mà không đấu tranh cho điều mình muốn.'' Tae nói nắm chặt tay.

''Tae, anh yêu em nhưng như một người bạn thân, anh biết em muốn nhiều hơn thế nhưng anh không thể làm điều đó cho em.''

''Em biết. Em yêu anh và sẽ luôn yêu anh. Em luôn luôn ở đây baby, cho dù nó có đau đớn, em vui khi thấy anh hạnh phúc. Chỉ là hãy hứa với em hoàn thành việc anh đã bắt đầu và trở thành một bác sĩ.'' Tae nói nhìn Jin đầy yêu thương.

Jin gật đầu và cười. ''Anh sẽ làm vậy nhưng chúng ta có thể đi ăn trước không, anh thực sự rất đói.''

Tae cười lớn. ''Dĩ nhiên. Anh muốn đi đâu?'' anh hỏi với nụ cười hình hộp.

-------------------------------------------------------

''Cậu ngồi xuống được không? Tớ chóng hết cả mặt rồi.'' Jimin nói và nhìn JK.

''Tớ lo lắm.'' JK nói. Đã là concert cuối cùng của họ và cậu định nói với fans của mình về bạn trai cậu.

''Những fan đích thực sẽ chấp nhận sự thật rằng cậu có bạn trai, không phải sẽ tốt hơn nếu cậu loại bớt được antis và có thêm những fan chân chính và trung thành từ sự thành thật với họ sao.'' Jimin nói.

''Tớ không lo chuyện đó. Tớ lo lắng về Jin.''

''Chỉ cần bạn trai cậu có tài khoản mạng xã hội để cập nhật những thông tin đang được chú ý là được.'' Jimin nói.

JK lắc đầu. Cậu không nói với Jin về việc này nhưng cậu không thể giấu người yêu của mình, cậu suýt nữa đã đánh mất anh ấy, gần như. Cậu sẽ không để nó xảy ra lần nữa.

''JK, Jimin, sẵn sàng trong 5 phút.'' Nhân viên nói.

''Dù thế nào tớ cũng sẽ ủng hộ cậu.'' Jimin nói khi vỗ vai JK. JK cười và gật đầu.

Concert đã diễn ra đúng kế hoạch, phần cuối của concert sau khi JK thừa nhận việc có bạn trai đã trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Cùng một lúc có thêm antis và thêm cả fans.

JK chỉ lắc đầu khi đọc các bình luận. Cậu tạo một tài khoản fan để có thể xem những bình luận và yêu cầu của fans. Cậu tắt điện thoại và từ từ nhắm mắt. Gần ngủ thì cậu nghe chuông điện thoại kêu, nhìn tên người gọi. Tất cả lo lắng và sợ hãi trong cậu đột nhiên biến mất, thiên thần của cậu đang gọi.

''Hey thiên thần.'' JK hỏi với giọng buồn ngủ.

''Anh có làm phiền em không?'' Jin hỏi ở đầu dây bên kia.

''Không thiên thần. Có chuyện gì sao?''

''Không có gì Kookie. Anh chỉ muốn hỏi em đã ăn tối chưa?''

''Em ăn rồi thiên thần. Còn anh? Hôm nay của anh thế nào?''

''Mọi chuyện đều ổn.''

''Em nhớ anh lắm thiên thần. Em sắp hoàn thành tour diễn thế giới rồi. Rất muốn gặp anh.'' Jk nói, cậu muốn làm Jin bất ngờ vì vậy cậu không thông báo với anh là cậu đã ở Hồng Kông. Cậu không thể đợi thêm nữa để được nhìn thấy thiên thần của cậu.

''Anh cũng nhớ em Kookie.'' Những lời cuối cùng Jk nghe thấy trước khi chìm vào giấc ngủ. Giọng nói của thiên thần thật êm dịu.




COMING SOON !!!! 

''My Tailor'' - một fic mới sắp ra mắt. hihi hào hứng quá. 

Chasing Destiny (Trans) - KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ