Mọi người đang bận rộn cho concert sắp tới của Golden Maknae và Dark Horse of Dancing. Taehyung và những người bạn của mình đang cố gắng hết sức để lần kết hợp này diễn ra thật thành công. Trong khi đó, đang là khoảng thời gian khó khăn của Seokjin ở bệnh viện vì anh ấy đang trong những ngày áp lực nhất của kỳ thực tập. Có rất nhiều bệnh nhân ra vào bệnh viện. Đột nhiện, bác sĩ Lee đến chỗ Seokjin.
''Seokjin ah, tôi có chuyện muốn nói với cậu.''
''Chuyện gì vậy, thưa bác sĩ Lee?'' Jin hỏi.
''Cậu đã thể hiện rất tốt ở bệnh viện và hoàn thành tất cả nhiệm vụ trước thời hạn. Tôi muốn đề cử cậu tới trụ sở chính ở Seoul. Cậu không cần đến Gwancheon để thực tập nữa.'' Bác sĩ Lee nói.
Jin ngạc nhiên vì yêu cầu. Anh ấy chưa bao giờ dám mơ được thực tập ở trụ sở chính. Nó thật ngoài mong đợi.
''Cậu sẽ được nhận phụ cấp trong 1 tháng. Seokjin ah kĩ năng về thuốc và cách điều trị của cậu còn hơn thế. Vì thế hãy chấp nhận đề nghị của tôi.''
''Tôi rất muốn, thưa bác sĩ Lee nhưng tại sao lại đột ngột vậy ạ?'' Jin hỏi
''Tôi được phân công tới trụ sở chính.và tôi không muốn bỏ lại học trò yêu quý của mình, tôi sẽ đưa cậu theo cùng. Điều đó ổn chứ?'' Bác sĩ trả lời.
''Vâng. Dĩ nhiên rồi ạ.''
''Tuyệt vời. Vậy bắt đầu từ thứ 2 cậu có bốn ngày nghỉ. Được chứ?'' Bác sĩ Lee nói
'' Hãy gặp nhau ở Starbucks ở Seoul, sau đó chúng ta cùng đi tới bệnh viện chính.''
Jin gật đầu với nụ cười trê khuôn mặt.
Seokjin quá hạnh phúc. Một trong những lý do khiến anh từ chối đề nghị của Tae là vì bệnh viện cách xa chỗ của cậu ấy. Có lẽ anh có thể chấp nhận đề nghị làm thành viên trong nhóm phát triển mà không làm ảnh hưởng đến điểm số của anh.
Seokjin nhắn tin cho Taehyung thông báo tin tốt và nhận được cuộc gọi sau 5 phút.
''Chúc mừng nhé! Nếu anh hoàn thành thực tập ở đó, anh sẽ nhận được những lời mời làm việc hấp dẫn.''
''Đúng vậy. Ước mơ thành hiện thực. Anh cần chuẩn bị tư tưởng cho nó. Anh sẽ đãi em một bữa ăn mừng.''
''Aish babe. Thích thật nhưng không ai có thể đánh bại tài nấu nướng của anh cả vì vậy em muốn ăn đồ anh nấu ở kí túc và xem anh nấu ăn. Được không?'' Tae nói bằng giọng hạnh phúc.
'' Được rồi. Được rồi. Nếu đó là điều em muốn thì anh sẽ làm nó cho em.'' Jin nói trước khi cúp máy.
Ở một nơi khác, ai đó đang vật lộn qua từng ngày.
''Cậu đã gặp anh ấy ở trường và cậu đã nói chuyện với anh ấy chỉ một chút?'' Jimin hỏi JK.
JK chỉ gật và nhìn đôi mắt của ''người đẹp'' trên màn hình khóa điện thoại của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chasing Destiny (Trans) - Kookjin
ФанфикKim Seokjin, một sinh viên y khoa với học bổng, học tập chăm chỉ để có được vị trí hàng đầu. Jeon Jungkook (JK) một thần tượng, một đứa trẻ giàu có, đạt được mọi thứ ở tuổi còn trẻ. Hai thế giới khác nhau. Hai con người khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra...