Part 12

855 66 6
                                    

Seokjin thở dài nhìn chăm chăm cánh cổng của biệt thự Jeon. Anh đã đứng nhìn nó 30 phút và anh vẫn đang đấu tranh tâm lý có nên đi hay không. Tâm trí của Seokjin: tại sao cậu ta lại chọn mình? Mình thấy không thoải mái chút nào. Nếu cậu ta lại quát tháo, mình nên làm gì? Nếu mình không làm, kì thực tập sẽ bị ảnh hưởng. Mình sẽ làm sao ?

Đắm chìm trong suy nghĩ, anh đã không để ý xe của Jimin đi đến cổng.

'' Bác sĩ Kim.'' Jimin hỏi khi mở cửa sổ ở ghế hành khách.

''Ahmm, Xin chào. Cậu Park, đúng chứ? Tôi vừa mới tới.'' Jin nói dối

'' Đi cùng tôi, tôi tới thăm JK. Hãy vào trong cùng nhau.'' Jimin nói ra hiệu Jin vào xe.

Seokjin vào xe và họ đi vào biệt thự.

Jimin giúp Seokjin và hướng dẫn anh ấy tới phòng khám nhỏ của anh trong biệt thự.

''Tôi sẽ thông báo cho JK rằng anh đã tới.'' Jimin nói rồi để Seokjin lại một mình.

Jin kiểm tra phòng khám nhỏ của anh ấy. Nhiệt độ phòng dễ chịu, căn phòng rất lớn, có nhiều sách và phòng được sơn màu rất dịu. Anh đi và sắp xếp đồ của mình lên bàn. Anh đang lo lắng, bỗng Taehyung gọi và làm anh giật mình.

''Trời ơi Tae, em làm anh sợ đấy.'' Jin nói

Taehyung chỉ cười và hỏi : '' Ngày đầu tiên của anh thế nào?''

''Anh vẫn chưa bắt đầu. Anh có một phòng khám nhỏ ở đây, nó khá tốt nhưng sẽ còn tốt hơn nếu anh không phải nhận bất cứ lời mắng chửi nào. '' Jin nói

'' Đừng lo baby. Em sẽ đấm vào mặt cậu ta nếu cậu ta làm thế.'' Tae nói.

''Em không thể làm được vì cậu ta là khách hàng của em.''

'' Anh đang thách thức em?'' Tae nói

''Không. Hahaha. Anh chỉ đùa thôi.'' Jin trả lời, anh không muốn thách thức Taehyung vì anh biết Taehyung nóng tính, nếu anh nói vậy, cậu ấy sẽ làm thật.

''Hey Babe, dù sao thì có một việc em cần nhờ.'' Taehyung nói trong điện thoại.

''Bất cứ điều gì Tae.''

''Còn nhớ cô gái liên tục hỏi số điện thoại của em không? Cô ta đang ở đây.''Tae nói bằng giọng uể oải.

''Oh. Thật ah? Anh có thể giúp gì?''

'' Thì là, em sẽ bật loa ngoài để cô ta có thể nghe thấy, em muốn gọi cho anh baby và làm ơn hãy nói gì đó ngọt ngào.'' Taehyung nói gần như cầu xin.

Seokjin cười, anh biết Taehyung muốn 'cắt đuôi' cô gái cứ theo cậu và anh thấy thật đáng yêu khi Taehyung yêu cầu điều đó từ anh.

''Okay anh sẽ làm nó vì em. Hãy nói cho anh khi em sẵn sàng.'' Seokjin nói.

''Uwu. Đó là lý do anh là tuyệt nhất. Em sẽ thông báo okay.'' Taehyung nói

Seokjin đợi tín hiệu sau 2 phút Taehyung thì thầm trong điện thoại.

''Bây giờ chuẩn bị. Em sẽ bật loa ngoài.''

''Hmm okay.''

Và drama bắt đầu.

''Hey baby công việc thế nào.'' Taehyung hỏi trong khi để Jin ở loa ngoài.

''Anh ổn babe, anh vẫn chưa bắt đầu. Ngày hôm nay của em thế nào?'' Jin hỏi

Trong khi họ đang diễn drama của họ Seokjin đã không để ý JK bước vào phòng cùng Jimin. JK đang nghe cuộc nói chuyện.

''Đúng vậy babe, anh sẽ làm vậy. Em cũng thế nhé, ăn nhiều vào, anh không muốn làm bác sĩ của em nếu em ốm đâu.'' Seokjin nói rồi cười.

Seokjin quay lại, thấy JK và Jimin, anh không thể hiểu được biểu cảm của JK, cậu ta cau mày và có thể thấy sự giận dữ trong mắt cậu ta.

''Babe, anh cần phải đi. Sếp của anh đang ở đây.'' Seokjin nói tạm biệt với Taehyung.

''Okay, gặp lại sau. Nói chuyện sau nhé.'' Taehyung nói.

Seokjin đặt điện thoại xuống sau khi cúp máy.

Sau đó cúi chào buổi sáng JK và Jimin.

Trong khi đó, Jk thấy khó chịu, cậu rất hào hứng đi gặp ''người đẹp'' của cậu, khi Jimin nói với cậu rằng ''người đẹp'' của cậu đã tới, cậu vội vàng đi tới phòng khám nhỏ mà cậu đã chuẩn bị cho anh ấy. Chỉ để nghe anh ấy nói chuyện ngọt ngào với ai đó trong điện thoại.

''Người đẹp' của cậu có bạn trai rồi? Hắn ta là ai? Cậu không thể chấp nhận được và đáng ghét hơn khi biết rằng cậu đang phải trả giá cho tất cả những lời mắng chửi của cậu và giờ đây ''người đẹp'' của cậu có người yêu? Sao cậu có thể làm vậy chứ?

Chasing Destiny (Trans) - KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ