Part 6

992 69 7
                                    

Một tuần sau khi JK gặp và nói chuyện với ''người đẹp'' của cậu. JK tiếp tục suy nghĩ cách để có thể gặp anh ấy một lần nữa. Cậu đã biết họ học cùng trường và cậu thực sự đã yêu cầu có tiết thường xuyên vào mỗi buổi sáng hy vọng thấy anh ấy.

''JK chúng ta phải gặp anh Kim hôm nay cho phần kết hợp, họ muốn cậu nghe bài hát sẽ nằm trong album của cậu.'' Jimin nói.

JK không trả lời, cậu chỉ nhìn chằm chằm vào điện thoại, tấm ảnh đôi môi và đôi mắt của ''người đẹp''. Làm sao cậu có thể quên được lần đầu tiên được quan sát và nhìn ''người đẹp'' gần như thế.

Jimin đập JK kéo sự tập trung.

''Hmmm.'' JK đáp

''Chúng ta phải đi thôi.'' Jimin nói

JK gật và đứng dậy.

Trong lúc đó, Jin đang có mặt ở văn phòng Kim trò chuyện với 3 chàng trai.

''Jinnie, bọn em cần anh. Chúng em cần kĩ năng của anh.''RM nói vì họ đang cố thuyết phục Jin tham gia vào team của mình.

''Anh rất bận. Anh phải thực tập ở bệnh viện. Thời khóa biểu ở trường thì dày đặc. Anh không thể.'' Jin trả lời

''Vậy hãy nghỉ làm ở nhà hàng của em. Bọn em sẽ trả gấp đôi lương như một phiên dịch viên.'' Tae nói.

''Jin bọn em thực sự rất cần anh.'' Hobi nói

''Anh sẽ nghĩ về nó nhưng không phải bây giờ. Anh không thể quyết định ngay.'' Jin nói trong bối rối.

''Làm ơn hãy xem xét nó baby.'' Tae nói

Hobi và RM nhìn nhau, sốc và khó hiểu với cách Tae gọi Jin.

''Ok, mấy đứa anh phải đi. Anh còn có việc. Tạm biệt.'' Jin nói, rồi cầm túi và vội đi ra ngoài.

Năm phút sau, JK và Jimin đến.

''Xin lỗi đã để mọi người đợi.'' JK nói

''Không sao. Chúng tôi vừa nói chuyện với người bạn của chúng tôi để thuyết phục anh ấy làm người phiên dịch.'' RM nói

''Cậu thực sự nên gặp Jin. Anh ấy biết rất nhiều ngôn ngữ.'' Hobi nói

''Yeah, tôi nghĩ là lần tới.'' JK nói

Trong tâm trí JK, cậu vẫn đang nghĩ về ''người đẹp'' và cách để gặp được anh ấy. Mà không biết rằng người phiên dịch và ''người đẹp'' của cậu cùng là một người.

''Bắt đầu cuộc họp nào.'' Tae nói



Cứ thế bỏ lỡ nhau bao lần haizz

Chasing Destiny (Trans) - KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ