Part 30

522 37 8
                                    

Đã 3 tháng JK và Jin giữ liên lạc với nhau qua viber và kakao. JK gọi khi concert bắt đầu và lúc concert kết thúc. Họ nói rất nhiều chuyện. Taehyung vẫn liên tục kiểm tra Seokjin vì anh ấy ở kí túc xá một mình. Sau khi tán phét với JK, Jin lôi sách ra và học. Rồi điện thoại của anh reo, Taehyung đang gọi.

''Baby, anh thế nào?''

''Anh ổn , anh đang đọc sách. Em vẫn khỏe chứ?'' Jin hỏi.

''Em khỏe. Dù sao thì, thứ 7 anh có rảnh không?''

''Anh có Tae. Sao vậy?'' Jin hỏi trong khi nhìn cuốn sách anh đang đọc.

''Vé sẽ vào ngày thứ 7, hãy chuẩn bị đi, anh sẽ bay tới Nhật để xem concert và fanmeeting của JK.'' Taehyung nói.

''Thật sao?'' Jin hạnh phúc hỏi, mặc dù anh nói chuyện với JK mỗi ngày nhưng anh thực sự nhớ cậu ấy.

''Đúng vậy,chỉ là anh hãy chuẩn bị trước OK? Tài xế của công ty sẽ đến đón anh và đưa anh ra sân bay.''

Trước khi Jin trả lời thì Taehyung đã cúp máy. Anh băn khoăn tại sao Taehyung không để anh nói. JK với Taehyung lại căng thẳng với nhau sao? Hoặc có lẽ chỉ vì Taehyung mệt. Anh quyết định gọi lại cho Taehyung nhưng anh đã kinh ngạc, một cô gái nhận cuộc gọi.

''Oh chào, bây giờ Taehyung đang tắm. Gọi lại sau nhé. Bye bye.'' Cô gái nói.

Wow chỉ có thể wow. Bạn thân của anh đã có bạn gái nhưng lại không nói cho anh biết mà giấu chuyện đó.

Seokjin tự nhủ anh muốn gặp bạn gái của Taehyung sớm và anh rất hào hứng.

-------------------- Thứ 7 -----------------------------------

Jin đã tới Nhật Bản nhưng thay vì Taheyung đón anh ở sân bay thì anh thấy RM đang đợi mình.

''Seokjinnie'' RM kêu lên. Jin cười và ôm RM.

''Tae đâu?'' Jin hỏi.

''Bây giờ cậu ấy thực sự rất bận cũng như JK vì ngay lúc này họ đang có buổi fanmeeting. Mặc dù Taehyung đơn giản là một cố vấn trang phục nhưng rất nhiều cô gái thích cậu ấy.'' RM nói trong khi họ đi bộ ra xe.

''Taehyung rất đẹp trai, không thể phủ nhận điều đó.'' Jin nói khi anh thắt dây an toàn.

''Hmmm đúng vậy. Vậy anh sẵn sàng gặp bạn trai mình trong buổi fanmeeting của cậu ấy chưa?'' RM hỏi.

''Fanmeeting bắt đầu rồi đúng không? Anh có thể tới thăm Tae trước không?''

''Yeah,hãy đến chỗ Tae trước để lấy vé của anh.'' RM vui vẻ đáp và lái chiếc xe thẳng tới khách sạn.

Họ đến khách sạn và trực tiếp đi tới phòng của Taehyung, anh bấm chuông cửa hai lần nhưng không thấy ai trả lời. Anh nhận ra cửa không khóa, vì vậy anh mở nó ra và thấy Taehyung làm điều anh chưa bao giờ ngờ tới.



Mn nghĩ anh Jin thấy gì nào ? :)))

Chasing Destiny (Trans) - KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ