Part 11

865 63 1
                                    


''Cảm ơn Jimin.'' JK nói khi họ vào trong xe, JK sẽ trở về nhà sau khi nghỉ ngơi tại bệnh viện. Cậu cũng đã có được điều mình muốn.

''Không có gì. Nhưng nghiêm túc thì anh ấy là ''người đẹp'' của cậu thật sao?'' Jimin hỏi.

''Đúng thế.''

''Woah, tớ không ngờ đó. Anh ấy giống như thiên thần được gửi xuống vậy. Anh ấy quá đẹp đi.'' Jimin nói.

JK chỉ cười và lắc đầu. Jimin nói đúng. Vẻ đẹp của Seokjin là vô thực. Và cậu sẽ không cho phép bất cứ gã nào chạm vào ''người đẹp'' của cậu.

''Khi nào anh ấy sẽ tới nhà tớ?'' JK hỏi.

''Ngày kia.'' JK hỏi

'' Có nhiều thứ để làm cho anh ấy.'' JK nói khi nhìn ra ngoài cửa sổ ô tô.

''Ngài chắc đang đùa bác sĩ Lee.'' Jin nói.

''Tôi ước là vậy Jinie nhưng làm bác sĩ riêng của cậu ấy là lệnh của giám đốc.'' bác sĩ Lee nói với khuôn mặt có lỗi.

''Cậu.. cậu ấy sẽ chỉ mắng chửi tôi. Cậu ấy nóng tính và tôi sợ.''

Jin nói, người anh lại đang run khi nghĩ rằng anh sẽ phải dành 8 tiếng để hỗ trợ JK cùng tất cả các nhu cầu y tế của cậu ấy.

''Điều đó thì tôi không chắc Jin.'' Bác sĩ Lee nói

Seokjin về nhà với khuôn mặt buồn rầu. Taehyung để ý nó khi anh ấy bước vào phòng. Tae đi theo Jin vào phòng của anh ấy.

'' Hey babe, Sao anh buồn vậy?''

Seokjin thở dài và nhìn vào mắt Tae.

''Anh được phân công làm bác sĩ riêng của một bệnh nhân, nó ổn. Nhưng điều tệ nhất là cậu ta chính là người đã mắng anh.'' Seokjin nói.

''Ow. Bất ngờ đó. Người đó tên là gì để bọn em dạy cho hắn ta một bài học.'' Tae nói.

''Jeon Jungkook'' Jin nói

'' Cái gì !!! Anh đang nói về Jeon Jungkook với mái tóc nâu?'' Tae hỏi.

'' yeah. Em biết cậu ta?'' Jin hỏi

''Dĩ nhiên. Cậu ta là Golden maknae Jin. Người hợp tác với chúng ta.'' Tae nói

''Thế giới thật nhỏ bé. Anh từ chối đề nghị của em nhiều như vậy mà vẫn bị liên quan tới mấy đứa, còn làm bác sĩ riêng của cậu ta.''Jin nói

''Nghe này, nếu cậu ta còn mắng chửi anh . Nói với em, em sẽ không do dự mà đấm vào mặt cậu ta.'' Tae nói và đảm bảo với Jin.

Jin cười và ôm Taehyung. Taehyung không ngừng trao cho anh sự an tâm, khuyến khích, vì anh ấy là tri kỷ của cậu. Taehyung cười và hôn lên trán Jin.

JK thì đang nghĩ những việc cậu cần làm khi ''người đẹp'' của cậu bắt đầu nhiệm vụ của anh ấy là bác sĩ riêng của cậu. Cậu đã viết một bản hợp đồng nhưng tất cả những điểu khoản và điều kiện được ưu tiên. Cậu đã ghi rõ trong hợp đồng rằng ''người đẹp'' của cậu sẽ đi cùng cậu để đảm bảo sức khỏe cho cậu và nếu có tour thế giới thì cậu muốn anh ấy cũng đi và cậu sẽ phụ cấp thêm cho anh ấy. Cậu muốn ''người đẹp'' của cậu ở gần cậu mọi lúc nhiều nhất có thể. Cậu sẽ không phí phạm thêm thời gian bỏ lỡ anh ấy. Không phải lần này. Anh ấy đã thật gần. Cậu sẽ khiến anh ấy yêu cậu. Cậu sẽ lau đi tất cả nước mắt của anh ấy rơi vì cậu. Cậu không thể ngừng cười. Sau 2 năm hay hơn 2 năm cậu cuối cùng đã có cơ hội làm quen, nói chuyện và giành lấy trái tim '' người đẹp'' của cậu.

Chasing Destiny (Trans) - KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ