Seokjin hào hứng vào trong xe khi JK đến và mở ghế trước. JK hôn anh rồi thắt dây an toàn cho anh.
''Sẵn sàng chưa thiên thần?'' JK hỏi liếc nhìn Jin. Jin gật đầu cười. Họ chọn một quán cafe đơn giản để ăn sáng, họ yêu cầu một phòng riêng vì công chúng chưa biết mối quan hệ của họ.
Sau bữa sáng, JK ngồi bên cạnh Jin và vòng hai tay mình quanh eo Jin, đặt cằm lên bờ vai rộng của anh.
''Thiên thần, tối nay em sẽ rời đi cho tour diễn thế giới.'' JK nói khi hôn nhẹ lên gáy Jin.
''Tối nay?'' Jin hỏi với biểu cảm ngạc nhiên . '' A-anh nghĩ em sẽ đi vào tuần tới.''
''Kế hoạch thay đổi đột ngột, em không thể phản đối. Xin lỗi thiên thần.'' JK nói khi cậu hít lấy mùi nước hoa của Seokjin cố gắng ghi nhớ hương thơm ''người đẹp'' của cậu.
''Không sao, anh chỉ hơi sốc. Đó là sự nghiệp của em Kookie, anh muốn em đạt tới đỉnh cao. Muốn em trở thành số một.'' Jin nói, cắn môi. Anh thực sự sợ hãi nhưng anh cần thông cảm. Anh ôm JK và tựa đầu lên ngực JK.
''Em sẽ gọi cho anh mỗi ngày. Trước và sau khi concert bắt đầu. Em sẽ kể với anh mọi thứ em làm. Được không nào?'' JK nghịch tóc Jin và nói.
''Ừ. Cảm ơn em.'' Jin trả lời. ''Ai đi cùng em lần này?''
''Yeah, Jimin và hai nghệ sĩ trong công ty Yoongi. Jenny và Taemin.'' JK nói.
''Taehyung cũng sẽ đi cùng em?''
''Vâng. Mặc dù em không muốn nhưng anh ấy là đaọ diễn âm nhạc và cố vấn trang phục trong đợt này. Anh không cần lo lắng, bạn thân của anh có thể để ý tới em. Em thề, em sẽ không làm bất cứ điều gì khiến anh buồn.''
Jin cười và trấn an bản thân sau những lời từ JK. Họ ngồi như vậy, ôm nhau gần 2 tiếng đồng hồ, không muốn rời xa nhau.
Jin chuyển động ''Thôi nào Kookie, về nhà và chuẩn bị hành lý đi.'' JK gật đầu cười.
''Ok thiên thần, em sẽ đưa anh về kí túc xá và trước khi ra sân bay em sẽ ghé qua. Ok?''
''Okay.'' Jin nói, hôn một cái lên môi JK. JK cười ôm Jin thật chặt.
''Em yêu anh nhiều lắm thiên thần.''
''Anh cũng yêu em Kookie.''
------------------------------------------------------------------
Jin vào trong phòng và cười vì mùi thơm phức của đồ ăn. Anh nhanh chóng chạy vào bếp và thấy Taehyung đang nấu gì đó thật ngon.
''Hey đầu bếp. Đang nấu gì vậy?'' Jin hỏi khi anh vào trong bếp. Taehyung quay ra cười.
''Nấu món yêu thích của anh baby.''
Jin cười và kéo một chiếc ghế. Chống cằm nhìn.
''Anh đói.'' Jin than thở.
Taehyung cười với cách Jin bĩu môi.
''Đợi một chút nhé?'' Taehyung vừa nói vừa nở nụ cười.
''Tae, em sẽ đi tối nay? Vậy nên em mới nấu cho anh đúng không?'' Jin hỏi.
Taehyung dừng việc đang làm và nhìn Seokjin. ''Vâng. Chắc JK đã thông báo cho anh về chuyện đó?''
''Ừ.'' Jin trả lời.
''Hmmm sẽ kéo dài 6 tháng, địa điểm cuối cùng là Nhật Bản. Em đã đặt cho anh một vé concert ở Nhật Bản, vậy nên anh có thể xem bạn trai của mình biểu diễn trên sân khấu.'' Tae nói.
Đôi mắt Jin bừng sáng hạnh phúc vì những gì Taehyung nói.
''Nhưng ngày vẫn chưa được sửa, bọn em có thể thay đổi kế hoạch, khi đó em sẽ báo cho anh.'' Tae nói.
''Cảm ơn em Tae.''
''Em biết điều đó làm anh vui, việc duy nhất em có thể làm cho anh bây giờ.'' Tae nói.
''Anh có thể yêu cầu một chuyện không?'' Jin hỏi. ''Làm ơn đừng nói với JK, anh muốn làm cậu ấy ngạc nhiên vào ngày hôm đó.'' Anh cười khúc khích khi nghĩ tới lúc ấy JK sẽ ngạc nhiên thế nào.
''Tất nhiên, em đoán là đồ ăn sẵn sàng rồi.''Tae nói.
''Đồ ăn là cuộc sống, anh đói.''
''Thôi nào. Em vẫn chưa phục vụ mà.'' Tae nói, anh cười khi thấy Jin đã đứng dậy hạnh phúc vì đồ ăn.
Mn rảnh thì ghé qua ''I belong to you'' ủng hộ mình nhé. Cảm ơn mn . hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Chasing Destiny (Trans) - Kookjin
FanfictionKim Seokjin, một sinh viên y khoa với học bổng, học tập chăm chỉ để có được vị trí hàng đầu. Jeon Jungkook (JK) một thần tượng, một đứa trẻ giàu có, đạt được mọi thứ ở tuổi còn trẻ. Hai thế giới khác nhau. Hai con người khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra...