Jungkook khó chịu tắt đồng hồ báo thức. Bên cạnh việc làm một thần tượng cậu cũng cần hoàn thành việc học như đã hứa với bố mẹ của cậu. Cậu muốn ngủ thêm nữa. Cậu thức dậy và mỉm cười với chính mình. Ngày hôm qua đã thật tuyệt, cậu hy vọng sẽ gặp lại ''người đẹp''. Gặp anh ấy ở công ty khiến cậu nghĩ rằng có thể anh ấy là một nhân viên ở đó, vì vậy điều cậu cần làm bây giờ là tìm anh ấy, cậu đang tràn đầy hy vọng.
Cậu đi tắm và 15 phút sau thì gọi điện cho Jimin.
''Hey Jimin-ssi, cậu sẽ đón tớ hay tớ tự đi xe của mình?'' Cậu hỏi người bên kia đầu dây.
''Yeah,yeah JK. Dùng xe của cậu, hôm nay tớ đi xe của mẹ.'' Jimin trả lời.
''Được rồi, hẹn gặp lại ở trường.'' Cậu cúp máy.
Cả cậu và Jimin đều chọn khóa học quay phim và chụp ảnh. Bố mẹ cậu là một trong số những người chủ của ngôi trường. Cậu có mọi ưu thế, làm bạn với Jimin khiến cậu nhận ra rằng tiền bạc và sự xa hoa cậu có là từ bố mẹ của cậu, cậu cần làm việc chăm chỉ để bố mẹ tự hào và đảm bảo tương lai cho chính mình. Cậu ngồi trong xe, nghe bài hát cậu thích, cậu cũng đã làm một bản cover cho bài hát này.
Sau 30 phút lái xe, cậu đậu xe trong bãi đỗ xe của trường. Lúc đóng cửa xe, cậu nhìn thấy một thiên thần, ''người đẹp'' của cậu. Mặc áo hoodie, đang tim kiếm gì đó trong bãi đỗ xe. Cậu vội vã đến chỗ ''người đẹp'', thiên thần trong những giấc mơ của cậu và là người duy nhất chiếm lấy trái tim cậu. Cậu gọi anh nhưng dường như anh ấy không nghe thấy, vậy nên cậu chỉ đi theo anh. Anh ấy vào trong trường, cậu tiếp tục đi theo, cậu đang đợi cơ hội khi anh ấy dừng lại, cậu có thể giữ lại và nói chuyện với anh.
''Người đẹp'' của cậu đi vào căng tin, cậu theo sau anh, mắt cậu không dời thiên thần, không muốn lạc mất anh ấy một lần nữa trong đám đông. Điện thoại cậu kêu nhưng cậu mặc kệ nó.
Anh ấy lần nữa ra khỏi căng tin và cậu tiếp tục theo sau anh ấy, nhịp tim ngày càng tăng. Anh ấy đi tới thư viện và cậu vội càng đi theo.
Cậu thấy anh ấy trong khu tiểu thuyết viễn tưởng của thư viện, tìm một vài quyển sách. Cậu đi sang những khu khác để có thể nhìn anh ấy dễ hơn. Giả vờ như đang tìm sách, cậu lặng lẽ quan sát ''người đẹp''. Đôi mắt, đôi môi đầy đặn, nụ cười của anh khi đọc được một điều gì đó thú vị trong sách, nó làm tim cậu lỡ nhịp, cậu muốn bắt chuyện với anh nhưng có gì đó đang ngăn cậu, cậu chỉ đừng và nhìn anh. Cậu lấy điện thoại ra và chụp một tấm ảnh của anh, nhưng vì có cả tấn sách trước mặt anh, camera chỉ bắt được đôi môi và nụ cười, đôi mắt nai của anh chứ không được cả khuôn mặt. Khi cậu đang chụp thì đột nhiên anh ấy dời đi và cậu vội vàng đuổi theo.
Cậu tìm thấy anh ở khu sách thời trung cổ, thậm chí không nhìn, cậu có thể nhận ra tấm lưng của anh, anh đang tìm kiếm sách. Cậu lấy hết can đảm và đi tới chỗ anh ấy.
''Hey, bạn đang tìm gì ở khu này vậy? '' JK hỏi khi đứng đằng sau lưng anh.
Nhưng cậu hốt hoảng khi người đó quay lại, không phải là anh ấy. Là một người khác mặc chiếc hoodie giống của anh ấy.
''Không. Cảm ơn nhưng tôi đã đã tìm được thứ mình cần rồi.'' Người kia trả lời.
Nhưng không kịp nghe, cậu quay đi và tìm kiếm anh. Khoảng 5 phút tìm kiếm, cậu thấy anh trong dòng người ra khỏi thư viện.
Cậu bị bỏ lại trong sợ hãi, khi một lần nữa cậu lại lạc mất anh.
Quá tam ba bận nha cậu Jeon :))).
BẠN ĐANG ĐỌC
Chasing Destiny (Trans) - Kookjin
FanficKim Seokjin, một sinh viên y khoa với học bổng, học tập chăm chỉ để có được vị trí hàng đầu. Jeon Jungkook (JK) một thần tượng, một đứa trẻ giàu có, đạt được mọi thứ ở tuổi còn trẻ. Hai thế giới khác nhau. Hai con người khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra...