Part 3

1.1K 83 0
                                    

Cuộc gặp đã kết thúc sớm hơn mong đợi nên sau đó Taehyung chạy trực tiếp tới một phòng khác để kiểm tra việc ký hợp đồng. Seokjin và Suga-ssi đang bàn việc của công ty thì Seokjin nhận được tin nhắn từ trường đại học của anh rằng họ cần bản báo cáo thực tập của anh và thông báo về thời khóa biếu mới.

''Suga-ssi, anh rất muốn nói chuyện tiếp nhưng bây giờ anh phải tới trường để giải quyết một vài việc quan trọng.'' Seokjin nói

'' Yeah, Anh cứ đi đi. Gặp lại sau ở kí túc.'' Suga nói và ngáp. Seokjin cười, nhìn cậu trai đang buồn ngủ trước mặt.

''Tạm biệt, Suga-ssi''. Seokjin nói và Suga chỉ gật đầu

Mất khá lâu để thang máy lên đến nơi, nhìn mọi người ở một hướng khác. Anh cười. Taehyung đã nhắn anh đợi cậu ấy ở ngoài. Anh vào thang máy và khi nó xuống mặt đất , Seokjin để ý thấy một đám đông đang cười lớn với ai đó. Anh cố thử xem ai đang gây ra sự hỗn loạn này nhưng anh không thể nhìn thấy. Anh đi ngay ra ngoài và thấy xe của Taehyung đang đợi. Anh nhanh chóng chạy tới xe nhưng trước khi đóng cửa xe, anh thấy có ai đó như đang chạy phía sau, về phía anh, sau đó anh đóng cửa xe lại.

''Việc ký hợp đồng thế nào?'' Seokjin hỏi sau khi Taehyung bắt đầu lái xe.

''Rất tốt. Rất thuận lợi. Bọn em thực sự đang nghĩ sẽ có anh là người phiên dịch lâu dài nhưng em biết anh sẽ ưu tiên việc học.'' Taehyung nói.

''Em hiểu anh đó. Ngoài ra, anh còn đang là đầu bếp trong nhà hàng của em. Em muốn mất đấu bếp yêu thích của mình hay sao?'' Seokjin lẩm bẩm

Tae cười và vuốt má Seokjin.

'' Không thể để mất đầu bếp của em được.''

''Biết thế là tốt. Thời khóa biểu của anh thay đổi, học ở trường và thực tập từ thứ hai đến thứ năm. Làm việc ở nhà hàng sẽ vào thứ sáu đến chủ nhật. Ổn không?'' Seokjin hỏi.

''Thế nào cũng được baby, chỉ cần đừng ép bản thân quá.'' Taehyung nói một cách ngọt ngào.

''Tae, đừng có gọi anh như thế nữa được không.'' Seokjin bĩu môi

''Em sẽ thôi nếu anh tìm được ai đó đặc biệt.'' Taehyung cười , nói.

''Dù sao thì để anh xuống chỗ trường. Anh cần đưa một vài giấy tờ.''

''Để ngày mai đi. Em đã đặt một nhà hàng cho chúng ta rồi, và anh sẽ được ăn thịt . Em đã hứa với anh mà. Ngày mai em sẽ đưa anh đến trường và thông báo với nhà hàng.'' Taehyung nói

Seokjin gật đầu đồng ý. Anh cũng đói lắm rồi và muốn có một bữa ăn thật ngon.

Chasing Destiny (Trans) - KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ