Chương 8 cố chấp vai ác

1.1K 36 0
                                    

Đại lão làm nàng xem bệnh, liền tính không bệnh cũng đến xem nha, đắc tội ai cũng không thể đắc tội nàng Thần Tài, dù sao nhìn một cái cũng sẽ không thiếu khối thịt.
Nhìn ăn mùi ngon nữ nhân, Mục Đình hơi hơi nhíu mày, ánh mắt ở kia dầu mỡ cua lớn thượng quét mắt, ngay sau đó vẫn là cúi đầu tiếp tục ăn cơm.
Ăn cơm, Thẩm Huyên liền ôm nàng Haagen-Dazs tiếp tục ngồi ở trên sô pha đọc sách, thuận tiện hỏi một chút đại lão, ngày mai muốn hay không đi xem gia gia, đối phương không nói gì, hiển nhiên chính là tùy nàng chính mình.
Nghĩ lão nhân gia đối nàng cũng không tồi, còn phải cho nàng tiền dùng, Thẩm Huyên quyết định vẫn là nhiều bồi bồi nhân gia, rốt cuộc lúc này Mục gia nhân tâm chỉ có di sản, lão gia tử trong lòng khẳng định cũng thực bi thương, hơn nữa tưởng tượng đến đối phương chỉ còn hai tháng không đến thời gian, Thẩm Huyên cũng thực cảm thán.
Nhân sinh khổ đoản, cho nên vẫn là đến sấn tồn tại thời điểm nhiều hưởng thụ một chút.
Chờ đến ngày hôm sau, nàng làm Vương a di cố ý nấu canh, lúc này mới đi theo đưa đi bệnh viện, nàng cảm thấy chính mình có thời gian đến đem xe luyện một chút, sau đó chính mình cũng mua chiếc xe thể thao khai khai, dù sao nàng ở nam chủ tiếp tế hạ, cũng coi như là có chút tài sản.
Bệnh viện hành lang ngày ngày đêm đêm đều có bảo tiêu nhìn, lần trước đã tới, cho nên những người đó không có cản nàng, chỉ là chờ nàng đi vào phòng bệnh ngoại khi, lại nghe đến một trận quen thuộc oán giận thanh, chỉ là so với ngày hôm qua muốn thu liễm rất nhiều.
“Ba, ngài cũng không thể như vậy bất công, tiểu tề năm nay cũng đều hơn hai mươi, vì cái gì hắn không thể tiến công ty hỗ trợ nha? Còn có kia Mục Đình, hiện tại hoàn toàn đem công ty trở thành hắn một người thiên hạ, ngài cũng không thể mặc kệ nha!”
Nói chuyện đúng là ngày hôm qua tới biệt thự nháo mục đều vợ chồng, mục đều tính tình yếu đuối, vẫn luôn ngồi ở bên cạnh không có hé răng, nhưng thật ra Lưu Mỹ Vân vẫn luôn ở nơi đó mặt ủ mày ê oán giận, nhưng so với ngày hôm qua kia phó đanh đá kính, hôm nay hiển nhiên ôn hòa không ít.
Toàn bộ phòng bệnh đều là nàng oán giận, trên giường bệnh lão nhân chỉ là tùy tay đẩy ra nàng uy lại đây cháo, thanh âm bình tĩnh, “Tiểu tề thích học họa, ngươi cái này làm mẹ có suy xét quá hắn ý tứ”
“Ta ——” Lưu Mỹ Vân một nghẹn, đi theo lập tức lại mềm mại hạ ngữ khí, “Này học họa có thể có cái gì tiền đồ, ta này không phải là vì hắn hảo sao?”
“Vì hắn hảo?” Lão nhân sắc mặt trầm xuống, “Thu hồi tâm tư của ngươi, ta còn không có lão hồ đồ, nếu ai sảo ta đau đầu, vậy tất cả đều cấp cút đi!”
Tuy rằng bệnh tình nguy kịch, nhưng lão nhân trên người khí thế lại là không giảm, sợ tới mức hai người đều là sắc mặt biến đổi, Thẩm Huyên lúc này vì dẫn theo canh gà đi vào, nhìn đến nàng, Lưu Mỹ Vân lập tức liền có chút không vui.
“Huyên Huyên cũng thật đủ hiếu thuận, trước kia cũng không thấy được ngươi thường xuyên tới xem gia gia.”
Âm dương quái khí lời nói làm lão nhân ánh mắt một lệ, người sau sợ tới mức lập tức hậm hực ra phòng bệnh, chính là biểu tình còn có chút bất mãn, cảm thấy lão nhân khẳng định là bệnh hồ đồ, tình nguyện thân cận một ngoại nhân cũng không muốn tin tưởng bọn họ người trong nhà.
Thẩm Huyên chỉ coi như cái gì cũng không có nghe được, một bên đem canh gà lấy ra tới, cười nói: “Đây là buổi sáng Vương a di mới vừa nấu ra tới, độ ấm vừa vặn tốt, ngài muốn hay không trước thử một chút?”
Nhìn trước mặt ánh mắt sạch sẽ tiểu cô nương, lão nhân không khỏi tâm than một tiếng, một bên ho khan lên: “Ta liền tính còn có mười năm thọ mệnh, cũng sẽ bị những người này cấp tức chết không thể.”
Nghiêng về một phía ly nước ấm đưa qua đi, Thẩm Huyên nghiêm túc nói: “Nơi nào nha, Mục Đình liền rất hiếu thuận nha, chính là hắn không quá sẽ quan tâm người, cho nên mới không có mỗi ngày lại đây bồi ngài, nhưng hắn này không phải làm ta lại đây sao, hắn trong lòng kỳ thật so với ai khác đều phải khẩn trương ngài.”
Xem ở Thần Tài hào phóng như vậy phân thượng, nàng đương nhiên đến vì Thần Tài nói chuyện.
Uống miếng nước hoãn hoãn, lão nhân vẻ mặt từ ái nhìn trước mặt tiểu nha đầu, “Tên tiểu tử thúi này chính là không hiểu đến quý trọng, ta biết hắn là cái người nào, ngươi nếu là bị cái gì ủy khuất liền cùng gia gia nói, gia gia nhất định sẽ vì ngươi xuất đầu.”
“Kia ngài yên tâm hảo, nếu là hắn đối ta không tốt, ta khẳng định sẽ cùng ngài cáo trạng.” Nàng cười đưa qua một muỗng canh gà.
Lão nhân như cũ vẻ mặt hòa ái ý cười, dù cho khí sắc không tốt lắm, nhưng lão mắt như cũ sáng ngời có thần, không biết nghĩ đến cái gì, ánh mắt tức khắc dừng ở ngăn tủ cái thứ hai ngăn kéo thượng.
“Ta thiếu chút nữa đã quên, hôm nay công ty có hội đồng quản trị, ngươi phương tiện nói đợi lát nữa liền giúp ta đem bên trong kia phân văn kiện đưa đến công ty.”
Có chút sâu mọt vẫn là đến trừ bỏ, không thể lại mềm lòng.
Nghe vậy, Thẩm Huyên ngẩn người, đi theo vẫn là gật gật đầu, dù sao nàng buổi chiều cũng không có gì sự.
Nữ xứng vẫn là biết đúng mực, liền tính thích dán nam chủ, nhưng chỉ cực hạn ở nhà, ở bên ngoài thời điểm tuyệt đối là cái tự nhiên hào phóng tiểu thư khuê các, cho nên cơ bản đều không có đi qua nam chủ công ty, Thẩm Huyên cũng là lần đầu tiên đi, cả tòa đại lâu sừng sững ở trung tâm thành phố cao ốc building trung, nhưng như cũ là thấy được kia tòa.
Lúc này đại đường như cũ là người đến người đi, Thẩm Huyên về phía trước đài hỏi hạ tổng tài văn phòng ở đệ mấy tầng, đối phương cũng thực khách khí cho nàng chỉ lộ, đương nhiên, cũng là ở cùng nam chủ nữ bí thư xác nhận quá dưới tình huống.
Đám người vừa đi, trước đài mấy cái cô nương liền nhịn không được tò mò nói thầm lên, “Nghe bí thư Lý ý tứ, cái này khẳng định chính là tổng tài phu nhân.”
“Ngươi không nói ta đều thiếu chút nữa đã quên tổng tài đã có lão bà, bất quá này tổng tài phu nhân lớn lên thật đúng là đẹp, nghe nói là Thẩm thị thiên kim đâu.”
“Nhân gia đương nhiên là môn đăng hộ đối, ngươi xem trên tay nàng kia khối biểu, đây chính là hạn lượng bản muốn 300 vạn đâu!”
Thượng đến chín lâu, hành lang không có gì người, nhưng thật ra điều hòa thổi người có chút lãnh, Thẩm Huyên liếc mắt một cái liền thấy được văn phòng bên ngoài ăn mặc chức nghiệp trang nữ bí thư, nàng nhớ rõ trong sách cái này bí thư Lý bởi vì khinh thường nữ chủ, thực mau đã bị nam chủ thay đổi người.
“Hôm nay có cái sẽ tương đối vội, ta hẳn là đi xuống tiếp ngài một chút.”
Nhìn đến người tới, bí thư Lý lập tức mặt mang xin lỗi đã đi tới, Thẩm Huyên cũng chỉ là đạm đạm cười, “Không quan hệ, ta chỉ là tới thế các ngươi chủ tịch tặng đồ mà thôi, các ngươi…… Mục tổng ở sao?”
Bởi vì rất ít gặp qua vị này tổng tài phu nhân, cho nên đối nàng tính cách cũng không quá hiểu biết, bất quá bí thư Lý lại cảm thấy vị này tổng tài phu nhân vẫn là rất có danh viện phong phạm, lập tức cũng là khách khí cho nàng mang theo lộ, “Mục tổng có chút việc không ở, đợi lát nữa mới mở họp, ngài có thể ở phòng nghỉ chờ một chút, ta đi cho ngài đảo ly cà phê.”
Hội đồng quản trị khẳng định là Mục gia những người khác cũng ở đây, trong sách thật không có miêu tả quá nhiều Mục gia mặt khác thành viên, nhưng căn cứ nguyên chủ ký ức, Mục gia chính là cái đại gia tộc, bất quá này cùng nàng cũng không có quan hệ, nàng chỉ là mơ ước về điểm này ly hôn phí mà thôi.
Ngồi ở phòng nghỉ nhàm chán chơi di động trò chơi, Thẩm Huyên phát hiện nơi này võng tốc quả thực có thể so với vận tốc ánh sáng, mau đến lệnh người giận sôi, trò chơi thể nghiệm cọ cọ hướng lên trên trướng.
Thẳng đến nghe thấy người ngoài truyền đến từng trận nói chuyện thanh khi, giống như nghe được trợ lý Chung thanh âm, tưởng nam chủ đã trở lại, Thẩm Huyên chỉ có thể chạy nhanh thu hồi di động cầm lấy văn kiện ra phòng nghỉ, chỉ thấy hành lang kia đầu đích xác lại đây hai người, là trợ lý Chung cùng một cái ăn mặc màu xám âu phục nam nhân, thấy vậy, Thẩm Huyên sợ tới mức chạy nhanh lui về phòng nghỉ, liền cùng nhìn đến cái gì đáng sợ đồ vật giống nhau.
Như là phát hiện cái gì, nam nhân bỗng nhiên hướng phòng nghỉ phương hướng nhìn thoáng qua.
“Phu nhân tới cấp chủ tịch tặng đồ, đang ở phòng nghỉ.” Bí thư Lý hướng trợ lý Chung nói một câu.
Dứt lời, trợ lý Chung chỉ là lên tiếng, một bên cùng cung kính cùng bên cạnh nam nhân nói cái gì, người sau chỉ là mi mắt một rũ, che khuất trong đó hiện lên không cam lòng.
Ba năm, nàng tình nguyện thủ này đoạn hữu danh vô thật hôn nhân ba năm, cũng không muốn ly hôn, hắn cái này đại ca rốt cuộc có cái gì tốt?!
Thẩm Huyên ở phòng nghỉ phá lệ thấp thỏm, không biết có nên hay không đi ra ngoài, bởi vì nàng vừa mới thấy được nam chủ đường đệ, so với nam chủ, hắn cùng nữ xứng mới xem như chân chính thanh mai trúc mã, bởi vì hắn từ nhỏ liền thích nữ xứng, nề hà nữ xứng căn bản không thích hắn, càng đáng sợ chính là, người này chính là văn trung lớn nhất vai ác!
Bởi vì nữ xứng bị nam nhị đưa vào ngục giam khi, vai ác ở nước ngoài không biết tình, chờ về nước sau, lập tức bắt đầu rồi hắc hóa, hắn hận mọi người, vì trả thù nam chủ, còn cố ý phản bội nhà mình công ty giá họa cho nữ chủ, cuối cùng càng là tìm lính đánh thuê ở nam chủ cùng nữ chủ trong xe yên ổn khi tạc. Đạn, đương nhiên, cuối cùng khẳng định là bị pháo hôi.
Một cái bình thường lốp xe dự phòng không có gì, nhưng loại này nguy hiểm lốp xe dự phòng một không cẩn thận liền sẽ nổ mạnh, khẳng định không thể tiếp cận.
Cảm thấy chính mình vẫn là trước không cần đi ra ngoài hảo, vẫn là trước chờ nam chủ lại đây lại nói.
Đã có thể vào lúc này phòng nghỉ ngoại bỗng nhiên vang lên một đạo tiếng bước chân, Thẩm Huyên tâm cũng đi theo nhảy dựng lên, thẳng đến cửa xuất hiện một đạo quen thuộc lại xa lạ thân ảnh, nàng liền hô hấp đều ngừng lại rồi.
Nàng ăn mặc một cái màu lam nhạt vô tay áo thu eo váy liền áo, da thịt trắng nõn, thân hình phập phồng quyến rũ, kia trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ rút đi không ít kiêu ngạo, ngược lại mang theo mạt ôn nhu, Mục Dịch giữa mày nhíu chặt, trong lòng tất cả đều là không cam lòng, bởi vì này mạt ôn nhu không phải cho hắn.
“Đã lâu không thấy.” Hắn khóe môi một câu, “Đại tẩu.”
Thẩm Huyên: “……”
Ra vẻ trấn định ngồi ở kia, nàng đạm đạm cười, “Là đã lâu không thấy, ngươi về nước đi nhìn gia gia sao?”
Vai ác bởi vì nhìn đến nữ xứng kết hôn, thương tâm dưới liền đi nước ngoài phát triển, hiện tại trở về khẳng định cũng chỉ là bởi vì gia gia mau không được.
Không nghĩ tới nàng biến hóa lớn như vậy, Mục Dịch trong lòng càng thêm tối tăm, liền như vậy từng bước một triều nàng đi tới, tuấn mỹ hình dáng thượng tất cả đều là âm lãnh, “Ta muốn đi xem ngươi, chính là lại không dám, ta sợ chính mình sẽ nhịn không được, ngươi quá đến căn bản là không tốt, vì cái gì còn không chịu ly hôn, hắn rốt cuộc có cái gì tốt!”
Bốn mắt nhìn nhau, bả vai chợt bị người cầm, Thẩm Huyên cũng là trong lòng nhảy dựng, chẳng lẽ nàng muốn học nguyên chủ như vậy một cái tát phiến qua đi?
Hành lang vang lên từng trận tiếng bước chân, mới vừa sửa sang lại hảo tư liệu, nhìn đến thang máy ra tới người khi, trợ lý Chung cũng lập tức đón qua đi, “Mục tổng, kia phân đồ vật chủ tịch làm phu nhân đưa lại đây.”
Tùy tay tiếp nhận tư liệu lật xem hạ, Mục Đình vẫn chưa nói chuyện, nửa ngày, mới khép lại văn kiện đưa cho hắn, lạnh lùng lập thể hình dáng thượng không mang theo bất luận cái gì cảm xúc, “Người đâu?”

Hôm nay lại không có ly hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ