Nhìn hắn trong mắt chính mình ảnh ngược, Thẩm Huyên như là nghĩ đến cái gì, vành tai lập tức nổi lên một trận ửng đỏ, đi theo liền đi bẻ bên hông tay, nhưng vô luận nàng dùng như thế nào lực cũng bẻ không khai.
“Ngươi như thế nào là loại người này……” Nàng đỏ mặt không khỏi nói thầm một tiếng.
Đặt ở trước kia, nàng tuyệt đối tưởng tượng không đến nam chủ sẽ nói ra loại này lời nói, chính là hiện tại nàng đã hoàn toàn thấy rõ đối phương gương mặt thật!
“Ta người nào?”
Mục Đình hạ giọng, yết hầu một lăn, cúi đầu chậm rãi phủ lên kia mạt phấn môi, cực hạn nhu hòa lướt qua quá mỗi một tấc mềm mại, Thẩm Huyên nửa mở mắt sau này dựa, thẳng đến phía sau lưng để ở cứng rắn bên cạnh bàn, nàng mới chậm rãi lấy lại tinh thần, đôi tay đáp ở nam nhân đầu vai, một bên dùng sức xô đẩy.
“Muốn…… Ăn cơm…………” Nàng hiện tại đã học xong như thế nào hô hấp, chỉ là hơi thở như cũ có chút không xong, nhưng vô luận nàng như thế nào tránh né, đối phương như cũ dính nàng không bỏ.
Từ vành tai đến cổ, kia rậm rạp hôn một đường đi xuống, Thẩm Huyên mặt đỏ lên, như cũ không ngừng xô đẩy đối phương, thanh âm mang theo điểm thở dốc, “Ta…… Ta thật sự đói bụng……”
Ái muội hơi thở quanh quẩn ở phòng khắp nơi, hợp với nhu hòa ánh đèn cũng mang theo □□ chi sắc, nam nhân bàn tay to dọc theo kia eo thon một đường đi xuống, gắt gao nắm kia trắng nõn khẩn. Trí đại. Chân, Thẩm Huyên đỏ mặt liền kém không đem trước mặt đầu đẩy ra.
Mục Đình ở nàng giữa cổ hít sâu một ngụm, thật lâu sau, mới vỗ nhẹ nhẹ hạ nàng eo.
Thẩm Huyên trừng mắt nhìn hắn mắt, vội vàng liền từ hắn trên người lên, người sau cũng tùy tay lý hạ trên quần áo cũng không tồn tại nhăn tử, một bên dắt lấy nàng tay đi rồi xuống lầu.
Xem không được đối phương này phó áo mũ chỉnh tề bộ dáng, Thẩm Huyên vòng đến hắn phía sau một phen liền nhào tới, nam nhân chỉ có thể thuận thế đem nàng một tay ôm lên, liền cùng ôm tiểu hài tử dường như, Thẩm Huyên chạy nhanh làm hắn đem chính mình buông xuống.
Một đường bị ôm đến dưới lầu, Thẩm Huyên căn bản không dám nhìn tới Vương a di trêu ghẹo ánh mắt, chạy nhanh chính mình đi trang chén cơm, có thể là mấy ngày nay đều không có hảo hảo ăn cái gì, cũng không biết có phải hay không đói quá mức, nhìn ngày thường thích ăn đồ ăn nàng ngược lại hết muốn ăn, chỉ có thể tùy tiện ăn điểm rau xanh, sau đó làm Vương a di cho nàng ngao điểm cháo trắng.
Buổi tối nàng là một người trước ngủ, cũng không biết Mục Đình vội tới rồi khi nào, dù sao ngày hôm sau nàng tỉnh lại khi bên cạnh cũng đã không có bóng người, hiện tại thời tiết biến lạnh, nàng buổi sáng cũng không quá thức dậy tới, cũng may đối phương cũng không có cưỡng bách nàng một hai phải đi thần chạy, có lẽ là gần nhất phá lệ vội, lúc sau mấy ngày Thẩm Huyên cũng cũng chỉ có ở ăn cơm thời điểm nhìn đến hắn.
Bởi vì muốn đem đem thành phẩm làm ra tới, Thẩm Huyên khiến cho Lục Tố Tố tới trong nhà lấy thiết kế đồ, còn cố ý lừa nàng Mục Đình không ở nhà, bằng không đối phương khẳng định không dám tới.
Cùng dĩ vãng giống nhau, Lục Tố Tố duỗi đầu súc não ở trong đại sảnh quét vài lần, phát hiện chỉ có Thẩm Huyên một người sau lúc này mới dám vào tới, một bên tháo xuống khăn lụa đi vào trên sô pha ngồi xuống, nhưng thật ra thục lạc làm Vương a di cho nàng đảo ly cà phê.
Thẩm Huyên ở nơi đó đọc sách đều mau ngủ rồi, nhìn đến nàng lại đây, lúc này mới từ trên bàn lấy quá thiết kế đồ cho nàng, “Mau chóng giúp ta làm ra tới liền hảo.”
Tiếp nhận thiết kế đồ nhìn một chút, Lục Tố Tố nhướng mày, “Không tồi, ngươi gần nhất đầu man linh hoạt sao, cư nhiên nghĩ đến cấp Mục tổng làm quần áo, vừa nghe liền rất lãng mạn.”
Thẩm Huyên ngáp một cái, nàng còn không có cấp Mục Đình xem, mặc kệ, chờ quần áo ra tới hắn như thế nào cũng đến xuyên một ngày mới được.
“Đúng rồi, cái kia Tô Họa làm ta cảm ơn ngươi, cái kia Phương Khâm quả nhiên không có lại đi quấn lấy nàng.” Lục Tố Tố như là nhớ tới cái gì dường như nói.
Nghe vậy, Thẩm Huyên nhưng thật ra có chút kinh ngạc, không nghĩ tới nhanh như vậy nữ chủ liền phải kết hôn, bất quá cái kia Phương Khâm gần nhất chính mình đều lo liệu không hết quá nhiều việc, nào còn có thời gian đi dây dưa nữ chủ.
“Còn có, ngươi như thế nào không có đem kích cỡ cấp viết thượng, bằng không ta như thế nào làm người cho ngươi làm?” Lục Tố Tố đột nhiên liếc nàng mắt.
Thẩm Huyên cũng sững sờ ở kia, đột nhiên nhớ tới chính mình giống như đích xác không biết Mục Đình số đo……
“Bất quá hiện tại hắn không ở nhà, ngươi có thể đi hắn phòng xem một chút hắn mặt khác quần áo thước…… Số đo……”
Lục Tố Tố ngơ ngác nhìn trên lầu xuống dưới nam nhân, chốc lát gian, cả người đều không đúng rồi, hợp với thần sắc cũng lộ ra mạt quái dị, một bên trừng lớn mắt nhìn Thẩm Huyên, rõ ràng nàng nói Mục tổng không ở nhà, vì người nào còn tại đây!
Nàng sợ Mục Đình, đó là bởi vì đã từng nàng đã tới này, tuy rằng đối phương không có cùng nàng nói chuyện, cũng chỉ là không mặn không nhạt nhìn nàng mắt, nhưng Lục Tố Tố vẫn là có thể cảm giác được đối phương lạnh nhạt, tưởng tượng đến nàng ba cảnh cáo, cho nên từ nay về sau sẽ không bao giờ nữa dám lại đây.
Thẩm Huyên sau này nhìn mắt, phát hiện Mục Đình có thể là xuống dưới pha trà, hôm nay cuối tuần, cho nên hắn mới có thể không có đi công ty, bất quá cả ngày cũng đều ở vội, lại xem Lục Tố Tố này phó căng chặt bộ dáng, lập tức cũng là thiếu chút nữa không cười ra tiếng, kỳ thật nam chủ có đôi khi thật là rất dọa người.
“Không cần, ta nơi này có thước đo, muộn chút ta chiếu hắn lượng một chút, vãn một chút lại đem số đo chia ngươi.” Nàng cười nói.
Nhàn nhạt đảo qua sô pha bên kia người, Mục Đình thực mau liền dời đi tầm mắt, đi xuống lầu liền vào tiểu thính, nhưng thật ra Lục Tố Tố bị hắn này liếc mắt một cái xem mồ hôi lạnh ứa ra, đặc biệt là đang nghe đến Thẩm Dục Dân hai phụ tử xảy ra chuyện sau, nàng đối Mục Đình sợ hãi có thể nói là thẳng tắp bay lên.
Mặc kệ Thẩm Huyên nói cái gì, lập tức vội vàng đứng lên, nắm lên bản vẽ liền đi ra ngoài, liền khăn lụa đều đã quên lấy, liền câu nói đều không lưu lại, tựa hồ tưởng đem tồn tại cảm hàng đến thấp nhất.
“Ai……”
Thẩm Huyên không có thể gọi lại nàng, chỉ có thể nhìn mắt tiểu thính, phát hiện nam nhân đã bưng ly trà nóng đi ra, vẫn là kia phúc lãnh lãnh đạm đạm bộ dáng, chợt vừa thấy đích xác làm người nhìn không thấu hắn suy nghĩ cái gì, bất quá Thẩm Huyên biết, người này cả ngày cũng liền nghĩ hắn những cái đó văn kiện, căn bản là không có không đi để ý tới những người khác, khả năng liền Lục Tố Tố là ai đều không nhớ được.
“Ngươi đem ta bằng hữu đều cấp dọa chạy!” Nàng ghé vào trên sô pha trừng mắt nhìn mắt bên kia người.
Người sau cất bước đi vào trên sô pha ngồi xuống, nhấp khẩu trà nóng, một bên duỗi tay đem mềm mại người vớt lại đây, thanh âm bình tĩnh, “Ta lớn lên thực dọa người?”
Ôm ôm gối, Thẩm Huyên phiết hắn mắt, “Ngươi liền cái tiếp đón đều không đánh, còn bản cái mặt, nàng có thể không bị dọa chạy sao?”
Nàng còn tưởng chứng minh một chút chính mình ở nhà địa vị, kết quả người đều chạy……
“Phải không?” Hắn thần sắc bình tĩnh, “Ta đây lần sau chào hỏi.”
Thẩm Huyên: “……”
Vẫn là đừng, hắn nếu là chủ động chào hỏi, Lục Tố Tố còn không được hù chết.
“Chuyện của ngươi còn không có vội xong sao?” Nàng buồn ngủ không ngừng xoa hốc mắt, nhỏ giọng nói thầm, “Nói tốt cùng ta cùng đi xem gia gia, ngươi xem này đều đã bao lâu……”
Đem người ôm tiến trong lòng ngực, Mục Đình nhìn chằm chằm nàng phát đỉnh nghiêm túc nói: “Ngày mai liền đi, gần nhất ngươi ăn uống không tốt, cũng đi kiểm tra một chút.”
Mỗi ngày không phải cay chính là băng, dạ dày không hảo là chuyện sớm hay muộn.
Mi mắt vừa nhấc, Thẩm Huyên đánh ngáp đem ôm gối đặt ở hắn trên người, đi theo đầu lập tức đặt ở ôm gối thượng, lải nhải lên, “Ta chỉ là trời lạnh ăn uống không hảo mà thôi, không có chuyện gì sao đi kiểm tra, đúng rồi, ngươi đợi lát nữa làm ta lượng một chút kích cỡ.”
Có vòng eo cùng vai rộng này đó số liệu làm ra tới khẳng định càng bên người.
Nghe vậy, nam nhân ánh mắt tối sầm lại, bỗng nhiên cúi đầu đỉnh mày khẽ nhúc nhích, “Cái gì kích cỡ?”
“Đều có a, tỷ như vai rộng……” Thẩm Huyên giống như ý thức được cái gì, lại đối thượng nam nhân ánh mắt sáng quắc tầm mắt, nháy mắt liền đỏ mặt, tức khắc rút ra ôm gối hung hăng nện ở hắn trên người, “Ngươi như thế nào như vậy không biết xấu hổ!”
Không! Này tuyệt đối không phải nàng nhận thức nam chủ!
Cầm nàng thủ đoạn, nam nhân cười khẽ bắn hạ nàng ót, lạnh lùng hình dáng thượng mang theo mạt chế nhạo, “Ta nói chính là vai rộng, ngươi tưởng cái gì?”
“Ngươi chính là không biết xấu hổ!”
Thẩm Huyên không nghĩ lại cùng cái này không biết xấu hổ người nói chuyện tào lao, lập tức hung hăng trừng mắt nhìn hắn mắt, liền đỏ mặt muốn lên lầu nghỉ trưa, còn không từ trên sô pha lên, liền nhìn đến ngoài cửa một trước một sau vào được hai cái người quen.
Có lẽ là cũng thấy được phòng khách người, mục diệp hai vợ chồng cũng đều bất an lên, nhưng tưởng tượng đến đây hành mục đích, cuối cùng vẫn là ngạnh tóc đi đến.
“Tứ thúc các ngươi như thế nào tới.” Thẩm Huyên nhìn hai người có chút kinh ngạc.
Bất quá Mục Đình tựa hồ một chút cũng không kinh ngạc, như cũ một bộ bình tĩnh không gợn sóng bộ dáng, một bên bưng lên trên bàn trà nóng, ánh mắt cũng không có bất luận cái gì biến hóa.
Đến gần sau, nhìn biệt thự cũng không có những người khác, mục diệp khẽ cắn môi, cuối cùng vẫn là cúi đầu vẻ mặt cầu xin nói: “Ta là tới thế kia súc sinh bồi tội, phía trước không biết này súc sinh làm loại sự tình này, bất quá hắn hiện tại đã bị chúng ta nhốt lại, chỉ cần ngươi không hề truy cứu, chúng ta nhất định đem hắn mang đi, tuyệt đối không cho hắn lại trở về!”
Nói đến này, bên cạnh cái kia trung niên nữ nhân cũng không khỏi đỏ hốc mắt, ngữ khí cũng lộ ra khẩn cầu, “Ngươi đường đệ cũng là nhất thời bị ma quỷ ám ảnh mới có thể làm ra loại sự tình này, ta cùng hắn ba đã hung hăng giáo huấn quá hắn, liền tính xem ở hắn gia gia mặt mũi thượng, liền phóng hắn một con ngựa đi.”
Thấy như vậy một màn, Thẩm Huyên có chút kinh ngạc, theo sau thực mau liền phản ứng lại đây, xem ra Mục Dịch là nội gian sự bọn họ cũng đều biết, tiết lộ công ty cơ mật, đây cũng là muốn ngồi tù, nếu Mục Đình một hai phải truy cứu, Mục Dịch khẳng định trốn không thoát, hơn nữa lần trước tai nạn xe cộ sự……
Nam nhân mi mắt một rũ, cũng không có cái gì phản ứng, thấy vậy, mục diệp như là làm cái gì quyết định giống nhau, đột nhiên nghiêm túc nói: “Chỉ cần ngươi không hề truy cứu, ta nguyện ý đem trong tay kia 10% cổ phần tất cả đều cho ngươi!”
Cổ phần tuy rằng quan trọng, nhưng cũng không có nhi tử quan trọng, hơn nữa hắn còn chỉ có như vậy một cái nhi tử.
“Tứ thúc nghiêm trọng, rốt cuộc đều là người một nhà, bất quá việc này đích xác không dễ làm, có một thì có hai, ngài hẳn là biết sự tình nghiêm trọng tính.” Mục Đình chỉ là đạm đạm cười.
Nói, hắn bỗng nhiên đem tầm mắt đầu hướng bên cạnh Thẩm Huyên, ánh mắt bình tĩnh, “Ngươi cảm thấy nên làm cái gì bây giờ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có ly hôn
Kurgu OlmayanHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu ly hôn [ xuyên thư ] Tác giả: Ngã Yếu Thành Tiên Tình trạng: Hoàn thành Cảm ơn: 46 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nữ phụ Tấn Giang VIP2019-07-04 kết thúc Tổng...