Nhìn lướt qua Thẩm Huyên liền lập tức trở về đi, đi theo liền đi toilet bổ một chút trang, nàng đột nhiên có chút hối hận, sớm biết rằng hôm nay hẳn là đem chính mình cái kia vòng ngọc mang ra tới mới đúng, như vậy mới có thể có vẻ các nàng phu thê ân ái.
Sửa sang lại phía dưới phát, nàng mới đi theo ra toilet, trong đại sảnh như cũ người đến người đi, ánh đèn lộng lẫy, nàng vừa mới chuẩn bị tìm Lục Tố Tố uống hai ly, kết quả lại nhìn đến cách đó không xa bỗng nhiên có chút ồn ào, một ít người vây quanh ở nơi đó không biết nhìn cái gì.
Thân là lần này yến hội chủ nhân, nàng đương nhiên đến qua đi nhìn xem, đến gần khi chỉ nhìn đến hai người bị vây quanh ở bên trong, lại còn có đều là người quen!
“Vừa mới là chính ngươi đi đường không cẩn thận, bao lớn sự, ta làm người mang ngươi đi thay quần áo là đến nơi, hoặc là bồi ngươi một cái, đến nỗi như vậy tính toán chi li sao? Một bộ nghèo kiết hủ lậu dạng.”
Mặt sau một câu áp có chút thấp, còn là bị không ít người nghe thấy được, một đám cũng đều cười nhẹ ra tiếng, bất quá nói cũng không sai, bất quá là không cẩn thận rượu sái tới rồi trên váy mà thôi, bao lớn điểm sự, còn phi khiến cho nhân gia sái chính là axít dường như.
Tô Họa cúi đầu đứng ở kia có chút muốn chạy, nhưng thật ra nàng bên cạnh cái kia ăn mặc hồng nhạt lễ phục dạ hội nữ sinh lại là tiến lên một bước, cực kỳ không vui nhìn đối diện người, “Đây là váy vấn đề sao? Chúng ta muốn chính là một câu xin lỗi!”
“Mộc mộc……” Tô Họa lập tức kéo nữ sinh một phen.
Thẩm Huyên giờ này khắc này không biết là cái gì tâm tình, cốt truyện đại thần quả nhiên không hù nàng, nàng liền nói luôn có một cái pháo hôi tiến lên tìm nữ chủ phiền toái, quả nhiên, bất quá cái này pháo hôi cư nhiên vẫn là nàng biểu muội.
“Xin lỗi? Với mộc, ngươi có phải hay không thật du mộc đầu? Không đúng, hẳn là vật lấy tụ loại, thỉnh các ngươi chú ý trường hợp, nơi này không phải các ngươi có thể la lối khóc lóc địa phương!” Ăn mặc màu lam lễ phục nữ sinh chỉ là cười nhạo một tiếng.
“Khâu mộng ngươi không cần thật quá đáng! Rõ ràng là ngươi cố ý đem rượu chiếu vào họa họa trên người!” Với mộc khí liền phải tiến lên lý luận, bất quá lại bị Tô Họa nắm chặt cánh tay.
Trong đám người, Tô Họa ăn mặc một kiện champagne sắc cập đầu gối lễ phục, dù cho dung mạo không phải nhất mắt sáng, nhưng lại mạc danh làm người liếc mắt một cái chú ý tới nàng tồn tại, chỉ là trên váy đích xác có một khối ướt tí, Thẩm Huyên thở dài, kỳ thật nàng vẫn luôn đều không hiểu nữ chủ này đó bằng hữu mạch não, vì cái gì tổng cảm thấy có người muốn mưu hại nữ chủ?
Nói nữa, liền tính người khác là cố ý, vì một chút việc nhỏ tại đây loại trường hợp nháo lên, rõ ràng chính là không cho chủ nhân mặt mũi, trong hiện thực không có người sẽ làm như vậy xuẩn sự, cho nên nàng mới đặc biệt không hiểu nữ chủ này đó bằng hữu ý tưởng.
“Ta cố ý?” Khâu mộng cười lạnh bỗng nhiên đoan quá người hầu bàn trung champagne, đi theo tiến lên vài bước, mỉm cười nghiêng chén rượu, tùy ý champagne ngã vào Tô Họa trên váy, đi theo mới cười nói: “Thấy rõ ràng sao? Lúc này mới gọi là cố ý.”
Nói, lại đem cái ly đưa cho người hầu, “Đúng rồi, các ngươi không phải muốn câu thực xin lỗi sao? Ta đây hiện tại cùng ngươi nói tiếng thực xin lỗi.”
Người chung quanh đều cười nhẹ ra tiếng, các nàng tự nhiên là khinh thường cái này dựa nam nhân thượng vị Tô Họa, lúc này xem ánh mắt của nàng đều lộ ra trào phúng.
Biết trường hợp này không thể đem sự nháo đại, cho nên Tô Họa vẫn luôn lôi kéo bên cạnh với mộc phải đi, bất quá người sau có vẻ thập phần sinh khí, tiến lên một bước liền đột nhiên đẩy khâu mộng một phen.
“Mau kêu bảo an đem bọn họ kéo ra ngoài!” Lảo đảo vài bước khâu mộng lập tức hô.
Toàn bộ đại sảnh đều có chút nho nhỏ hỗn loạn, cũng hấp dẫn không ít người chú ý, không nghĩ tới lúc này cư nhiên còn có người nháo sự.
Đã có thể ở bảo an lại đây khi, một đám lại ngược lại không dám động thủ, mọi người đều nhìn cái kia đột nhiên xuất hiện phương tổng.
Đem Tô Họa kéo lại phía sau, Phương Khâm mắt sáng như đuốc nhìn về phía đối diện người, “Này váy là ta làm công ty thiết kế sư chuyên môn vì ta bạn gái thiết kế, còn không có đưa ra thị trường, vị tiểu thư này cảm thấy bồi nhiều ít thích hợp?”
Chốc lát gian, mọi người đều là có chút khác thường nhìn Tô Họa, hiển nhiên không nghĩ tới nữ nhân này tốt như vậy thủ đoạn, cư nhiên có thể làm Phương Khâm chính miệng thừa nhận thân phận.
Bất quá đương sự lại có chút không vui, đang muốn nói cái gì, bên cạnh với mộc cũng cười nói: “Đúng vậy, khâu mộng ngươi không phải nói muốn bồi sao?”
Nhìn đối diện nam nhân, khâu mộng biểu tình có chút quái dị, tựa hồ không nghĩ tới đối phương sẽ cho Tô Họa xuất đầu, trong lúc nhất thời cũng không có nói nữa.
Tốt xấu là nguyên chủ biểu muội, Thẩm Huyên nhịn không được đứng dậy, nhẹ giọng cười nói: “Một chút việc nhỏ mà thôi, coi như cho ta gia gia một chút mặt mũi tính như thế nào?”
Kỳ thật nàng rất muốn mắng chửi người, trường hợp này còn ở nơi này nháo, còn không phải là tự cấp bọn họ Thẩm gia tìm không thoải mái, còn có cái này biểu muội, không có việc gì đi tìm nữ chủ phiền toái làm cái gì, nhân gia là nàng có thể chọc sao!
Nhìn đến nàng ra tới, những người khác cũng đi theo phụ họa lên, ngay cả Tô Họa cũng là cau mày lôi kéo Phương Khâm, “Ta không có việc gì!”
“Chúng ta đương nhiên cũng không nghĩ đem sự nháo đại, là nàng chính mình nói muốn bồi, như thế nào hiện tại không nhận trướng sao?” Với mộc nhịn không được đem thanh âm đề cao.
Nghe vậy, khâu mộng lập tức tới gần Thẩm Huyên, có chút ủy khuất nói: “Biểu tỷ, ta thật sự không phải cố ý.”
Rõ ràng là đối phương đụng vào chính mình, cái này với mộc còn một hai phải trả đũa, nàng chính là khí bất quá mới nói vài câu.
Thẩm Huyên trừng mắt nhìn nàng mắt, nghĩ đợi lát nữa lại giáo huấn này tiểu cô nương, một bên đem ánh mắt ánh mắt rõ ràng không nghĩ một sự nhịn chín sự lành với mộc trên người, đáy mắt đã xuất hiện mạt lạnh lẽo, “Đây là tiểu mộng không đúng, ta thế nàng hướng Tô tiểu thư xin lỗi, váy chúng ta cũng sẽ bồi, mặc kệ bao nhiêu tiền, bất quá, vừa mới với tiểu thư khá vậy đối tiểu mộng động thủ, liền tính tiểu mộng ngôn ngữ gian có điều không đúng, các ngươi tại đây động thủ, có phải hay không có chút không thể nào nói nổi, vẫn là ngươi cảm thấy nơi này là có thể nhậm các ngươi cãi cọ chợ bán thức ăn?”
“Ta ——” với mộc có chút chột dạ nhìn mắt Tô Họa.
“Nếu nhắc tới bồi thường, các ngươi nháo đến lớn như vậy, lại chuẩn bị bồi thường chúng ta nhiều ít?” Thẩm Huyên thanh âm có chút lãnh.
Phương Khâm quét nàng mắt, hơi hơi mỉm cười, “Việc này ta sẽ tự mình hướng Thẩm chủ tịch thuyết minh, bất quá hôm nay vị tiểu thư này cần thiết đến hướng ta bạn gái xin lỗi.”
“Biểu tỷ……” Khâu mộng có chút do dự tiến lên vài bước.
Thẩm Huyên kéo tay nàng, bỗng nhiên đối thượng nam nhân tầm mắt, “Đại sảnh có theo dõi, đợi lát nữa ta sẽ làm người đi điều, nếu thật là tiểu mộng không đúng, ta sẽ tự làm nàng cấp Tô tiểu thư xin lỗi, nếu không phải nàng sai, phương tiên sinh như vậy bôi nhọ người không biết là có ý tứ gì?”
Phương Khâm không nói gì, liền như vậy bình tĩnh nhìn chằm chằm nàng, đáy mắt hiện lên một tia tinh quang.
Tầm mắt vừa chuyển, Thẩm Huyên lại đem tầm mắt đầu hướng với mộc, thanh âm hơi trầm xuống, “Với tiểu thư, ta thực cảm tạ ngài hôm nay có thể lại đây, bất quá ngài hành động thật sự có chút quá phận, nếu ngài cảm thấy lại này bị ủy khuất, ta đây cũng liền không lưu ngài.”Không lấy cá nhân ra tới khai đao, người ngoài còn tưởng rằng bọn họ Thẩm gia là cái gì mềm quả hồng, có thể nhậm người hồ nháo.
Không nghĩ tới nàng cư nhiên làm chính mình đi, với mộc lòng bàn tay căng thẳng, nhưng nàng cũng là muốn thể diện, không có do dự liền như vậy trực tiếp xuyên qua đám người rời đi, nàng cũng biết hôm nay chính mình là xúc động, nhưng nàng chính là không quen nhìn họa họa bị người khi dễ.
Mắt thấy sự tình hạ màn, Thẩm Huyên quét Phương Khâm liếc mắt một cái, đi theo liền lôi kéo khâu mộng đi rồi, biên đi còn nhịn không được giáo huấn nàng lên, mặc kệ chuyện gì khó được không thể chờ đến yến hội tan lại nói sao, thế nào cũng phải lúc này nháo lên, nhiều khó coi.
Sợ nam nhị gian lận, Thẩm Huyên trước tiên khiến cho khách sạn người đem theo dõi đưa tới, tuy rằng chợt vừa thấy là khâu mộng đem rượu chiếu vào nữ chủ trên người, nhưng thả chậm sau là có thể nhìn đến, là có người đẩy nữ chủ, làm nàng đụng vào khâu mộng trên người, cái này đẩy người còn lại là một cái khác danh môn thiên kim, bất quá cái này làm nam nhị chính mình đi giải quyết hảo, chờ yến hội tan, nàng một hai phải kêu lên nàng gia gia đi đánh nam nhị mặt, xem lần này đối phương còn có cái gì hảo thuyết!
Quả nhiên có nữ chủ địa phương liền có việc đoan, Thẩm Huyên không cấm có chút tâm mệt, chờ đến giao tiếp nghi thức mau bắt đầu thời điểm, nàng mới đi theo Lục Tố Tố đi đại sảnh, lúc này trên đài đã có người chủ trì ở nhiệt tràng, trên màn hình lớn cũng phóng bọn họ công ty này vài thập niên tới nay phát triển quá trình.
Nhìn đến nam chủ cùng nàng gia gia đều ở đệ nhất bài đứng, Thẩm Huyên cũng đều đi theo tễ qua đi, để sát vào nàng gia gia bên tai nói vài tiếng, người sau lại là tức giận trừng mắt nhìn nàng mắt, “Liền ngươi thích chơi tiểu thông minh.”
“Ngài nói cái gì đâu, rõ ràng là cái kia Phương gia khinh người quá đáng, ta đây cũng là vì ngài mặt mũi suy nghĩ nha.” Nàng lại nói nhỏ vài câu.
“Hảo, cho mời mục chủ tịch lên đài nói vài câu!”
Theo người chủ trì dứt lời, Thẩm Huyên vừa định đỡ nàng gia gia đi lên, bất quá nàng đại bá đột nhiên tễ lại đây, cũng cũng chỉ có tùy ý đối phương đỡ nàng gia gia lên đài.
Dưới đài vang lên từng trận vỗ tay, Thẩm Huyên nhìn nhìn bên cạnh Mục Đình, không khỏi thấu qua đi nhẹ giọng nói: “Ngươi không phải không mang sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có ly hôn
Não FicçãoHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu ly hôn [ xuyên thư ] Tác giả: Ngã Yếu Thành Tiên Tình trạng: Hoàn thành Cảm ơn: 46 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nữ phụ Tấn Giang VIP2019-07-04 kết thúc Tổng...