Chương 44 Keo kiệt

1.1K 34 1
                                    

Thẩm Huyên mặt đỏ lên, nhịn không được trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, trước nay cũng không biết, người nam nhân này cư nhiên còn có thể như vậy buồn nôn!
Ngẫm lại đã từng người này liền cái ánh mắt đều không cho chính mình, cảm giác đối phương cao lãnh nhân thiết băng rối tinh rối mù!
“Ta khi nào không cho ngươi uống?”
Nàng hừ nhẹ một tiếng, đi theo một bên đẩy qua đi một ly champagne, biết loại này yến hội không xã giao cơ bản là không có khả năng, chỉ cần không phải bạch là được.
Những người khác thấy vậy cũng là sôi nổi trêu ghẹo lên, “Ta liền nói như thế nào rất ít nhìn đến Mục tổng cùng nhau ra tới uống vài chén, nguyên lai là sợ lão bà nha!”
Kỳ thật mọi người cũng đều không nghĩ tới, này Mục tổng cư nhiên là thật sự sợ lão bà, còn tưởng rằng chỉ là chỉ đùa một chút, nhưng xem hai người ở chung, rõ ràng chính là tự nhiên thực, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, bọn họ cũng không dám tin tưởng!
Mục Đình không nói gì, khóe miệng ngậm một mạt nhàn nhạt độ cung, nhưng thật ra bên cạnh Thẩm Huyên bị trêu ghẹo càng ngày càng không được tự nhiên, này nếu là truyền ra đi, người khác còn tưởng rằng nàng là cọp mẹ đâu!
Nhưng vấn đề là, người này nơi nào là sợ chính mình, ngày thường rõ ràng bị áp bức chính là chính mình!
Lúc này trên đài ca vũ cũng bắt đầu biểu diễn, Thẩm Huyên cảm thấy nhàm chán đi theo liền tiếp tục cúi đầu chơi di động, nhưng thật ra phương họa như cũ câu nệ ngồi ở kia, cũng không dám động chiếc đũa, đối với trường hợp này tựa hồ như cũ không quá thói quen.
Nhìn mắt bên kia Phương Khâm, Thẩm Huyên tròng mắt chuyển động, bỗng nhiên cười gắp một chiếc đũa đồ ăn ở Tô Họa bàn trung, “Cái này khá tốt ăn.”
Cho rằng nàng là ở chiếu cố chính mình, người sau lập tức khách khí gật gật đầu, vừa mới chuẩn bị động chiếc đũa, bên cạnh Phương Khâm lại đột nhiên âm thanh lạnh lùng nói: “Ngươi cùng Thẩm tiểu thư rất quen thuộc?”
Sửng sốt hạ, có lẽ là biết hắn cùng Thẩm Huyên quan hệ không tốt, nhưng Tô Họa vẫn là nghiêm túc gật gật đầu, “Gặp qua vài lần, tính chín đi?”
“Đương nhiên, ta cùng Tô tiểu thư chính là thực tốt bằng hữu.” Thẩm Huyên cười giơ lên một ly nước chanh.
Không nghĩ tới đối phương cư nhiên đem chính mình đương bằng hữu, Tô Họa lập tức khách khí cùng nàng chạm vào hạ ly, nhưng là bên cạnh Phương Khâm sắc mặt có chút không tốt lắm, tựa hồ cảm thấy Thẩm Huyên vẫn luôn đều bất an hảo tâm.
Nhìn đến nam nhị không vui, Thẩm Huyên tự nhiên liền vui vẻ, nàng biết đối phương khẳng định là cảm thấy chính mình muốn hại nữ chủ, vì thế liền càng nhiệt tình cấp Tô Họa gắp đồ ăn, mắt thấy đối phương xem chính mình ánh mắt càng thêm không tốt, nàng ngược lại thập phần sung sướng, liền thích loại này đối phương không quen nhìn nàng rồi lại làm không xong nàng bộ dáng.
Có lẽ là có Thẩm Huyên kéo, Tô Họa cũng liền không như vậy câu nệ, chỉ cảm thấy cùng đối phương nói chuyện phiếm được lợi không ít, kỳ thật so với thất thất các nàng, nàng càng thích cái này Thẩm tiểu thư lý niệm, kỳ thật nàng vẫn luôn đều không thích dựa vào người khác, chính là thất thất các nàng đều làm chính mình cùng Phương Khâm ở bên nhau, vẫn là cái này Thẩm tiểu thư nói đúng, liền tính lại khó khăn, nàng cũng không nên đem chính mình bán cho người khác, như vậy cùng lừa gạt người cảm tình cái loại này nữ nhân có cái gì khác nhau.
Hai người nói chuyện thanh âm phi thường thấp, thoạt nhìn giống như quan hệ thực hảo giống nhau, Phương Khâm sắc mặt đã không thể lại kém, giống như phi thường không thích hai người tới gần.
“Đợi lát nữa ta có phải hay không có thể đi trước?”
Cảm giác nam nhị cừu hận giá trị kéo không sai biệt lắm, Thẩm Huyên mới thò qua đầu nhìn Mục Đình thấp giọng nói.
Người sau gắp chỉ cua ở nàng bàn trung, thanh âm thanh đạm, “Ta làm Chung Toàn đưa ngươi.”
Nói, lơ đãng liếc mắt bên kia Phương Khâm, nhìn nhau, hắn ánh mắt tựa mang theo cảnh cáo.
Biết hắn đợi lát nữa khẳng định còn có mặt khác xã giao, Thẩm Huyên đương nhiên không nghĩ lưu lại, nghe được có thể đi trước sau cũng liền nhẹ nhàng thở ra, bất quá dù sao cũng là ở bên ngoài, nàng không thể không màng hình tượng, cho nên một con cua cũng không có chạm vào, chỉ là tùy tiện đơn giản ăn một lát mặt khác đồ ăn.
Không bao lâu chủ bàn người liền tới đây kính rượu, đi theo Mục Đình liền đi chủ bàn bên kia, bất quá Phương Khâm không nhúc nhích, tựa hồ rất sợ chính mình sẽ mưu hại bảo bối của hắn giống nhau, mắt thấy đã có chút người đi rồi, Thẩm Huyên lúc này mới chuẩn bị chạy lấy người, bất quá lúc đi còn không khỏi nhìn đối phương liếc mắt một cái, “Vẫn là Tô tiểu thư có phúc khí, có cách tổng như hình với bóng thủ, thật là gọi người hâm mộ.”
Nói xong, không màng Phương Khâm kia hắc trầm sắc mặt, nàng trực tiếp cất bước rời đi, tựa hồ tâm tình phi thường không tồi.
Không có làm Chung Toàn đưa, rốt cuộc vẫn luôn đều có bảo tiêu đi theo, cho nên Thẩm Huyên thực mau trở về tới rồi gia, ở tiệc mừng thọ thượng căn bản là không có ăn no, nàng lại làm Vương a di làm chén mì một người ở nơi đó ăn.
Đêm dài lộ trọng, chói mắt ánh đèn bao phủ toàn bộ phòng, còn chưa cởi ra tây trang nam nhân chính bưng chén rượu đứng ở cửa sổ sát đất trước, ánh mắt âm trầm nhìn ngoài cửa sổ.
Theo một trận tiếng bước chân tới gần, nam nhân ánh mắt khẽ biến, “Đi trở về?”
Trợ lý đứng ở phía sau, cúi đầu nghiêm túc nói: “Tô tiểu thư không cho chúng ta đưa, cho nên chỉ có thể làm người ở phía sau đi theo nàng trở về.”
Nghĩ đến vừa mới đối phương nói, Phương Khâm ánh mắt càng thêm âm trầm, hắn liền biết cái kia Thẩm Huyên bất an hảo tâm, nhất định là nàng xui khiến Tô Họa rời đi chính mình, nữ nhân này thật sự là ác độc đến cực điểm.
“Còn có…… Tô tiểu thư nói nếu ngài không chịu từ hôn nói, nàng liền đi tìm lão gia tử nói…… Từ hôn sự.” Trợ lý cúi đầu biểu tình có chút quái dị, cũng là lần đầu tiên nhìn đến như vậy không biết điều nữ nhân.
Nghe vậy, Phương Khâm tùy tay đem chén rượu đặt lên bàn, ngữ khí lạnh băng, “Xem trọng bên người nàng mọi người, không có tiền cấp bệnh viện, nàng tổng hội trở về.”
Hắn nhìn trúng nữ nhân, chỉ có thể là hắn Phương Khâm!
“Nghe nói Thẩm Huyên cùng Mục Dịch có điểm quan hệ?” Hắn trong mắt đột nhiên hiện lên một tia thú vị.
Nói đến này, trợ lý lập tức trả lời: “Đúng vậy, này cũng không phải cái gì bí mật, cũng mất công kia Mục Đình cư nhiên có thể chịu đựng.”
Ngày thường cái kia Mục tổng làm việc nhiều tàn nhẫn, không nghĩ tới cư nhiên có thể chịu đựng như vậy đỉnh đầu nón xanh mang ở trên đầu, quả thực là làm người khó có thể tin.
Phương Khâm không có nói tiếp, biểu tình có chút vi diệu, hắn vẫn luôn cho rằng Mục Đình là bởi vì Thẩm gia mới cưới Thẩm Huyên, chính là không nghĩ tới cũng không phải như vậy, kia Mục Đình cư nhiên sẽ coi trọng như vậy một cái ác độc nữ nhân.
“Đi liên hệ Mục Dịch, liền nói…… Ta muốn cùng hắn hợp tác.” Phương Khâm khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh.
Nghe vậy, trợ lý sửng sốt hạ, ngay sau đó vội vàng xưng là.
——
Thẩm Huyên chờ đến 11 giờ, nhìn đến Mục Đình còn không có trở về cũng chỉ có thể đi trước ngủ, thuận tiện đem chính mình cửa phòng khóa lại, vẫn là một người ngủ thoải mái nhiều.
Nhưng tới rồi khuya khoắt, nàng chỉ cảm thấy trong ổ chăn giống như nhiệt không ít, ngay cả phiên cái thân cũng gian nan lên, chờ nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra khi, lại chỉ nhìn đến bên cạnh không biết cái gì nhiều ra một người.
“Ngươi…… Ngươi là vào bằng cách nào?” Nàng tức khắc bị doạ tỉnh, nhớ rõ chính mình rõ ràng có khóa cửa mới đúng.
Duỗi tay vòng lấy nàng eo, nam nhân cúi đầu chôn ở nàng che kín thanh hương giữa cổ, thanh âm trầm thấp, “Đương nhiên là mở cửa tiến vào.”
Thẩm Huyên: “……”
Nàng thiếu chút nữa đã quên, người này khẳng định có chìa khóa!
“Như vậy vãn mới trở về, khẳng định lại uống rượu đúng hay không?” Nàng lẩm bẩm một bên ở hắn trên người nghe thấy lên.
Bất quá chỉ có kia nhàn nhạt cỏ xanh hương, cũng không có mùi rượu, Thẩm Huyên đột nhiên thò qua đầu ở hắn khóe môi hôn một cái, đi theo lại cắn một ngụm, “Ta nghe thấy được, cùng ngươi rượu quầy đệ nhị bài kia bình rượu hương vị giống nhau như đúc!”
Cư nhiên còn tưởng lừa nàng!
Có lẽ là mới vừa tỉnh, nàng thanh âm còn có chút khàn khàn, Mục Đình cười ở nàng xoa nhẹ hạ nàng đầu, ánh mắt nhu hòa một chút, “Uống lên một ly mà thôi.”
“Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng sao?” Thẩm Huyên hừ nhẹ một tiếng, “Tùy ngươi như thế nào uống, đau chết ngươi đã khỏe.”
Nói, nàng lại lật qua thân nhắm mắt lại, cảm giác chính mình chính là bạch nhọc lòng, người này mỗi ngày ở bên ngoài sao có thể sẽ nghe chính mình.
Cầm kia chỉ tay nhỏ, nam nhân nằm ở nàng bên tai thấp giọng nói: “Thật sự chỉ có một ly.”
Thẩm Huyên cự tuyệt cùng hắn nói chuyện phiếm, nhắm hai mắt tiếp theo ngủ, mặc kệ mặt sau người ta nói cái gì cũng đều không nghĩ lại để ý tới, đau thời điểm đừng ở nàng trước mặt trang đáng thương liền hảo.
Chờ đến ngày hôm sau lên thời điểm, đồng hồ báo thức còn ở vang, trước hai ngày trời mưa vẫn luôn không có đi ra ngoài chạy bộ, bất quá hôm nay tựa hồ thời tiết không tồi, Thẩm Huyên vẫn là thích trời mưa, như vậy nàng liền không cần khởi như vậy sớm.
Dù cho linh hồn còn ở ngủ say, nhưng thân thể của nàng đã rửa mặt xong đi xuống lầu, phát hiện Mục Đình đã chạy một vòng, Thẩm Huyên uống lên ly mật ong thủy liền theo đi ra ngoài.
Đuổi theo nửa ngày mới đuổi theo người, nhìn đối phương vững vàng nện bước, nàng thở hổn hển nhìn không trung, “Ngươi liền không thể từ từ ta sao?”
Ngày hôm qua uống rượu sự các nàng còn không có nói rõ ràng đâu!
Mục Đình thả chậm bước chân nhìn nàng mắt, “Ngày mai có cái hội đồng quản trị, ngươi cùng ta cùng đi.”
Nghe vậy, Thẩm Huyên lập tức khuôn mặt nhỏ một suy sụp, nói như vậy nàng chẳng phải là lại đến đối mặt vai ác?!
Chính là nàng có 5% cổ phần, cũng là hội đồng quản trị một viên, không đi cũng không được.
Chớp chớp mắt, nàng bỗng nhiên nhanh hơn tốc độ giữ chặt nam nhân cánh tay, một bên vươn cánh tay, người sau bước chân một đốn, quét mắt nàng kia đầy đầu mồ hôi mỏng, vẫn là ngồi xổm xuống thân đem nhỏ xinh người bối lên.
Ghé vào hắn trên lưng, Thẩm Huyên để sát vào hắn bên tai nghiêm túc nói: “Chúng ta thương lượng một sự kiện được không?”
Mục Đình không nói gì, chỉ là nắm chặt nàng cẳng chân.
Thẩm Huyên không tự giác đỏ mặt, nhưng vẫn là ôm hắn cổ nhẹ giọng nói: “Ta có thể đem kia 5% cổ phần cho ngươi sao?”
Như vậy nàng liền không cần nhiều lần đi tham gia cái gì hội đồng quản trị, miễn cho lại gặp phải Mục gia những người đó, ở những người đó trong mắt, chính mình chính là cái người ngoài mà thôi, hà tất qua đi tìm không thoải mái.
Nghe vậy, nam nhân bỗng nhiên liếc nàng mắt, “Không cần tiền?”
Bốn mắt nhìn nhau, Thẩm Huyên thiếu chút nữa không bị khí cười, chính mình trong mắt hắn liền như vậy thích tiền sao?!
Hảo đi, nàng thừa nhận chính mình là rất thích tiền, chính là có đôi khi nàng cũng là rất hào phóng có được không, không phải còn cho hắn mua quá một khối 800 vạn biểu sao? Nàng chính mình cũng chưa bỏ được mua như vậy quý đồ vật.
“Ngươi là đang nói ta keo kiệt sao?” Thẩm Huyên xoa nhẹ hạ hắn tóc, hừ nhẹ một tiếng, “Ta chính là thích tiền, chính ngươi đều nói qua, ngươi đều là của ta, chẳng lẽ ngươi muốn nói lời nói không giữ lời?”
Nghe kia tức giận bất bình thanh âm, nam nhân khóe môi mang theo mạt nhàn nhạt độ cung, “Ân, đều là của ngươi.”

Hôm nay lại không có ly hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ