“Mục tổng, điện thoại của chủ tịch.”
Đúng lúc này trợ lý Chung bỗng nhiên khom người đi tới, Thẩm Huyên vừa muốn nói cái gì, liền thấy người bên cạnh đứng dậy rời đi, cô cũng không dám lớn tiếng gọi đối phương quay lại, chỉ có thể trơ mắt nhìn bóng người dần dần biến mất.
Lúc này trên đài lại thay đổi thành tiết mục múa, một mình cô nhàm chán ngồi chơi di động, nam chính chưa có nói cho cô biết là có thể đi trước được hay không, chẳng lẽ bản thân phải ngồi đây chờ đến khi tiệc kỷ niệm này kết thúc?
Không biết là nhìn thấy ai, cô lập tức vẩy tay hướng thư ký đứng cách cô không xa đang bàn công việc cùng nhân viên, nhìn thấy cô vẫy tay với mình thư ký Lý lập tức đi tới, khách khí hỏi: “Nếu ngài cảm thấy nhiệt độ thấp quá, thì tôi có thể kêu người ở đây chỉnh nhiệt độ lên cao một chút.”
“Không phải.” Thẩm Huyên lập tức hạ giọng, cười nói: “Tôi chính là muốn hỏi một chút, đợi lát nữa sau khi lễ mừng kết thúc còn có chuyện gì hay không?
Đều là tinh anh của công ty, thư ký Lý đương nhiên trong nháy mắt liền hiểu được ý của cô, đưa mắt nhìn đám đông dày đặc ở phía sau, thấp giọng nói: “Yến hội kĩ niệm này đến khoảng mười giờ rưỡi mới có thể kết thúc, ngài cũng không cần nhất thiết phải đợi đến khi kết thúc, tuy nhiên tôi vừa nhìn thấy Thẩm lão tiên sinh đến đây, ngài…… Mau đến đó xem sao?”
Nghe vậy, ánh mắt Thẩm Huyên lập tức biến đổi, hai nhà là thông gia, lại cùng hợp tác với nhau, ông của cô đến đây cũng là bình thường, chỉ là vì cái gì lại chưa từng có tới tìm chính mình?
“Thẩm lão tiên sinh đang cùng vài người bằng hữu nói chuyện, đang ở phòng 503, đợi lát nữa Mục tổng hẳn là cũng sẽ đi qua.” thư ký Lý giải thích.
Nghe thư ký Lý nói xong, Thẩm Huyên chỉ gật đầu nói câu cảm ơn, cô cảm thấy hôm nay hẳn là một cơ hội tốt, nói không chừng đợi lát nữa nam chính liền cùng ông cô nói về việc ly hôn, nói trước cũng tốt, miễn cho đến lúc đó chính mình lại phải đến mở miệng.
Nghĩ vậy, cô nhìn xung quanh một vòng, lấy cái thảm mỏng trên người xuống, đứng dậy liền rảo bước chậm rãi rời đi, phần lớn trong đại sảnh đều là nhân viên của công ty, cùng người nhà của các công ty khác, còn có một ít phóng viên, cùng so sánh với nhà cô đang càng ngày càng xuống dốc thì có chút bất đồng, Mục gia hiện tại chính là công ty bất động sản đứng đầu, dù là chỉ có một ít cổ phần của công ty cũng liền đủ cho cô cả đời không cần lo việc ăn uống, nhưng Thẩm Huyên tự mình hiểu được, cô chỉ cần đợi đến thời điểm nhận phí ly hôn đã không tồi rồi.
Hành lang của khách sạn rất dài, cô đang tìm phòng 503, bổng nhiên cánh tay bị người khác túm chặt, còn chưa đợi cô lấy lại tinh thần, liền bị người đó kéo vào một gian phòng, theo sau là tiếng "Phanh" cửa phòng bị đóng lại, tiếp theo là lưng cô bị ép sát vào tường.
Hơi cúi người, nhìn cô gái đang lộ vẻ mặt hoảng sợ trước mắt, Mục Dịch nhíu mày lại, “Em sợ tôi?”
Trước kia cô chưa bao giờ như vậy, chỉ biết trào phúng cậu ta rằng cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có ly hôn
Non-FictionHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu ly hôn [ xuyên thư ] Tác giả: Ngã Yếu Thành Tiên Tình trạng: Hoàn thành Cảm ơn: 46 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nữ phụ Tấn Giang VIP2019-07-04 kết thúc Tổng...