Trở về?
Thẩm Huyên không nghĩ tới nam chính sẽ hỏi vấn đề như vậy, nếu muốn ly hôn, vậy đương nhiên là sẽ không bao giờ quay về rồi!
Nhưng cô cũng không có nói thẳng ra, chỉ ho nhẹ một cái, “Chuyện này…… Xem tình huống đi, chuyện sau này không ai biết trước được, tôi còn phải chăm sóc ông.”
Trên bàn cơm lại khôi phục một mảnh yên tĩnh một lần nữa, Mục Đình bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn cô, “Hôm nay Mục Dịch đến đây.”
Đây là câu trần thuật, Thẩm Huyên cũng có chút xấu hổ, chỉ có thể cúi đầu yên lặng ăn cơm, ra vẻ trấn định nói: “Tôi cũng không biết cậu ta vào bằng cách nào, đều do mấy người vệ sĩ kia, chỉ có một người mà cũng không ngăn được.”
Nếu cứ tiếp tục như vậy, sớm hay muộn cô cũng bị dọa ra bệnh tim.
Mi mắt rũ xuống, ánh mắt sắc bén hiện lên bị hàng mi che dấu, cái đứa em trai này của anh thật đúng là không coi ai ra gì.
“Đưa điên thoại cho tôi.”
“……”
Buông đũa xuống, Thẩm Huyên không biết đối phương muốn làm cái gì, chỉ có thể yên lặng lấy điện thoại ra rồi đẩy qua, nghĩ thầm bản thân trong sạch thì cần gì phải sợ, dù cho anh có kiểm tra điện thoại cũng vô dụng, bản thân mình đều không có gọi điện thoại cho Mục Dịch.
Mật khẩu bảo vệ điện thoại của cô chỉ có bốn chữ.
Giàu có mỗi ngày.
Mục Đình không khỏi đưa mắt nhìn người đối diện nhiều hơn, người sau có chút xấu hổ cúi đầu tiếp tục ăn cơm, bởi vì từ sau khi cài mật khẩu bảo vệ này, mỗi ngày bản thân đều được hốt bạc về, cho nên vẫn chưa đổi mật khẩu này đi.
Di động rất nhanh đã được đẩy qua, không biết đối phương làm cái gì, Thẩm Huyên lập tức đưa mắt qua xem xét, phát hiện anh chỉ mở ra danh bạ, hơn nữa mặt trên còn nhiều ra một dãy số.
“Có thời gian tôi sẽ đến thăm ông cô.” Anh nhàn nhạt nói.
Thẩm Huyên có chút mơ màng, nam chính lại có thể lưu số điện thoại vào máy cô?!
Nuốt một ngụm nước bọt, cô chỉ có thể ra vẻ bình tĩnh ăn cơm, đột nhiên cảm giác bản thân có chút chua xót, một cặp vợ chồng kết hôn đã ba năm, lại không cho phương thức để liên lạc với đối phương.
Ăn cơm xong, cô liền tiếp tục lên lầu thu dọn đồ đạc, nhìn tập tài liệu kia một lúc lâu, cuối cùng vẫn ký tên mình lên, rồi gọi điện thoại cho luật sư Vương ngày mai lại qua đây lấy, ông nội cùng nam chính đều đã nói cô nên nhận lấy, nếu lại đẩy tới đẩy lui thì có chút làm kiêu.
Nghĩ đến sau này có khả năng không bao giờ trở về, Thẩm Huyên gần như đã mang đi mọi thứ cần thiết, đến ngày hôm sau, chờ sau khi luật sư Vương đến đây mang tài liệu đi, cô mới để tài xế đem đồ đạc dọn hết lên xe, tuy rằng chân đã tốt lên không ít, có thể đi lại được nhưng vẫn không thể đi quá nhanh.
Khi trở lại Thẩm gia đã là một giờ chiều, có lẽ là đã sớm báo trước, nên phòng đã được dì giúp việc thu dọn tốt từ lâu, vẫn là phong cách cũ giống nguyên chủ, nhưng Thẩm Huyên không tính trang trí lại, dù sao cô đã chuẩn bị mua phòng ở, bằng không cùng cái người Thẩm Tất kia sống cùng nhau cô sẽ ghê tởm đến chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có ly hôn
Kurgu OlmayanHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu ly hôn [ xuyên thư ] Tác giả: Ngã Yếu Thành Tiên Tình trạng: Hoàn thành Cảm ơn: 46 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nữ phụ Tấn Giang VIP2019-07-04 kết thúc Tổng...