Chương 24: Đàm phán thất bại

1.2K 64 0
                                    

Đột nhiên có cảm giác bản thân xuất hiện ảo giác, chuyện vui tới quá nhanh, giống như là bão lốc, Thẩm Huyên cảm thấy bản thân mua chiếc đồng hồ này thật là đáng giá!

“Tốt tốt tốt, khi nào? Ở đâu? Tôi nhất định sẽ đến đó đúng giờ!” Cô vội không chờ nổi hỏi.

Nghe giọng nói thiếu kiên nhẫn, người ở đầu bên kia điện thoại trầm mặc một lát, mới nhàn nhạt nói: “Ngày mai tôi đến đón cô.”

“Không cần không cần, tôi tự mình đi là được rồi!” Làm sao Thẩm Huyên dám làm phiền nam chính chứ.

Dứt lời, điện thoại không bao lâu liền bị cúp, nhưng cô đã nhận được địa chỉ, Thẩm Huyên có điểm ngốc, thì ra nam chính thích bàn chuyện ở bên ngoài, chẳng lẽ ở nhà không phải càng thuận tiện hơn sao?

Nhưng khi nghĩ đến bản thân sắp được tự do, cô liền cảm thấy giống như là đang nằm mơ vậy, cô biết mà nam chính sao có thể sẽ không ly hôn, chỉ là tại sao đối phương lại muốn ở thời điểm sinh nhật mới nói đến chuyện ly hôn?

Thẩm Huyên cảm thấy vẫn là nên đến chổ ông nói với ông một tiếng mới được, tuy nhiên vẫn có chút do dự nên vẫn chưa đi, nam chính chỉ kêu cô qua đó nói chuyện ly hôn, cũng không nói nhất định phải ly hôn, vẫn là nên đến xác nhận về sau lại nói cho ông cũng tốt.

Dù cho như thế cô vẫn có chút kích động, cảm thấy lúc này đối phương kêu cô đi qua chắc chắn là muốn ly hôn, bằng không còn có thể nói chuyện gì?

Chờ đến thời điểm ngày hôm sau, Lục Tố Tố nói đã giúp cô tìm được một căn hộ chung cư, đến chiều cô cố ý đi qua nhìn, phát hiện kích thước cùng vị trí đều khá tốt, việc này cô còn chưa nói với ông, tuy nhiên cô thật sự không nghĩ mỗi ngày lại phải đối mặt với cái người anh họ kia, nghe nói hai ngày nữa đối phương sẽ trở về, có thể dọn đi sớm thì vẫn nên dọn đi sớm thôi.

“Sao đột nhiên cậu lại nghĩ đến việc dọn ra ngoài?” Lục Tố Tố tò mò hỏi.

Lại nhìn ban công thêm một vòng nữa, Thẩm Huyên phát hiện ánh sáng khá tốt, một bên vỗ vỗ vai Lục Tố Tố nói: “Có khả năng là mình sẽ ly hôn.”

“A?!” Lục Tố Tố chấn động, “Không phải cậu còn vì Mục tổng mà chuẩn bị quà sinh nhật hay sao?”

Lấy trình độ cố chấp của Thẩm Huyên, Lục Tố Tố không tưởng tượng nổi Thẩm Huyên sẽ chịu buông tay!

“Cậu cũng có thể coi nó như là một món quà ly hôn.” Thẩm Huyên giơ tay nhìn xuống đồng hồ xem thời gian, một bên hướng nhân viên bên cạnh nói: “Hợp đồng ngày mai tôi lại qua đây ký, các thủ tục linh tinh các người có thể chuẩn bị cho tốt trước".

Chưa từng gặp qua khách hàng sảng khoái như vậy, nhân viên đương nhiên là vội vàng gật đầu, vẻ mặt mỉm cười tiêu chuẩn, “Ngài yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ nhanh chóng chuẩn bị tốt.”

Nói với Lục Tố Tố chính mình còn có việc xong, cô liền một mình bắt taxi rời đi, dù như thế, đối phương vẫn nhắn tin oanh tạc cô, một hai phải hỏi cho tới cùng, Thẩm Huyên không có trả lời, bởi vì cô phát hiện trên đường lại kẹt xe!

Hôm nay lại không có ly hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ