Chương 53 Đại kết cục

2.2K 46 0
                                    

Nhạy bén nhận thấy được cái gì, trên giường bệnh người lão mắt nhíu lại, nhìn kia trương xét nghiệm đơn thô thanh nói: “Nha đầu thúi, còn cùng gia gia đánh ách mê!”
Có lẽ là gần nhất điều dưỡng quá hảo, lão nhân không chỉ có tinh khí thần hảo rất nhiều, ngay cả giọng đều cao không ít, Thẩm Huyên cau mày oán niệm nhìn phía đối phương, cuối cùng vẫn là từ Mục Đình trong tay lấy quá xét nghiệm đơn đưa qua đi.
Nhìn mắt này kỳ quái tiểu nha đầu, Thẩm lão gia tử hồ nghi tiếp nhận kia tờ giấy, tầm mắt đảo qua, đương nhìn đến phía dưới kia một hàng tự khi nháy mắt trợn to mắt, nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu, tiếp theo cả người đều lâm vào một trận mừng như điên, cuối cùng vẫn là nhịn không được cười to ra tiếng.
“Ha ha ha không nghĩ tới ta này đem lão xương cốt cư nhiên còn có thể chờ đến từng cháu ngoại ngày này!”
Nói, chạy nhanh đối Thẩm Huyên vẫy tay, “Mau tới đây làm gia gia nhìn một cái!”
“……”
Này trước sau khác biệt quá nhiều, nhìn lão nhân vui sướng không thôi bộ dáng, Thẩm Huyên không biết nên nói cái gì, cảm tình nàng vẫn là dính hài tử quang.
Cùng vừa mới kia trừng mắt giận mắt bất đồng, lúc này lão nhân vẻ mặt từ ái giữ chặt Thẩm Huyên tay, ánh mắt rạng rỡ nhìn chằm chằm nàng bình thản bụng, giống như muốn nhìn chằm chằm ra một đóa hoa dường như.
“Hảo hảo hảo! Ta không ra viện, nhất định đến làm đám kia bác sĩ nhiều quan sát quan sát, nói như thế nào ta cũng đến chống được ta từng cháu ngoại ra tới mới được, ha ha ha ta còn là so lão mục có phúc khí!” Thẩm lão gia tử giữa mày tất cả đều là che dấu không được đắc ý.
Có thể nhìn đến từng cháu ngoại là một chuyện, hắn chính yếu vẫn là muốn nhìn đến cháu gái sinh hạ Mục gia người thừa kế, liền tính muốn chết, kia hắn cũng đi an tâm chút, cho nên hắn mới có thể như vậy gấp không chờ nổi thúc giục cháu gái sinh hài tử, rốt cuộc hắn cũng không có bao nhiêu thời gian, chưa từng tưởng cư nhiên thật đúng là bị hắn cấp chờ tới rồi!
“Gia gia……” Thẩm Huyên vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn mắt mặt sau Mục Đình, có chút lấy lão nhân gia không có biện pháp, phía trước còn cấp khó dằn nổi muốn xuất viện, hiện tại biết yêu quý thân thể.
Bất quá đây cũng là chuyện tốt, thừa dịp cơ hội này, Thẩm Huyên vẫn là đem Thẩm Tất sự tình nói ra, bởi vì hiện tại hắn gia gia đang ở hưng phấn bên trong, hẳn là có thể tách ra không ít phẫn nộ.
Nhưng chờ lão nhân nghe xong về sau, cả khuôn mặt nháy mắt trầm xuống dưới, vừa mới vui sướng nháy mắt biến mất hầu như không còn, hợp với chỉnh gian phòng bệnh không khí cũng đi theo ngưng trọng lên.
“Thực xin lỗi, không có chuyện trước thông tri ngài.” Mục Đình bỗng nhiên ra tiếng nói, chỉ là trong mắt hiện lên một tia ám mang.
Nếu như không phải sợ lão gia tử chịu không nổi kích thích, hắn tuyệt không sẽ làm Thẩm Tất còn có mệnh ở.
Trầm mặc hồi lâu, lão nhân sắc mặt như cũ phá lệ âm trầm, tựa ở ẩn nhẫn kia mạt lửa giận, nửa ngày, mới thở dài nghiêm túc nói: “Ngươi làm không sai, nếu là ta, nhất định đánh chết cái kia lòng lang dạ sói súc sinh!”
Thấy nàng gia gia khí thân mình đều phát run lên, Thẩm Huyên chạy nhanh giữ chặt lão nhân tay, vẻ mặt tràn đầy nghiêm túc, “Ta phía trước không dám nói cho ngài là không nghĩ ngài chịu kích thích, sợ đối ngài thân thể không tốt, bất quá ngài hiện tại không phải có từng cháu ngoại sao, về sau làm ngài tự mình dạy hắn thế nào?”
Thẩm Huyên hãi hùng khiếp vía nhìn chằm chằm lão nhân, sợ đối phương sẽ đã chịu kích thích, bất quá cũng may nàng gia gia chỉ là tức giận phi thường mà thôi, đảo cũng không có quá mức kích động, hiển nhiên đã đối Thẩm Tất hoàn toàn thất vọng rồi.
“Ngươi nói rất đúng, ta còn có từng cháu ngoại, lão mục đợi lâu như vậy đều không có chờ đến, thuyết minh vẫn là ta so với hắn có phúc khí, về sau đi ngầm hắn khẳng định tức điên.” Lão nhân cười khổ một tiếng, nhưng cũng may căng chặt ánh mắt tùng không ít.
Nói, lại vỗ vỗ nàng tay, “Ngươi đi ra ngoài một chút, ta có một số việc cùng tiểu mục nói.”
Chớp chớp mắt, Thẩm Huyên nhìn mắt mặt sau Mục Đình, người sau như cũ mặt không đổi sắc không có bất luận cái gì kinh ngạc, thấy vậy, nàng cũng chỉ hảo trước ra phòng bệnh, nghĩ đến kia liễu bác sĩ kêu chính mình qua đi, lập tức vẫn là đi trước khoa phụ sản một chuyến.
Đơn giản chính là một ít thời gian mang thai yêu cầu chú ý đồ vật, còn có làm nàng chú ý giữ ấm, đừng thụ hàn, tốt nhất mỗi cách hai tháng lại đây kiểm tra một lần, Thẩm Huyên đều nhất nhất ghi tạc trong lòng, chờ nàng trở về khi cũng không biết bên trong người nói cái gì nữa lặng lẽ lời nói, nàng cũng chỉ có thể ở bên ngoài chờ một lát.
Không bao lâu Mục Đình liền đi ra, Thẩm Huyên vừa định đi vào, lại phát hiện nàng gia gia tựa hồ muốn nghỉ ngơi, cũng liền không có lại đi vào, mà là đi theo Mục Đình cùng nhau trở về.
Lái xe chính là lão Triệu. Thẩm Huyên chủ động đem trong xe tấm ngăn thăng lên, sau đó tò mò nhìn về phía người bên cạnh, “Gia gia cùng ngươi nói gì đó muốn nói lâu như vậy?”
Dứt lời, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đột nhiên liền suy sụp xuống dưới, “Khẳng định là gia gia muốn thả Thẩm Tất cái kia vương bát đản đúng hay không!”
Dù sao cũng là Thẩm gia duy nhất tôn tử, nàng liền biết gia gia không thể nhẫn tâm!
Nhìn nàng kia phúc trong cơn giận dữ bộ dáng, đang ở chợp mắt nam nhân bỗng nhiên duỗi tay đem người ôm lại đây, bàn tay to thuận thế phủ lên nàng bình thản bụng, phá lệ mềm nhẹ, “Chỉ là một ít công ty sự mà thôi.”
Nhướng mày, nàng bất mãn hừ một tiếng, “Công ty sự làm gì còn muốn trốn tránh ta? Ta hiện tại mới là chủ tịch!”
Nhìn kia chu lên cái miệng nhỏ, đều có thể quải du hồ, Mục Đình cúi đầu chôn ở nàng giữa cổ, thanh âm trầm thấp, “Đừng nói chuyện.”
Cảm nhận được hắn cảm xúc giống như có chút không đúng, Thẩm Huyên cũng mặc cho từ hắn ôm không có hé răng, toàn bộ thùng xe đều yên tĩnh xuống dưới, chưa từng có gặp qua hắn như vậy quá, còn tưởng rằng đã xảy ra cái gì nàng không biết sự, Thẩm Huyên không khỏi duỗi tay vỗ vỗ hắn bối, tựa đang an ủi hắn.
Mục Đình tâm tình có chút phức tạp, hắn đương nhiên muốn hài tử, bất quá vẫn là một cái là đủ rồi, nhẫn một năm cũng đã đủ vất vả.
Thẩm Huyên phát hiện đối phương cảm xúc phi thường không đúng, nhưng lại không thể nói không đúng chỗ nào, nàng cũng không xin hỏi, vốn tưởng rằng hắn có thể là không thích đứa nhỏ này, chính là một hồi đi lập tức liền thỉnh hai cái dinh dưỡng sư lại đây, trực tiếp làm trụ vào biệt thự gian phòng bên cạnh, tựa hồ muốn mọi thời tiết mệnh, Thẩm Huyên cảm thấy quá khoa trương, chính là đối phương căn bản không có chút nào thương lượng đường sống, hơn nữa càng khoa trương còn ở phía sau.
Lục Tố Tố là ba ngày sau lại đây, còn mang theo kia bộ đã làm tốt tây trang, lần này nàng tựa hồ đã cùng bên ngoài bảo an hỏi thăm quá Mục Đình không ở nhà, cho nên tiến vào thoải mái hào phóng, nhưng thật ra lại chỉ nhìn đến Thẩm Huyên bưng một chén canh ở nơi đó có một ngụm không một ngụm uống, biểu tình phá lệ thống khổ.
“Cái này điểm ngươi còn không có ăn cơm?” Lục Tố Tố tò mò hỏi.
Nhìn đến nàng dẫn theo một cái túi tiến vào, Thẩm Huyên tả hữu nhìn quanh liếc mắt một cái, vội vàng lôi kéo nàng lại đây ngồi xuống, sau đó đem kia chén canh đưa cho nàng, “Nhanh lên toàn bộ uống lên!”
“A?” Lục Tố Tố vẻ mặt mộng bức.
Thẩm Huyên lại thập phần vội vàng nhìn chằm chằm phòng bếp bên kia, hạ giọng nói: “Ngươi đừng hỏi nhiều như vậy, chạy nhanh uống lên nó, lần sau ta cho ngươi đào cái đứng đầu thiết kế sư lại đây!”
Vừa nghe đến đỉnh tiêm thiết kế sư, Lục Tố Tố tức khắc trước mắt sáng ngời, nào còn cố được mặt khác, cơ hồ là hai đại khẩu liền đi kia chén canh cấp rót đi xuống, dư lại những cái đó thịt đều bị Thẩm Huyên một cổ não uy vào miệng nàng!
Lục Tố Tố ho khan vài thanh, Thẩm Huyên lại chạy nhanh thế nàng sát sát miệng, vừa vặn Vương a di từ trong phòng bếp đi ra, thấy Thẩm Huyên đánh cái no cách, lúc này mới vừa lòng đem không chén đoan đi.
Thấy vậy, Thẩm Huyên lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, trời biết nàng mấy ngày nay là như thế nào lại đây, kia hai cái dinh dưỡng sư suốt ngày cân nhắc cho nàng làm cái gì bổ thân thể, đủ loại canh, còn có đồ ăn cũng trở nên nhạt nhẽo vô vị, nàng hiện tại vừa thấy đến những cái đó canh cả người liền buồn nôn, bởi vì thiếu máu, cho nên Mục Đình cũng mặc cho từ nàng bị kia hai cái dinh dưỡng sư lăn lộn, vô luận nàng như thế nào phản kháng cũng vô dụng, cuối cùng nói không chừng còn sẽ nháo đến nàng gia gia kia, không chừng thảm hại hơn.
“Khụ khụ ——” Lục Tố Tố bị một khối không biết tên thịt cấp sặc tới rồi yết hầu, trực tiếp bưng lên trên bàn nước uống hơn phân nửa.
Biết hắn khẳng định rất tò mò, Thẩm Huyên chỉ có thể thở dài, bất đắc dĩ xoa xoa giữa trán, “Ta mang thai.”
“Khụ khụ khụ khụ ——” Lục Tố Tố tức khắc sặc một mồm to thủy, cả người ngăn không được ho khan lên, một bên hoảng sợ nhìn chằm chằm nàng bụng.
“Mấy ngày hôm trước mới vừa điều tra ra, ta hiện tại mỗi ngày đều ở chịu đủ tra tấn, một chút cay cũng không cho ăn, ngươi biết ta có bao nhiêu khó chịu sao?”
Thẩm Huyên trầm trọng thở dài, một bên lấy quá túi từ bên trong lấy ra một bộ tây trang, cùng bản vẽ không sai biệt lắm, cũng không biết Mục Đình mặc vào đi đẹp hay không đẹp, tưởng tượng đến chính mình mỗi ngày quá nhật tử, nàng đột nhiên không nghĩ đem quần áo cấp người nọ!
“Ngươi…… Ngươi thật sự mang thai?!”
Lục Tố Tố trừng lớn mắt, vẻ mặt kinh ngạc, lần trước nghe Thẩm Huyên nói như vậy, nàng còn tưởng rằng đối phương chỉ là nói giỡn, không nghĩ tới cư nhiên là thật sự!
Thẩm Huyên liếc nàng mắt không nói gì, người sau kinh ngạc cảm thán không thôi nhìn chằm chằm nàng bụng, trên mặt tất cả đều là không thể tưởng tượng, “Ngươi cư nhiên thật sự ngủ tới rồi Mục Đình, như thế nào không còn sớm điểm nói cho ta!”
Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, nàng hoàn toàn không dám tưởng tượng, rốt cuộc phía trước cái kia Mục tổng rõ ràng phi thường lãnh đạm!
Biết nàng tư duy còn dừng lại ở qua đi, Thẩm Huyên cũng lười đến cùng nàng giải thích, mà là hỏi Tô Họa tình hình gần đây, người sau nhún nhún vai, vẫn là câu nói kia, đối phương quá có tư có vị, cũng ở bay nhanh tiến bộ trung, bất quá so với Tô Họa, nàng đối Thẩm Huyên bụng càng coi trọng, một cái kính truy vấn nàng là cái gì có.
Nàng vấn đề không dứt, Thẩm Huyên đành phải nói Mục Đình mau trở lại, người sau mới vội không ngừng bay nhanh rời đi.
Đem tây trang quải đến trên lầu, Thẩm Huyên quyết định chờ tâm tình tốt thời điểm lại cấp Mục Đình, ai kêu hắn cả ngày làm uống vài thứ kia, bổ thân thể là một chuyện, nhưng cũng đến suy xét nàng cảm thụ nha, nhìn cười đều không cười một chút, nguyên lai đã sớm ở trong lòng tưởng hảo như thế nào tra tấn nàng.
Chờ buổi tối thời điểm Vương a di lại nghe cái kia dinh dưỡng sư phương án cho nàng làm một bàn nhạt nhẽo vô vị đồ ăn, liền cái ớt cay bóng dáng đều nhìn không tới, còn có một chén nồng đậm canh gà.
Miễn cưỡng uống lên một nửa, nàng nhịn xuống kia cổ ghê tởm cảm, một bên đem ánh mắt đầu hướng đối diện ngồi người, ánh mắt lộ ra chờ đợi, “Ta uống không được……”
Nói, bỗng nhiên cầm chén đẩy qua đi một chút, như cũ vẻ mặt mong đợi nhìn hắn.
Nam nhân mi mắt vừa nhấc, liền như vậy bình tĩnh nàng nhìn chăm chú nàng, người sau vội vàng nghiêm túc nói: “Có phúc cùng hưởng sao, ngươi liền giúp ta uống một chút một chút liền hảo……”
Liếc mắt kia trương tràn ngập khẩn cầu khuôn mặt nhỏ, Mục Đình vẫn là đem canh đẩy đến một bên, “Không có lần sau.”
Nhìn mấy ngày nay nhưng thật ra béo một chút, khí sắc cũng hảo rất nhiều, trên mặt cũng so trước kia hồng nhuận chút, còn là gầy chút.
Thấy nàng cũng không thích uống này canh, Thẩm Huyên nhịn không được bĩu môi lặng lẽ nói thầm một tiếng, chính mình không muốn, đừng đẩy cho người, người này hoàn toàn không có một chút dân chủ tinh thần.
Thẳng đến trong chén đột nhiên nhiều ra một miếng thịt, nàng mới liếc mắt đối diện người, không hề ăn uống ăn xong dư lại nửa chén cơm.
Chờ □□ điểm tắm rồi sau, nàng mới từ tủ quần áo lấy ra kia bộ tây trang, quyết định ngày mai khiến cho hắn xuyên đi ra ngoài.
Mang thai sau Mục Đình liền không cho nàng thức đêm, di động cũng không chuẩn nhiều chơi, cho nên rất sớm Thẩm Huyên hàm chứa oán niệm liền ngủ hạ, bởi vì không cần lại chạy bộ, nàng đã đem đồng hồ báo thức đều cấp đóng, bất quá đến ngày hôm sau buổi sáng 8 giờ lâu ngày, nàng vẫn là mơ mơ màng màng mở mắt ra, chỉ nhìn đến cách đó không xa có nói cao lớn bóng người lại thay quần áo, lập tức lập tức xoa hốc mắt ngồi dậy.
“Ngươi chờ một chút!”
Nàng ma lưu tùng trên giường lên, đi theo lại lập tức đi tủ quần áo lấy ra kia bộ tây trang, sau đó lôi kéo hắn cánh tay tựa hồ muốn đích thân cho hắn mặc vào, một bên nhẹ giọng nói: “Ngươi hôm nay xuyên cái này đi ra ngoài.”
Kia trương còn chưa ngủ tỉnh khuôn mặt nhỏ như cũ buồn ngủ mông lung, Mục Đình không có phản kháng, nhưng thật ra theo nàng đem quần áo mặc vào, không lớn không nhỏ vừa vặn tốt.
Thẩm Huyên trên dưới quét lượng mắt, khóe miệng nhịn không được giơ lên một cái đại đại độ cung, không thể không nói, người này dáng người đích xác không đến chọn, quả thực là hoàn mỹ người mẫu, thoạt nhìn nàng thiết kế cũng không có như vậy kém.
Mục Đình mi mắt một rũ, bỗng nhiên tiến lên ôm nàng eo, ánh mắt sáng quắc, “Giúp ta hệ thượng.”
Bị bắt tiến lên một bước, Thẩm Huyên nhìn nhìn hắn còn chưa hệ thượng cà vạt, một bên vươn tay vụng về thế hắn thắt, trong miệng còn khó hiểu lẩm bẩm, “Vì cái gì muốn ta nha, ta cũng sẽ không.”
Nàng trước nay đều không có hệ quá cà vạt, cũng chỉ sẽ lý luận tri thức, ba lượng hạ nhưng thật ra hệ hảo, nhưng thoạt nhìn có chút xiêu xiêu vẹo vẹo, nhịn không được lại cười cho hắn một lần nữa hệ thượng, bằng không như vậy đi công ty khẳng định sẽ bị người chê cười.
Buộc lại hơn nửa ngày mới miễn cưỡng đủ tư cách, không biết nghĩ đến cái gì, nàng bỗng nhiên nhón chân tiêm ôm lấy nam nhân cổ, khóe môi như cũ nhấp cười, “Về sau ta mỗi ngày cho ngươi hệ được không?”
Ôm kia mảnh khảnh vòng eo, nam nhân cúi đầu đối thượng cặp kia mỉm cười con mắt sáng, đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, không khỏi giơ tay nhéo hạ nàng khuôn mặt nhỏ, thanh âm ôn hòa, “Trước hai ngày không phải còn muốn ly hôn?”
Dứt lời, Thẩm Huyên không khỏi mặt đỏ lên, mỗi ngày bị buộc uống những cái đó canh, nàng dưới sự tức giận liền nói muốn ly hôn, chính là này không phải nói giỡn sao, người này cư nhiên như vậy lòng dạ hẹp hòi.
“Ngươi đã nói ta nếu là tưởng ly hôn ngươi liền sẽ đáp ứng, hơn nữa vẫn là thiêm quá hợp đồng, ngươi lại gạt ta!” Nàng vẻ mặt oán niệm chụp bay trên mặt tay.
Nam nhân nghe vậy chỉ là chậm rãi cúi đầu, biểu tình chưa biến, ngay cả ngữ khí cũng phá lệ bình tĩnh, “Hợp đồng ở đâu?”
“Đương nhiên là ở……” Thẩm Huyên tiếng một đốn, đột nhiên trừng lớn mắt, một cái kính lôi kéo hắn cà vạt, “Đại kẻ lừa đảo! Không biết xấu hổ!”
Hợp đồng ở nàng gia gia kia phóng, nàng đời này đều đừng nghĩ lấy về tới, hoá ra người này liền này đều biết, là ở trên người nàng an theo dõi sao!
Khóe môi một nhấp, Mục Đình cười xoa xoa nàng đầu, môi mỏng hé mở, “Đừng nháo.”
Nói, hắn bỗng nhiên để sát vào nàng bên tai, thấp giọng nói: “Chẳng lẽ ngươi thật muốn vứt gia khí tử?”
Duỗi tay bóp chặt hắn cổ, Thẩm Huyên mới mặc kệ hắn nói cái gì, đột nhiên quải đến hắn trên lưng, người sau bất đắc dĩ đem người cõng lên tới, Thẩm Huyên lúc này mới làm hắn bối chính mình xuống lầu, dù sao ngủ không được, vẫn là ăn trước điểm đồ vật lại nói.
Cúi đầu, Thẩm Huyên đột nhiên ở hắn trên cổ cắn một ngụm, hút khối vệt đỏ ra tới mới vừa lòng xoa hắn lỗ tai, nàng mang thai tin tức khẳng định bị trợ lý Chung truyền đi ra ngoài, cũng để cho người khác xem bọn hắn Mục tổng có bao nhiêu cầm thú, liền lão bà mang thai đều không buông tha!

Hôm nay lại không có ly hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ