Chương 25 Tai nạn xe cộ

1.5K 47 2
                                    


Theo toàn bộ thùng xe lâm vào một mảnh quỷ dị yên tĩnh, Thẩm Huyên đột nhiên trộm ngắm mắt người bên cạnh, mà khi đối thượng một đôi âm trầm con ngươi khi, nháy mắt trong lòng nhảy dựng.
“Ta…… Ta chính là tùy tiện nói nói mà thôi……” Nàng nuốt hạ yết hầu, người ở xe dưới hiên không thể không cúi đầu.
Mục Đình cau mày, lạnh lùng hình dáng lộ ra hàn ý, đột nhiên cầm kia tiệt mảnh khảnh thủ đoạn, người sau sợ tới mức chạy nhanh nhắm mắt lại, giơ tay che ở trước ngực, “Ngươi bình tĩnh một chút! Ta chỉ là chỉ đùa một chút mà thôi!”
Này hẻo lánh địa phương, nếu là nàng ra cái chuyện gì cũng không ai biết, phải biết rằng tổng tài văn nam chủ so với vai ác cũng hảo không đến chạy đi đâu, một cái so một cái hung tàn.
Tối tăm trong xe, kia trương oánh bạch khuôn mặt nhỏ căng chặt một mảnh, đĩnh kiều vũ lông mi hơi hơi rung động, như là có chút bất an cùng khẩn trương, đỏ bừng cái miệng nhỏ cũng gắt gao nhấp, Mục Đình liền như vậy lẳng lặng nhìn chăm chú nàng, cũng là lần đầu tiên nghiêm túc đánh giá nàng.
Không có thanh âm truyền đến, Thẩm Huyên chỉ có thể lặng lẽ mị khai một cái mắt phùng, rồi lại đối thượng một đôi sâu không thấy đáy con ngươi, bên tai cũng chợt vang lên một đạo thanh lãnh giọng nam.
“Ta cũng hy vọng ngươi chỉ là chỉ đùa một chút, bằng không ta không cam đoan về sau sẽ phát sinh chuyện gì.”
Thẩm Huyên: “……”
Cho nên liền phải vẫn luôn cột lấy chính mình?
Khẽ cắn môi, nàng bỗng nhiên bất mãn nói: “Ta vì cái gì phải nghe ngươi, ta chính là muốn đi tìm nam nhân, còn muốn bao dưỡng rất nhiều tiểu thịt tươi ——”
Lời còn chưa dứt, xe đột nhiên “Oanh” một thân vang lớn, thật lớn lực đánh vào làm Thẩm Huyên cả người đều đi phía trước đánh tới, dù cho buộc lại đai an toàn, đầu vẫn là vững chắc nện ở cửa sổ xe thượng, choáng váng gian chỉ nhìn đến phía trước một chiếc xe vận tải lớn chạy như bay mà qua.
Mơ mơ màng màng, nàng chỉ cảm thấy đầu vựng vựng, giống như có người bảo vệ nàng đầu, đi theo liền cái gì cảm giác cũng đã không có.
Trong bóng đêm, xe mạo hiểm hoả tinh đánh vào một viên trên cây, không lớn thụ trực tiếp bị chặn ngang đâm đoạn, đèn đường cũng là lung lay ngã xuống trên mặt đất.
——
Thẩm lão gia tử thu được tin tức khi, thiếu chút nữa bị dọa không bối quá khí, dù cho như thế vẫn là cả người phát run chống quải trượng dẫn người đi bệnh viện, thẳng đến nghe thấy cháu gái không có việc gì tin tức khi mới thoáng yên lòng.
Thẩm Huyên tỉnh lại khi chỉ nghe đến một cổ gay mũi nước sát trùng vị, sáng choang ánh đèn như vậy chói mắt, chung quanh cũng tĩnh quỷ dị, chính là đầu từng trận say xe, phá lệ khó chịu.
Không biết hoãn bao lâu, nàng mới mở to mắt đi chung quanh hoàn cảnh, phát hiện này hình như là một gian phòng bệnh, không biết nghĩ đến cái gì, lập tức nhớ tới nhìn xem chính mình có hay không thiếu cánh tay thiếu chân, chỉ là còn không có đứng dậy đầu óc lại là một trận choáng váng.
Mà phòng bệnh môn cũng bỗng nhiên bị người mở ra, chỉ thấy bí thư Lý dẫn theo một ít đồ vật đi đến, có lẽ là thấy nàng tỉnh, lúc này mới chính thanh nói: “Ngài không cần lo lắng, chỉ là rất nhỏ não chấn động mà thôi, quá hai ngày liền có thể xuất viện.”
Chớp chớp mắt, Thẩm Huyên mạc danh thở phào nhẹ nhõm, còn hảo mệnh bảo vệ.
“Kia…… Các ngươi Mục tổng đâu?” Nàng đột nhiên khẩn trương lên.
Cười cười, bí thư Lý tiến lên thế nàng đem giường diêu cao, thần sắc nhẹ nhàng, “Ngài yên tâm hảo, Mục tổng không có việc gì, vừa mới còn đi công ty, đêm qua hắn cùng Thẩm lão tiên sinh đều ở bệnh viện đâu.”
Thẩm Huyên: “……”
Nam chủ quả nhiên là nam chủ, không phải nàng chờ pháo hôi có thể bằng được, nếu không phải chính mình dính điểm nam chủ quang hoàn, lần này khẳng định bất tử cũng đến tàn.
“Kia…… Xe vận tải lớn đâu……”
Nàng khó chịu che hạ đầu, không rõ chính mình đây là cái gì vận khí, chính mình chẳng qua nói muốn đi tìm tiểu thịt tươi mà thôi, liền lập tức tới chiếc xe đâm nàng, này nếu là thật sự tìm, lần sau còn không được quải rớt không thể.
Nói đến này, bí thư Lý thần sắc cũng đi theo nghiêm túc lên, “Xe vận tải tài xế còn ở đuổi bắt trung, bất quá trải qua cảnh sát điều tra, đây là cùng nhau có dự mưu mưu sát án, cảnh sát bên kia bảo đảm, một tháng trong vòng nhất định sẽ tìm được cái kia tài xế.”
“!!!”
Thẩm Huyên cả người đều ngốc, chính mình làm sai cái gì, cư nhiên có người muốn mưu sát nàng?!
Không đúng!
Nàng chỉ là thượng nam chủ xe mà thôi, nói không chừng đối phương yếu hại chính là nam chủ đâu?
Không biết như thế nào, Thẩm Huyên đột nhiên nhớ tới vai ác ngày đó nói……
Hít sâu một ngụm, nữ nhân trực giác nói cho nàng, việc này nhất định cùng vai ác có quan hệ, hắn là điên rồi sao?!
Nhân gia nam chủ có quang hoàn, sao có thể xảy ra chuyện, hơn nữa việc này nếu như bị nam chủ biết, kia khẳng định muốn cùng vai ác tính sổ, rốt cuộc đây chính là mưu sát.
Trước kia chỉ cảm thấy thư chỉ là thư, rốt cuộc hiện tại cốt truyện đều oai, chính là hiện tại nàng mới phát hiện, hiện thực cũng là như vậy điên cuồng, vai ác nhân thiết cùng trong sách giống nhau như đúc! Hắn cư nhiên thật sự vì chính mình đi giết người, nói như thế nào nam chủ cũng là hắn thân đường ca nha!
“Huyên Huyên tỉnh?”
Lúc này Thẩm lão gia tử bỗng nhiên chống quải trượng đi đến, tuy rằng trên mặt mang theo lo lắng, nhưng đáy mắt lại cất giấu một mạt sung sướng ý cười, cả người đều tinh thần sáng láng.
Nhìn đến người tới, bí thư Lý lập tức đẩy qua đi một phen ghế dựa, đi theo liền thức thời lui đi ra ngoài, kỳ thật nàng còn có chuyện không có nói, xem Mục tổng bộ dáng, như là biết hung thủ là ai giống nhau, bằng không trợ lý Chung sẽ không như vậy thần bí.
Lão nhân ngồi ở giường bệnh biên, đôi tay đáp ở quải trượng thượng, một bên ánh mắt hòa ái nhìn trên giường bệnh người, “Thế nào, còn có hay không nơi nào không thoải mái?”
Trừ ra đầu có chút vựng, Thẩm Huyên đảo không cảm thấy nơi nào có việc, chỉ là xem hắn gia gia như vậy như là có cái gì cao hứng sự, bằng không chính mình đều ra tai nạn xe cộ, hắn sẽ không còn cười như vậy vui vẻ, hơn nữa trước nay đều không có thấy nàng gia gia như vậy cười quá.
“Ta không có việc gì, làm ngài lo lắng.” Nàng kéo kéo tái nhợt khóe môi.
Lại cười một cái, lão nhân giơ tay sờ sờ nàng đầu, ánh mắt phức tạp nói: “Đêm qua ta cùng Mục gia kia tiểu tử nói chuyện thật lâu, hắn cũng cảm thấy trước kia không nên vắng vẻ ngươi, nói thật, ta không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể có cái này ý tưởng, cho nên ta liền nói ngươi đã sớm nên vắng vẻ một chút hắn, chỉ có rụt rè, nam nhân mới có thể hiểu quý trọng.”
Thẩm Huyên: “……”
Nam chủ cư nhiên đi cho nàng gia gia tẩy não!
“Cho nên ta quyết định đem công ty giao cho hắn xử lý, dù sao về sau đều là phải cho ta từng cháu ngoại, tổng so hảo quá cho ngươi đường ca cái kia tiểu tử thúi hảo.” Nói đến này, lão gia tử nhịn không được thở dài.
Trừng lớn mắt, Thẩm Huyên nhịn không được kinh thanh nói: “Gia gia ngươi điên rồi sao? Đây chính là chúng ta nhà mình công ty! Hơn nữa ta còn muốn cùng hắn ly hôn đâu!”
“Ly cái gì hôn! Liền biết hồ nháo!” Lão gia tử lập tức mặt trầm xuống, chỉ trích lên, “Ngươi chính là không hiểu chuyện, thật đúng là cho rằng gia gia cùng ngươi giống nhau lỗ mãng?”
“Tuy rằng công ty giao cho hắn xử lý, bất quá gia gia cổ phần vẫn là sẽ toàn bộ cho ngươi, Mục Đình chỉ là cái chấp hành tổng tài, ngươi mới là chủ tịch, hắn sẽ không muốn bất luận cái gì cổ phần cùng quyền lợi, liền tính về sau hắn muốn đem công ty xác nhập, cũng cần thiết bảo đảm cho ngươi tổng công ty 25% cổ phần, hắn có thể có cái này ý tưởng, thuyết minh là thật sự đem ngươi trở thành thê tử, các ngươi chính là nhất thể, về sau cũng không thể lại hồ nháo!”
Nói xong, lão nhân lại cau mày bỏ thêm một câu, “Xuất viện sau ngươi lập tức cho ta dọn về đi, liền biết chơi tiểu hài tử tính tình!”
Thẩm Huyên chỉ cảm thấy đầu từng trận say xe, liền như vậy ngốc ngốc nhìn trần nhà, điên rồi điên rồi! Nam chủ khẳng định là điên rồi! Như vậy lỗ vốn mua bán đều chịu làm!
Này không phải bạch bạch cho nàng làm công sao!
Phòng bệnh còn ở vang lên lão nhân chỉ trích thanh, nhưng thật ra ngoài cửa lại đứng một cái sắc mặt âm trầm nam nhân, Thẩm Tất hừ lạnh một tiếng, trực tiếp xoay người rời đi, không nghĩ tới lão nhân như vậy bất công, cư nhiên tình nguyện đem công ty giao cho một ngoại nhân, cũng không muốn cấp chính mình, còn muốn đem sở hữu cổ phần cấp cái này nha đầu thúi, xem ra hắn không thể lại ngồi chờ chết!
“Ta nhìn ra được hắn là thật sự nghĩ thông suốt, bằng không sẽ không làm loại này không có ích lợi sự, ngươi cho rằng xử lý hai cái công ty không mệt sao? Cũng liền nhân gia chịu cái gì đều không cần, tốt như vậy sự đi nơi nào tìm!” Thẩm lão gia tử càng nói càng sinh khí, không nghĩ tới cái này cháu gái thời điểm mấu chốt cư nhiên rớt dây xích.
Thẩm Huyên lúc này đã là con cá mặn, tỏ vẻ cái gì cũng không nghĩ nói, cũng không nghĩ tới nam chủ sẽ như vậy tàn nhẫn, này nhất chiêu tới nàng còn như thế nào ly hôn.
Quả nhiên, nàng một cái tiểu pháo hôi như thế nào đấu đến quá người ta nam chủ?
Du thuyết nửa ngày, nàng gia gia tài văn chương căm giận rời đi, giống như nàng làm cái gì thiên nộ nhân oán sự giống nhau, tổng cảm thấy chính mình muốn ly hôn chính là ở vô cớ gây rối, Thẩm Huyên biết, nàng gia gia đã bị nam chủ tẩy não, chính mình nếu là nói không hề thích nam chủ, nàng gia gia cũng sẽ không tin tưởng.
Kỳ thật Thẩm Huyên cũng bắt đầu do dự, rốt cuộc người tồn tại không thể chỉ lo chính mình, này công ty cũng là hắn gia gia tâm huyết, kỳ thật làm giá trị con người chục tỷ nữ phú hào cũng khá tốt, chẳng qua nàng trước sau lo lắng cái này cốt truyện tai hoạ ngầm, rốt cuộc hiện tại vai ác đều hắc hóa.
Buổi chiều thời điểm trợ lý Chung lại đây, nói là cho nàng tìm mấy cái nữ bảo tiêu, về sau bên người bảo hộ nàng, lại còn có có thể phòng ngừa một ít không có hảo ý người tới gần.
Thẩm Huyên biết, hắn trong miệng cái kia không có hảo ý người chỉ chính là Mục Dịch.
“Các ngươi Mục tổng ra tai nạn xe cộ, thật sự một chút việc cũng không có?”
Nàng nằm ở trên giường bệnh một bên nhìn cứng nhắc, ánh mắt dừng ở cửa đang ở dặn dò bảo tiêu trợ lý Chung trên người, nàng không tin nam chủ quang hoàn sẽ như vậy cường đại, như vậy đại một chiếc xe đâm lại đây, đối phương cư nhiên một chút việc cũng không có.
Trở lại phòng, trợ lý Chung cười cười, “Xe là trải qua đặc thù cải trang, Mục tổng đương nhiên không có việc gì, bằng không ngài cũng sẽ không chỉ là rất nhỏ não chấn động.”
“……”
Cho nên ý tứ là vẫn là nàng xui xẻo, dưới loại tình huống này còn có thể bị thương.
Không biết nghĩ đến cái gì, Thẩm Huyên bỗng nhiên nghiêm túc hỏi: “Kia trong xe đồ vật đâu? Có hay không nhìn đến một khối biểu?”
Đây chính là 800 vạn nha! Sớm biết rằng nàng liền không cho nam chủ mua!
Nghe vậy, trợ lý Chung nghiêm túc suy nghĩ hạ, “Ngài là chỉ một cái màu đen túi sao?”
Thẩm Huyên vội vàng gật gật đầu, thấy vậy, người sau lại là đột nhiên cười, “Ngài yên tâm, cái này đã bị Mục tổng cầm đi.”

Hôm nay lại không có ly hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ