Nghe được lời này, Thẩm Huyên trong đầu cái thứ nhất nghĩ đến chính là nàng đại bá, cũng chỉ có nàng đại bá có cái này động cơ cùng cơ hội làm như vậy, càng nghĩ càng giận phẫn, khó có thể tin, vì tiền, hắn cư nhiên liền chính mình phụ thân đều có thể xuống tay!
Cắt đứt điện thoại, Thẩm Huyên thay đổi quần áo liền lập tức tiến đến bệnh viện, may mắn đồng thời lại có chút lo lắng, cũng may kịp thời phát hiện, nhưng nàng lại lo lắng này độc sẽ đối nàng gia gia có cái gì không tốt ảnh hưởng.
Lòng nóng như lửa đốt đi vào bệnh viện, phòng bệnh như cũ thủ một số lớn bác sĩ, bất quá nàng gia gia lại cùng cái giống như người không có việc gì ở nơi đó nhìn báo chí, cố tình tinh khí thần cũng không tệ lắm, còn có một ít Thẩm gia thân thích cũng ở chỗ này hỏi tới hỏi lui, toàn bộ phòng bệnh ồn ào thực.
“Sảo cái gì sảo, ta còn chưa có chết đâu! Đều đi ra ngoài đi ra ngoài, không chết đều phải bị các ngươi ồn muốn chết!” Lão gia tử không vui đảo qua mọi người.
Chốc lát gian, tất cả mọi người im tiếng không ngừng, ngại với lão gia tử uy nghiêm, một đám cũng chỉ hảo trước ra phòng bệnh, nhưng vừa ra đi liền ở nơi đó thấp giọng nghị luận lên, ngôn ngữ gian đều tại hoài nghi này độc là như thế nào tới, cũng không phải ngốc tử, một đám lập tức đem đầu mâu chỉ hướng về phía Thẩm Dục Dân.
Đóng lại phòng bệnh môn ngăn cách hết thảy nghị luận thanh, Thẩm Huyên lập tức nhìn cái kia chủ trị bác sĩ hỏi: “Này độc sẽ có sinh mệnh nguy hiểm sao?”
Bác sĩ thần sắc ngưng trọng, nửa ngày mới chính thanh nói: “Cái này còn còn chờ tiến thêm một bước kiểm tra, bởi vì còn không rõ ràng lắm này độc tố tác dụng phụ, chúng ta cũng không dám tùy tiện có kết luận, nhưng là này độc hẳn là tích lũy tháng ngày ở người bệnh trong cơ thể lưu lại, hơn nữa Thẩm lão tiên sinh đã tuổi già, chúng ta cũng không dám có quá lớn động tác, bất quá ngài yên tâm, chúng ta đã mời trong ngoài nước rất nhiều chuyên gia lại đây nghiên cứu như thế nào thanh trừ người bệnh trong cơ thể độc tố, tận lực không cho nó ảnh hưởng đến Thẩm lão tiên sinh sinh mệnh an toàn.”
Tuy rằng cùng Bạch Tư nói không khác biệt, bất quá chỉ cần trước mắt không có nguy hiểm liền hảo, Thẩm Huyên nhìn mắt trên giường bệnh không để bụng lão nhân, trong lòng như là nghẹn một hơi không chỗ phát tiết.
“Ta đều nói làm ngài đừng cùng đại bá trụ, ngài phi không nghe, trừ ra hắn còn có ai có thể có cái này xuống tay cơ hội, ngài cho hắn cơ hội, nhưng hắn trong mắt cũng chỉ có tiền!”
Lần đầu tiên nói như vậy trực tiếp, Thẩm Huyên cũng là khí cực, những cái đó bác sĩ cũng đều thức thời đi ra ngoài, có chút hào môn bí tân vẫn là không biết hảo.
Tùy tay buông trong tay báo chí, lão nhân ngẩng đầu nhìn nàng mắt, “Hắn chỉ cần có thể sống an ổn, ta này mệnh lại tính cái gì.”
Phòng bệnh đột nhiên yên tĩnh một mảnh, Thẩm Huyên cau mày ánh mắt có chút phức tạp, kỳ thật đổi vị tự hỏi, nếu là nàng chính mình nhi tử vì tiền yếu hại chính mình, Thẩm Huyên không dám tưởng tượng chính mình sẽ thế nào, nàng khả năng sẽ không tiếp thu được sự thật này, có thể nghĩ hắn gia gia nội tâm có bao nhiêu thống khổ cùng dày vò.
Hốc mắt nóng lên, nàng không khỏi ngồi xổm xuống, ôm lão nhân tay yên lặng nức nở lên, “Gia gia…… Ngài không cần như vậy, ta cũng chỉ có ngài một cái, ngài cho dù là vì ta, cũng hảo hảo sống sót hảo sao?”
Nàng không thể thể hội đối phương loại này bị thân nhi tử phản bội tâm tình, mỗi người đều là ích kỷ, Thẩm Huyên thật sự hy vọng nàng gia gia có thể vẫn luôn bồi chính mình, nàng không nghĩ liền này cuối cùng một phần thân tình cũng ly chính mình mà đi.
Vỗ vỗ nàng đầu, lão nhân vẩn đục trong mắt tràn đầy thương tiếc cùng phức tạp, toàn bộ phòng bệnh liền như vậy tĩnh sắt một mảnh, ngay cả ngoài phòng cũng là gió thu hiu quạnh mây đen giăng đầy.
Thẩm Huyên hiện tại cuối cùng là suy nghĩ cẩn thận một sự kiện, khó trách ở trong sách cuối cùng nữ xứng gia gia không có xuất hiện, nguyên lai chính là bị nàng cái này đại bá cấp hại, vì chính mình ích lợi liền làm người cơ bản nhất nguyên tắc đều không có, quả thực so một cái súc sinh còn không bằng!
Ở bệnh viện đợi cho buổi tối, thẳng đến lão nhân ngủ hạ sau Thẩm Huyên mới chuẩn bị trở về, nàng cảm thấy cái kia Thẩm Tất cũng không phải cái cái gì thứ tốt, nhưng nàng gia gia còn đem đối phương đưa đi nước ngoài, rõ ràng là ở giữ gìn đối phương, Thẩm Huyên cũng không biết nên nói cái gì, bất quá cái kia Thẩm Dục Dân khẳng định không thể buông tha.
Loại này gia tộc gièm pha khẳng định không thể phóng đại, cho nên đối phương chỉ là bởi vì tham ô công ty tài chính ở tiếp thu điều tra, giống nhau mức trọng đại có thể phán mười năm, chính là mười năm cũng quá ít, xem ra nàng đến trở về hỏi một chút Mục Đình, nhìn xem đối phương còn có hay không làm cái gì trốn thuế lậu thuế sự, tốt nhất nhiều phán cái mấy năm.
Đã có thể ở nàng mới ra bệnh viện khi, lại chỉ thấy ven đường dừng lại một chiếc xe, nhìn trong xe kia nói hồi lâu không thấy thân ảnh, nàng nhíu nhíu mi, nàng vẫn là làm bảo tiêu ở chỗ này chờ nàng.
Buổi tối bệnh viện công viên như cũ có không ít người bệnh ở tản bộ, nàng đi ở phía trước, mặt sau cũng dần dần đuổi kịp một đạo thân ảnh, nếu là trước đây, Thẩm Huyên tuyệt đối sẽ lập tức chạy lấy người, bất quá gần nhất nàng nghĩ thông suốt rất nhiều sự.
“Trong khoảng thời gian này ta đi nước ngoài xử lý một ít việc, là Mục Đình cố ý, kỳ thật hắn cũng chỉ là cái đê tiện tiểu nhân mà thôi!”
Nghe mặt sau thanh âm, Thẩm Huyên tìm cái ghế dài ngồi xuống, ánh mắt phức tạp nhìn trước mắt người, “Ta đã từng cùng ngươi giống nhau nhất ý cô hành, cho rằng chỉ cần chính mình thích là được, có cái bác sĩ nói ta có bệnh, nhưng là ta lại không thừa nhận, nhưng ta lại suy nghĩ cẩn thận rất nhiều sự, ta cho tới nay đều ở thế giới của chính mình ra không được, ngươi cũng là như thế này, chờ ta đi ra ngoài khi, mới phát hiện kỳ thật bên ngoài thế giới cũng thực xuất sắc, không chỉ có chỉ có Mục Đình một người.”
Chung quanh thỉnh thoảng trải qua ngồi xe lăn trải qua người bệnh, Mục Dịch ninh ấn đường, liền như vậy bình tĩnh nhìn chăm chú trước mắt nữ sinh, nửa ngày, mới hơi hơi mở miệng, “Ngươi thay đổi.”
Hắn nhận thức Thẩm Huyên cao ngạo tự tin, vô luận phát sinh cái gì cũng sẽ không khuất phục, cho nên hắn vẫn luôn cho rằng bọn họ đều là cùng loại người, chấp nhất, không đạt mục đích quyết không buông tay, chính là này ba năm hôn nhân ma bình nàng sở hữu góc cạnh.
“Người đều sẽ biến, chẳng sợ ngươi thích ăn một loại điểm tâm, chính là loại này điểm tâm sẽ không vĩnh viễn đều là một cái hương vị, liền tính đầu bếp không thay đổi, nhưng nó cũng sẽ bởi vì tài liệu biến hóa mà thay đổi hương vị, trên thế giới này không có gì là một trần bất biến, ngươi thích, bất quá là trước đây cái kia ta mà thôi, chính là…… Ta lại không hề là trước đây cái kia chính mình.” Thẩm Huyên ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm trước mắt người.
Mục Dịch biểu tình khẽ biến, đột nhiên giữ chặt nàng cánh tay, ngữ khí như cũ lộ ra chấp nhất, “Không, vô luận ngươi biến thành cái dạng gì ta đều thích!”
Hắn đối nàng ái, vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi!
Tâm than một tiếng, Thẩm Huyên thần sắc cũng đi theo nghiêm túc lên, “Chính là ta hy vọng ngươi có thể tìm được chính mình hạnh phúc, mà không phải đem sở hữu tâm tư đều đặt ở ta trên người, ta hiện tại thực hảo, Mục Đình đối ta cũng thực hảo, cái kia tài xế đã bị bắt được, chỉ cần ngươi chịu buông tay, nói không chừng hết thảy còn có cứu vãn đường sống.”
Bốn mắt nhìn nhau, Mục Dịch đột nhiên lui ra phía sau vài bước, hắn tình nguyện Thẩm Huyên đánh hắn mắng hắn, cũng không cần nghe nàng nói những lời này, trước kia hắn còn có thể lừa chính mình, nàng quá không hạnh phúc, chính mình còn có cơ hội, chính là hiện tại…… Hắn nên làm cái gì bây giờ? Cưỡng bách nàng cùng chính mình đi sao?
Cười nhạo một tiếng, hắn đột nhiên xoay người đi nhanh rời đi, nắm tay nắm chặt, hai mắt màu đỏ tươi.
Thẩm Huyên một người ngồi ở kia thổi gió lạnh, đột nhiên có chút phiền muộn, nàng cũng là vì đối phương hảo, chỉ cần vai ác chịu buông tay, mọi người đều có thể hảo hảo tồn tại, vì cái gì một hai phải đi cốt truyện, dựa theo hắn cái kia cực đoan phương pháp đi hại nam chủ, cuối cùng lại có thể có cái gì kết cục tốt.
Cũng không biết đối phương trong lòng là nghĩ như thế nào, trở lại biệt thự sau trống rỗng một người nàng còn có chút không thói quen, chỉ có thể cùng Vương a di cùng nhau ở nơi đó nhìn mẹ chồng nàng dâu kịch.
Bệnh viện kiểm tra kết quả là ngày thứ ba thời điểm ra tới, nói là một loại kích thích trái tim độc tố, lâu dài dùng đi xuống, người bệnh sẽ dễ giận, hơn nữa chỉ cần đã chịu cái gì đại kích thích, rất có khả năng sẽ chết đột ngột, bệnh viện còn ở nghiên cứu như thế nào thanh trừ độc tố, bất quá trong khoảng thời gian này tốt nhất không cần kích thích người bệnh, bằng không hậu quả không dám tưởng tượng.
Không nghĩ tới nàng đại bá còn tính kế thiên y vô phùng, đến lúc đó liền tính nàng gia gia xảy ra chuyện cũng quái không đến bọn họ trên đầu đi, chưa từng gặp qua như vậy ghê tởm người, Thẩm Huyên thật muốn làm đối phương ở trong tù đãi cả đời!
Mục Đình thẳng đến qua một vòng mới trở về, tưởng tượng đến chính mình về sau lại muốn dậy sớm, Thẩm Huyên chỉ nghĩ đối phương có thể vẫn luôn đi công tác thì tốt rồi.
Bất quá nàng lại phát hiện người này trên tay cư nhiên có thương tích, chính bao một vòng băng gạc, giống nhau miệng vết thương khẳng định sẽ không bao như vậy kín mít, có thể thấy được nhất định là rất lớn khẩu tử.
Vừa vặn là buổi tối bảy tám điểm thời điểm, Thẩm Huyên vừa định hỏi, bất quá mặt sau trợ lý Chung lại chủ động giải thích nói: “Xuống phi cơ thời điểm xe xảy ra vấn đề, lão Triệu bị tương đối trọng thương, cũng may Mục tổng chỉ là trên tay bị pha lê cắt qua chút.”
Thẩm Huyên: “……”
Tin tức lượng quá nhiều, nàng trong lúc nhất thời đều có chút tiêu hóa bất quá tới.
Xe như thế nào sẽ vô duyên vô cớ ra vấn đề, không phải Thẩm Huyên âm mưu luận, khẳng định là có người yếu hại Mục Đình, chẳng lẽ lại là vai ác sao?
Bất quá nam chủ chính là nam chủ, nhân gia cùng các nàng này đó pháo hôi khẳng định không phải một cái cấp bậc, lúc này cư nhiên cũng chỉ là bị điểm ngoại thương, lần trước càng là liền ngoại thương đều không có.
“Xe như thế nào sẽ đột nhiên ra vấn đề, có đưa đi kiểm tra sao?” Nàng lập tức hỏi.
Nghe vậy, trợ lý Chung lập tức gật gật đầu, “Cái này đương nhiên là có, bất quá trước mắt còn ở điều tra.”
Nhìn đã lên lầu người, Thẩm Huyên lập tức theo đi lên, ánh mắt không khỏi dừng ở trên tay hắn trên tay, “Thương thế của ngươi nghiêm trọng sao?”
Nhìn nàng mắt, nam nhân tùy tay tùng tùng hơi khẩn cà vạt, thanh âm thanh đạm, “Tiểu thương mà thôi.”
Nhíu nhíu mi, Thẩm Huyên có chút không tán đồng, tiểu thương nói bác sĩ sẽ không bao như vậy hậu, bất quá chỉ cần người không có việc gì thì tốt rồi.
Vào phòng, nàng mới vừa nói nói gần nhất nàng gia gia trúng độc sự, nhưng ngay sau đó đột nhiên bị người để ở trên tường, giữa cổ đột nhiên nhiều ra một đạo nóng rực hô hấp, năng nàng liền tim đập đều không tự giác bắt đầu nhanh hơn.
Nắm kia nhu nhược đầu vai, nam nhân ở nàng giữa cổ hít sâu một ngụm, thanh âm trầm thấp, “Xem ra ngươi một người quá thực hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có ly hôn
Não FicçãoHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu ly hôn [ xuyên thư ] Tác giả: Ngã Yếu Thành Tiên Tình trạng: Hoàn thành Cảm ơn: 46 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nữ phụ Tấn Giang VIP2019-07-04 kết thúc Tổng...