Lúc này người bán đấu giá đã lên đài, anh nhàn nhạt nhìn cô, đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, “Thật sao?”
“Đương nhiên là thật, mới nãy mọi người xung quanh đều nghe thấy.” Vẻ mặt Thẩm Huyên nghiêm túc nói: “Có phải trên phương diện làm ăn anh đã nãy sinh mâu thuẫn với anh ta hay không?”
Trong sách viết nam chính cùng nam hai chính là đối thủ một mất một còn, bởi vì hai bên gia tộc chính là kẻ thù của nhau, vì tranh dành nữ chính lại càng là một phen gió tanh mưa máu, đương nhiên, cuối cùng nam hai chắc chắn là thua.
Lúc này hội đấu giá đã bắt đầu, toàn bộ hội trường đều yên tĩnh, Thẩm Huyên cũng không dám nói nữa, lại nhìn người bên cạnh như cũ vẫn là bộ dáng bình tĩnh không gợn sóng, rõ ràng là không đem lời của cô để ở trong lòng.
Cũng không mong đợi anh sẽ tin tưởng chính mình, Thẩm Huyên cũng tiếp tục nhìn lên đài vật phẩm đầu tiên đã được mang ra đấu giá, cứ chờ xem, một ngày nào đó bọn họ chắc chắn sẽ vì nữ chính mà trả giá rất nhiều.
Hội đấu giá phần lớn đều là một ít trang sức cùng đồ cổ và một ít tranh chữ linh tinh, không có chút đồ mới lạ nào, cho đến khi một chiếc bát vàng cổ xuất hiện, được giới thiệu là đã có một ngàn năm lịch sử, mà lúc này Thẩm Huyên lại phát hiện người bên cạnh động tay.
“Tiên sinh số ba hai mươi nghìn vạn!” Người bán đấu giá đột nhiên hô.
Chốc lát sau, những người khác đều dùng ánh mắt khác lạ nhìn về phía cái người Mục tổng kia, không nghĩ tới đối phương lại có sở thích độc đáo như vậy.
Thẩm Huyên cũng là một bộ tò mò hỏi: “Thì ra Mục tổng còn thích loại đồ vật tục khí này.”
Cô còn tưởng rằng đối phương sẽ thích mấy cái tranh chữ gì đó hoặc là mấy cái linh tinh giống vậy.
Hơi nghiêng đầu, giọng nói anh bình tĩnh, “Cảm thấy chắc là thích hợp với cô.”
Thẩm Huyên: “……”
“Có vẻ như cô không thích.” Anh buông bảng xuống.
“Thích!” Thẩm Huyên hít sâu một hơi, lập tức treo lên vẻ mặt tươi cười, “Tôi rất thích mấy loại đồ tục khí như này!”
Trời sinh cô ra đã là người thô thiển* như vậy rồi! Chỉ cần là đồ đáng giá thì cô đều thích!
Khóe môi Mục Đình nâng lên một độ cong mờ nhạt, rất nhanh bát vàng đã bị năm nghìn vạn của anh mua xuống dưới.
Không nghĩ đến là đi cùng anh đến đây còn có lễ vật, Thẩm Huyên cảm thấy đi một chuyến này cũng không mệt, ít nhất là tiền lễ phục đã được gỡ lại, đúng là đi theo nam chính không bao giờ thiệt cả.
“Đây là một chiếc vòng cổ được một nhà thiết kế mất mười năm để hoàn thành, chính giữa được khảm chín mươi chín viên kim cương hồng.....”
Là phụ nữ đều thích trang sức, cho dù khởi điểm là ba nghìn vạn, nhưng rất nhanh đã có người hô giá kêu tới tám nghìn vạn rồi, Thẩm Huyên cũng không muốn những thứ này, nhưng dù sao bất cứ ai mỗi ngày ra cửa đều mang theo cái này, còn là vàng, lại không bị mất giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có ly hôn
Non-FictionHán Việt: Kim thiên hựu nhược chuyết một hữu ly hôn [ xuyên thư ] Tác giả: Ngã Yếu Thành Tiên Tình trạng: Hoàn thành Cảm ơn: 46 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nữ phụ Tấn Giang VIP2019-07-04 kết thúc Tổng...