Chapter 13

258 15 1
                                    

Kai's P.O.V

"Na reincarnate kana siguro Kai, baka nga  isa ka sa parte ng buhay ko dati e" ani Jennie.

"Siguro nga Jennie Kim" sabi ko. 

"Ba't hinanap mo pa si Krist? imbis na magpatuloy ka nalang sa magiging mong buhay?" Pagtatanong ko.

"Siya yung buhay ko." Sagot niya sakin.

"Jennie" sigaw ni Lisa kay Jennie.

Hindi ko alam kung bakit salubong ang kilay ni Lisa ng tawagin niya si Jennie, nakatingin siya sa akin.

"Hmm? Miss mo 'ko?" Pangiti ngiting sabi ni Jennie, at dun lamang nalipat ang tingin ni Lisa.

"Samahan moko, mag papa book ako ng flight" Masungit na sabi ni Lisa.

At parang nalungkot naman si Jennie.

"May kung anong kirot din sa akn nung nakita ko ang kalungkutan ng kanyang mata"

Tumalikod na si Lisa at sinundan siya ni Jennie. 

Jennie's P.O.V

Nalungkot ako sa sinabi ni Lisa na magpapa book siya ng flight.

Dahil alam kong sa france nanaman ang punta nito.

Magkikita nanaman sila ni Rosalinda na si Rosé na ngayon.

Hindi ko ala pero ang mga taong konektado sa buhay ngayon ni Krist ay konektado sa buhay niya noon o buhay ko. Kaya't hindi na 'ko magtataka kung kilala ko dati si Kai.

Rosalinda was reincarnated as Rosé. Ang unang babaeng minahal ni Lisa at unang babaeng minahal ni Lisa sa pangalawang buhay. Sa pangalawang pagkakataon din ay nagloko ulit si Rosalinda.  Patuloy akong nakasunod kay Lisa, ng makarating na kami sa sasakyan ay padabog niyang sinarado ang door nito.

"Attichoda" Sabi ko dito, 'yon ang lagi kong naririnig sakanya kapag sinusungitan siya ni manang na alam kong dati ko'ng nanay. 

Tumingin lamang ulit siya sa'kin ng masama at nagsimula ng magmaneho.

"A girl from my past." [JENLISA]Where stories live. Discover now