Deal ஐ கேட்க அனைவரும் ஆர்வமாக இருந்தனர்.
"இது தான் deal, உங்க கூட்டதினர் I'm sorry உங்கள கடத்திட்டு வந்தவங்க எங்கட ஒரு பொருள திருடிடாங்க! அதை அவங்கிட்ட இருந்து திரும்ப எங்க கைல வந்து ஒப்படைக்கனும்... அதோட அவங்க இந்த பொருள தேடி இருக்கிறாங்க என்றால் அவனுங்க கிட்ட map இருக்கும் so the golden cat உம் treasure உம் ஆபத்துல இருக்கு! அதனால நீங்க the Golden cat ஆ அவங்க கண்டுபிடிக்க முதல்ல கண்டுபிடிச்சு என்கிட்ட கொண்டு வந்து தரனும்! இது தான் உங்களுக்கு நான் தார task...& நீங்க இந்த இரண்டு task யும் செய்து முடித்தால் Mr Volter அ உயிருடன் விடுவோம். இல்லை task ஆ செய்ய முடியாது என்று சொன்னால் ஆறு பேரும் island ல் இருந்து உயிருடன் போக மாட்டிங்க! Got it???" என தலைவர் தனது deal ஐ கூறினார்.
"What's the hell are you talking about? இவங்க மட்டும் போய் எப்படி கடத்தல்காரர்களோட சண்டை பிடிச்சு the golden cat அ கொண்டு வந்து கொடுப்பாங்க! அவ்வளவு பெரிய risk எடுக்குறத நான் அனுமதிக்க மாட்டேன். அதோட அந்த கடத்தல் காரர்களும் நல்லவங்க இல்ல. நான் போய் the golden cat அ எடுத்துட்டு வாறேன்... பசங்க இங்கு இருக்கட்டும்! Please! " என Mr Volter கெஞ்ச
" stop it! I said just stop that nonsense! யார select பண்ணனும்டு எனக்கு தெரியும்! Mr Volter அ உயிருடன் பார்க்க வேண்டும் என்றால் மூன்று நாட்கள் தாறேன்! நான்காவது தாள் சூரியன் உதிக்க முன் என் கையில the golden cat இருக்கனும்!" என்றார் அநத ஆதிவாசிகளின் தலைவர்.
"We are promise to bring that Sir. Mr Volter யும் காப்பாற்றி நாங்களும் பாதுகாப்பா இங்கிருந்து போவோம். But we have a problem & a question. அவனுங்க இப்பவே இரண்டாவது இடத்துக்கு போய் இருப்பாங்கலே! அதுக்குள்ள நாம எப்படி map இல்லாமல் அந்த இடத்தை கண்டுபிடிக்கிறது...? & நீங்க தான் the Golden cat பாதுகாவளர்கள் என்றால் உங்களுக்கே அதை அவங்க எடுக்க முதல்ல போய் எடுக்க முடியுமே!? " என தைரியமாக கேட்டான் robin.
"this is a task. நீங்க உண்மை சொல்லுறீங்கலா என்று சோதிக்க இந்த task அ வைக்கிறேன். Total ஆ 4 இடத்துல clues இருக்கு அதை கண்டுபிடிச்சா the Golden cat இருக்கிற இடத்துக்கு போயிறலாம். First clue உள்ள இடத்தை தான் அவங்க கண்டுபிடித்து விட்டாங்க! Second clue உள்ள இடத்துக்கான short cut road அ காட்டுறோம்! அதுக்கு பின்னால அனைத்தும் உங்கள்ட முயற்சியில் மட்டுமே! " என deal ஐ தலைவர் முடித்து விட்டார்.
YOU ARE READING
The golden cat🐱 (Completed)
AdventurePart 2 of magic crystals. Story description : Robin, அவனது நண்பர்கள், Mr Volter என்போர் summer vacation trip ஆக island ஒன்றுக்கு செல்ல திட்டமிட்டனர். கடத்தல்காரர்களால் இவர்கள் பயணிக்கும் திசை மாற்றப்பட்டு The cat island கு கொண்டு செல்லப்பட்டனர். அங...