Chương 7 bức mao thật nhiều, tin hay không lão tử dùng ngón tay cắm đến ngươi cao trào? + lão tử là xử nam, điểu không cắm quá nữ nhân bức ( 300 heo thêm càng )
Phía trước liền nghe nói trong thành đầu đàn bà kịch bản là một bộ một bộ.
Chơi nam nhân gì đó, đều là chân đạp mấy cái thuyền linh tinh, đem nam nhân đùa bỡn ở váy hạ, hắn kia còn chưa tin tới, nhưng là trải qua mấy ngày nay, hắn như thế nào cảm giác chính mình giống như chính là bị bao thuê bà tùy tiện chơi.
Tưởng Duyên trong lòng như vậy buồn bực nghĩ thời điểm nhìn một chút WeChat, thật là không có hồi phục.
Hắn ngày hôm sau sáng sớm lên, thừa dịp Chu Kỳ muốn ra cửa thời điểm, đem nàng cấp ngăn chặn.
Chu Kỳ ra tới liền nhìn đến hắn, nhưng là sắc mặt nhàn nhạt, cũng không có để ý tới hắn, trực tiếp làm lơ hắn phải đi.
Tưởng Duyên vào lúc này kéo lại Chu Kỳ tay phải cánh tay, đem hắn kéo đến chính mình trong lòng ngực đè nặng, thanh âm táo bạo hỏi nàng: "Bao thuê bà đây là có ý tứ gì? Phía trước phát tao phát lãng câu dẫn ta, liền kém trực tiếp đem ngươi tiểu bức đưa đến ta miệng làm ta ăn. Hiện tại liền trực tiếp không để ý tới?"
Chu Kỳ nghe hắn lời này liền khôi hài, chính hắn nơi nơi chơi nữ nhân còn như vậy một cái tâm tư, nàng phía trước câu dẫn Tưởng Duyên đây là bởi vì đối hắn có ý tứ, đối hắn nhất kiến chung tình, thích hắn dáng người muốn bị hắn thao một đốn, nhưng là tiền đề này đây vì hắn độc thân, hơn nữa không có bất luận cái gì nữ nhân, cho nên mới tưởng cùng hắn cùng nhau.
Kết quả đâu, ngày thường đều đi tìm rửa chân muội, rửa chân thành những cái đó địa phương, nói là mát xa, ngầm cấp đại bảo vệ sức khoẻ gì đó, ai lại biết đâu? Nơi này sao có thể sạch sẽ, làm không hảo mát xa thời điểm còn dùng vú tới mát xa đâu, bằng không như thế nào hắn sẽ nói nhân gia vú đều phải tuôn ra tới.
Cho rằng Tưởng Duyên độc thân chính là sạch sẽ, chính là ngẫm lại giống bọn họ loại này nam khả năng còn đi tìm kỹ nữ giải quyết cũng không nhất định. Cho nên nàng liền không nghĩ tiếp tục thông đồng hắn.
Miễn cho hắn có bệnh còn sẽ lây bệnh cho nàng, nàng nhưng không nghĩ tuổi còn trẻ phải cái gì bệnh lây qua đường sinh dục đã chết.
Chu Kỳ nhìn Tưởng Duyên nổi giận đùng đùng mặt, thật sự phát hỏa, nàng cùng hắn mềm ngữ khí giải thích: "Ta thừa nhận, phía trước thật là có tâm tư muốn câu dẫn ngươi, chính là mặt sau phát hiện không thích hợp. Cho nên liền không cái kia hứng thú, hiện tại thỉnh ngươi buông ta ra, bằng không ta gọi người."
Tưởng Duyên nghe được lời này tay trực tiếp ở Chu Kỳ trên mông vuốt, nàng ở trên người xuyên chính là váy dài, cho nên mông thịt mềm như bông, hắn vuốt cũng thoải mái, vuốt thời điểm đem nàng mông hướng chính mình trong lòng ngực mang, hai người thân thể dán thật sự gần, "Như thế nào liền không thích hợp, không thích hợp ngươi là không có bị ta sờ đến cao trào? Không thích hợp còn đem núm vú đưa đến ta bên miệng, làm ta ăn ngươi vú? Không thích hợp ngươi tiểu bức phun cái gì thủy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng muốn bị làm (End)
General FictionHán Việt: Tha tưởng bị thao ( H ) Tác giả: A Phì A Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạ...