66

2.2K 8 0
                                    

Chương 66 đem quần lót tạo thành tế thằng cọ xát tiểu bức chơi chính mình câu dẫn hắn, ca ca, tới thao muội muội tiểu tao bức, tưởng bị ca ca đại dương vật thao chết

Chu Kỳ nói cho hết lời lúc sau, ngón tay linh hoạt mà ở chính mình cái này quần lót mặt trên đánh quyển quyển, quay chung quanh tiểu bức vẫn luôn sờ, tiểu bức đặc biệt mẫn cảm, cho nên bị vuốt, chỉ chốc lát sau liền ra thủy, dòng nước đến quần lót mặt trên, nàng vuốt quần lót cảm giác được ướt, hơn nữa dựa gần, cho nên nghe thấy được hạ thể chảy ra tao thủy hương vị.

Chu Kỳ xem Tưởng Duyên liền như vậy nhìn nàng, thờ ơ, cũng không thao nàng bộ dáng, dùng ra cả người thủ đoạn câu dẫn hắn, vuốt tiểu ép hỏi hắn: "Cho nên lão công ngươi không thao ta sao? Tiểu bức như vậy ngứa, ngươi xem ta sờ chính mình đều ra nhiều như vậy thủy, hảo ngứa a, hảo yêu cầu đại dương vật tới thao, cho nên, lão công ngươi muốn hay không thao ta?"

Nàng nói ấn quần lót, tới liền rất ngứa, hiện tại vuốt ra thủy lúc sau đổi mới ngứa, hắn ấn cái này quần lót, đem quần lót áp đi vào tới rồi bức phùng bên trong, dính, lộ ra bên ngoài âm mao.

Tưởng Duyên xem dâm phụ tùy thời đều có thể động dục, tùy thời đều có thể đùa bỡn chính mình, như vậy rất có hứng thú nhìn nàng, phân phó nàng: "Tiếp tục a, tiếp tục đùa bỡn chính mình câu dẫn ta, ta có hứng thú tự nhiên liền sẽ thao ngươi."

Chu Kỳ nghe được lời này kêu rên một câu, nhìn hắn đôi mắt đều là mang theo tình dục, chính là khắc chế, không chịu tới thao nàng.

Nàng sẽ cùng tận tình đùa bỡn chính mình, vừa mới bắt đầu chỉ là ra điểm nước đang ép phùng nơi đó, hiện tại sờ soạng một chỉnh vòng, quần lót đã ướt lộc cộc, đều là tao thủy, nàng đem quần lót bẻ thành một cái thằng, làm tiểu bức hàm chứa cái này quần lót, quần lót bị tiểu bức hàm chứa, có chút thô vải dệt kích thích tiểu bức âm đế, Chu Kỳ vừa lòng kêu, "Thật thoải mái —— ma ma, tiểu bức ăn quần lót."

Đem quần lót bẻ thành một cái thằng lúc sau, nàng bắt đầu trên dưới cọ xát này quần lót, kích thích thịt non, cọ xát lực đạo không nặng, nhưng là thực kích thích, nàng dâm thủy làm ướt ghế dựa, phía dưới đều là ướt lộc cộc.

Tưởng Duyên vừa lòng nhìn Chu Kỳ đùa bỡn chính mình, hắn chơi nghiện đã mặc kệ chính mình có bao nhiêu tao lãng cọ xát, này quần lót ngồi không quá phương tiện, cho nên nàng lên quỳ tư thế ở hắn trước mặt, đem này váy cấp nhấc lên tới, đùa bỡn tiểu bức, dùng này quần lót cọ xát nàng tiểu bức, thoải mái sắc mặt đỏ ửng, Chu Kỳ dụ hoặc nàng nói: "Ca ca, tiểu bức đều đã như vậy tao, chảy nhiều như vậy thủy, hiện tại chơi thật thoải mái nha, ca ca xác định đừng tới chơi muội muội tao bức sao? Hảo muốn cho ca ca đại dương vật thao tiến vào, ca ca đại dương vật thao tiến vào khẳng định thực thoải mái, nhanh lên tới thao muội muội tao bức."

Tưởng Duyên nghe được lời này bị câu dẫn tới rồi, hốc mắt đỏ thẫm nhìn Chu Kỳ, đại khái là bởi vì cái này dùng từ thật sự là quá có thể kích thích nam nhân, cho nên Tưởng Duyên bóp nàng mông, nhéo hỏi nàng: "Kêu ta cái gì?"

Chu Kỳ củng mông đối với hắn nói: "Ca ca nha, ca ca tới thao muội muội tiểu bức, ca ca không nghĩ thao tiểu bức sao? Tiểu bức nhiều như vậy thủy, hơn nữa tiểu bức còn thực khẩn, gắt gao cắn ca ca đại dương vật."

Tưởng Duyên nghe được lời này cảm thấy chính mình cả người đều run run, hưng phấn, xem Chu Kỳ đùa bỡn chính mình bộ dáng này tiếp nhận nàng quần lót, đem nàng quần lót hướng lên trên mặt đề kéo, cọ xát nàng huyệt thịt, Chu Kỳ bị cái này lực đạo kích thích quá thoải mái, tay không chỗ sắp đặt, bắt lấy Tưởng Duyên tay ấn hắn, "Ca ca, thật thoải mái ——"

Tưởng Duyên đặc biệt nhanh chóng đề kéo, Chu Kỳ cao trào tới đặc biệt mau, mắt mạo bạch quang, cứ như vậy tới rồi, nàng nhìn Tưởng Duyên, Tưởng Duyên vỗ nàng mông nói: "Muốn hay không ca ca liếm ngươi tao thủy?"

Chu Kỳ nghe được lời này nghĩ tới hắn liếm láp chính mình tiểu bức cảm giác, phi thường chờ mong gật đầu: "Muốn, muốn ca ca liếm, ca ca đem muội muội bức thủy đều liếm quang, thích bị ca ca đầu lưỡi liếm tiểu bức cảm giác. Thật thoải mái ~"

Tưởng Duyên nghe được lời này đem người cấp ôm qua đi, trực tiếp phóng tới tay lái nơi đó, đem nàng có thể mở ra quát đến chính mình bả vai, nơi này chân câu lấy bờ vai của hắn, tiểu bức bẻ ra, tiểu huyệt phì đô đô, hắn nhéo tiểu huyệt sờ soạng một thời gian, đều là thủy, thực hoạt, hắn sờ soạng một hồi lâu lúc sau, lúc này mới há mồm đi nhanh chóng liếm láp nàng tiểu bức, đem nàng bức thủy đều liếm đến trong miệng, nhanh chóng duỗi đầu lưỡi kích thích nàng âm đế, bức mao dán lên hắn trên mặt, hắn ngón tay lột ra bức mao tiếp tục liếm, miệng hàm chứa toàn bộ tiểu bức.

Chu Kỳ bắt lấy đầu của hắn, khắc chế không được chính mình, quá sung sướng, thật là quá sung sướng, khắc chế không được lộ ra thoải mái mặt, bắt lấy tóc của hắn, kẹp chặt cổ hắn, dâm thủy lưu đặc biệt nhiều.

"Ca ca hảo sẽ liếm, đem tao muội muội liếm thật thoải mái." Chu Kỳ kêu, nghe hắn liếm chính mình tiểu bức thanh âm, đặc biệt kích thích.

Tưởng Duyên biên bắt lấy nàng chân liếm nàng tiểu bức, mặt khác một bàn tay đem quần cởi, quần cởi lúc sau, dương vật lộ ra tới, hắn liếm sảng Chu Kỳ sau, miệng rời đi nàng tiểu bức, đem nàng từ tay lái túm xuống dưới, không có làm nàng thở dốc cơ hội liền trực tiếp đem nàng áp xuống tới, đỡ dương vật đối với nàng tiểu bức một thùng mà nhập cắm đi vào, làm nàng ngồi ở hắn trên đùi cắm vào đi bắt đầu thọc vào rút ra, Chu Kỳ tay câu lấy bờ vai của hắn vặn eo, "Ca ca, bị ca ca thao, thật thoải mái...... Ca ca, muội muội tiểu bức khẩn không khẩn, cắn ca ca có phải hay không thật thoải mái......"

Nàng muốn bị làm (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ