62

2.2K 13 0
                                    

Chương 62 cầm chạy bằng điện bổng ở hắn trước mặt tận tình tự an ủi + Tưởng Duyên bắt lấy chạy bằng điện bổng ở nàng tiểu bức bên trong cắm lộng, ta chỉ thao nhà mình bà nương + Tưởng Duyên, ta không nghĩ cùng ngươi chia tay

Chu Kỳ cho hắn gọi điện thoại thời điểm, kỳ thật đã là một bên gọi điện thoại một bên cầm chạy bằng điện bổng cắm chính mình hạ thể, cho nên hiện tại hắn tiến vào nhìn đến hình ảnh đã là nàng bị cắm ra dâm thủy, tiểu huyệt chảy ra đại lượng dâm thủy tẩm ướt cái này chạy bằng điện bổng hình ảnh.

Hiện tại đang xem đến hắn tiến vào, đứng ở mép giường nhìn chằm chằm nàng tự an ủi bộ dáng này, nàng tự an ủi càng hăng say, chân trương thật sự khai, hạ thể phấn nộn bại lộ ở hắn trước mặt, chạy bằng điện bổng ở nàng trong cơ thể ra ra vào vào, bị nàng điều tới rồi tối cao háng tần suất, chấn động đặc biệt thoải mái, phi thường mau tần suất kích thích nàng tiểu bức, cảm giác muốn phun ra tới giống nhau.

Nàng không có khắc chế thoải mái, trong miệng kêu: "A —— ngô —— a ——"

Nàng cả người trần trụi nằm, chân mở ra như vậy chơi chính mình, Tưởng Duyên nhìn đến cái này hình ảnh cảm giác hạ thể không biết cố gắng ngạnh bang bang. Như vậy một cái dụ hoặc hình ảnh, ở trên giường tự an ủi không có mặc quần áo, cái nào nam nhân có thể khắc chế trụ?
Tưởng Duyên nhìn Chu Kỳ phát tao phát lãng chơi chính mình còn phát ra như vậy dâm đãng thanh âm, cười lạnh một tiếng hỏi nàng: "Không phải nói bị cảm sao? Ngươi này nơi nào là cảm mạo bộ dáng? Ngươi nói sinh bệnh nơi nào bị bệnh?"

Chu Kỳ hạ thể vẫn như cũ là cắm cái này cây gậy, đem chạy bằng điện bổng hàm ở nàng tiểu huyệt bên trong, nàng phun khí nói: "Ta phía dưới hảo ngứa, ta có phải hay không sắp hỏng rồi, đặc biệt ngứa, ngứa ta đều chịu không nổi, cho nên chỉ có thể đủ lấy chạy bằng điện bổng cắm chính mình tiểu bức. Chính là này còn chưa đủ, chạy bằng điện bổng một chút độ ấm đều không có, cắm một chút đều không thoải mái."
Tưởng Duyên nghe được lời này ánh mắt nhìn một chút nàng tiểu bức mặt trên, này căn chạy bằng điện bổng cắm, hắn có chút ghen ghét, rốt cuộc cái này tiểu bức trước kia chỉ có hắn có thể đi vào, hiện tại dùng cái này chạy bằng điện bổng cắm cái này lạnh lẽo đồ vật, có hắn đại dương vật cắm thoải mái sao?

Hắn cái dạng này nơi nào là cắm khó chịu, nếu cắm đến khó chịu nói, tiểu huyệt sao có thể lưu nhiều như vậy thủy, trên giường một quán ướt đều là nàng chảy ra dâm thủy, hiện tại gắt gao cắn này căn chạy bằng điện bổng, nơi nào là không hài lòng bộ dáng, "Là hỏng rồi, ngươi như vậy cái bộ dáng, nói rõ chính là lãng hỏng rồi, ngươi này không cần đi xem bệnh, chính mình phát tao, chạy bằng điện bổng cắm bức, giải quyết một đốn là được."

Tưởng Duyên nhìn đến Chu Kỳ như vậy cái phát lãng bộ dáng, nói cho hết lời lúc sau xoay người muốn đi, Chu Kỳ đã làm được tình trạng này, riêng tự an ủi câu dẫn hắn, chính là hắn một chút phản ứng đều không có, hơn nữa phải đi bộ dáng lo lắng, nàng từ trên giường lên, này cùng chạy bằng điện bổng gắt gao cắm ở nàng bức bên trong, nàng tiểu huyệt kẹp cái này chạy bằng điện bổng lên, từ phía sau ôm hắn, ở hắn phía sau ôm nàng thân thể dán hỏi hắn, "Ta hiện tại hảo ngứa, ngươi có thể cho ta ngăn ngứa sao, chạy bằng điện bổng không có chính mình đại dương vật thoải mái, tiểu bức muốn bị đại dương vật thao."

Nàng muốn bị làm (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ