Chương 59 Tưởng Duyên có tân bạn gái, Chu Kỳ ghen ghen ghét, nói tốt chỉ thuộc về nàng đại dương vật
Chu mẹ gần nhất đều ở bệnh viện bên này phẫu thuật, giải phẫu thực thành công, sau khi thành công ở bệnh viện bên này điều dưỡng, một tuần lúc sau thân thể tốt không sai biệt lắm, đại phu nói có thể xuất viện.
Chu Kỳ mỗi ngày đều ở nhà còn có bệnh viện qua lại chạy, mặt sau đều ở tại bệnh viện, nơi này rất ít đi trở về.
Hiện tại phải đi về, Chu Kỳ thu thập thứ tốt, đánh cái xe đến tiểu khu cửa phải đi về đến trên lầu thời điểm, còn sửng sốt một chút.
Nàng cùng Tưởng Duyên...... Hai người đã thật nhiều thiên không có gặp mặt, từ lần trước nói chia tay lúc sau không có cái âm tín, không có đụng tới mặt, cũng không có nói chuyện phiếm linh tinh.
Nàng hiện tại tưởng tượng đến hắn, trong lòng mạo hiểm toan khí, không biết nàng làm sao vậy.
Chu Kỳ tính toán trộm xem một chút Tưởng Duyên, cho nên cửa thang lầu thời điểm cùng nàng mẹ nói chính mình muốn đi cửa hàng tiện lợi mua điểm đồ vật, làm nàng mẹ trước đi lên, chính mình ngược lại là đi ra cửa, hiện tại tới nói hẳn là mau tới rồi Tưởng Duyên tan tầm thời gian đi, ngày thường cái này điểm hắn đều tan tầm, ở chỗ này hẳn là có thể xem một chút.
Nàng đem nàng mẹ hống đi lên lúc sau, chính mình ở cái này cửa thang máy đứng, Tưởng Duyên đã trở lại, coi như là ngẫu nhiên gặp được.
Nàng cũng rất bất đắc dĩ, muốn nhìn hắn, còn phải dùng như vậy vụng về lấy cớ.
Chu Kỳ tim đập đặc biệt nhanh chóng, như là muốn nhảy ra giống nhau, ở cửa nơi này chờ, liền ở ngay lúc này có cái nữ đi đến nàng bên cạnh, hỏi nàng: "Cô nương, nơi này đi sáu tầng sao?"
Chu Kỳ nghe thấy cái này lời nói, ngẩng đầu nhìn nàng, nghĩ thầm người này nàng cũng không quen biết, đi sáu tầng nói chẳng lẽ tìm nàng sao?
"Đi, chẳng qua ngươi đi sáu tầng làm gì? Ngươi tìm ai a?"
Người nọ cười nói: "Tìm ta đối tượng đâu, hắn hôm nay không cần đi làm, ta cho hắn mua một ít đồ ăn, hiện tại cho hắn nấu cơm đâu."
Chu Kỳ nghe được lời này mặt hoàn toàn liền tối sầm xuống dưới, muốn đánh người tâm tư đều có, sáu tầng lầu chính là nàng phòng ở, hai bên phòng ở đều là của nàng, hơn nữa sáu tầng lầu chỉ có hai hộ nhân gia, không phải tới tìm nàng, chính là tới tìm Tưởng Duyên, vẫn là Tưởng Duyên đối tượng?
Có thể nha, đủ có thể nha, còn không phải là chia tay đều là một cái tuần tả hữu thời gian mà thôi, hắn liền tìm tới rồi tân mục tiêu tân bạn gái, cái này tốc độ thật sự có thể nha!
Chu Kỳ trong lòng đem hắn mắng thượng trăm biến, nếu là không phải nữ nhân chi gian đánh giá, vẫn là bụng dạ hẹp hòi? Nghe thấy cái này nữ nói là hắn bạn gái lúc sau, nàng ngẩng đầu nhìn nàng đánh giá, nàng không phải khen chính mình, chủ yếu là cái này nữ lớn lên cũng không chính mình đẹp, dáng người khẳng định cũng không có nàng hảo, không biết coi trọng cái này nữ cái gì.
Cái kia nữ mắt thấy thang máy tới rồi, cho nên chạy nhanh đi vào thang máy muốn đi trên lầu, Chu Kỳ ở ngay lúc này theo đi lên.
Cái kia nữ đề ra đồ ăn, tới rồi cái này tầng lầu liền đi ra ngoài, Chu Kỳ lúc này cũng ra tới, cái kia nữ ấn Tưởng Duyên gia chuông cửa, chỉ chốc lát sau lúc sau, Tưởng Duyên từ bên trong ra tới, A Hương nhìn đến hắn ra tới thời điểm, cao hứng phấn chấn quá khứ, trực tiếp câu lấy bờ vai của hắn, dính hắn nói: "Thân ái, ta rất nhớ ngươi a."
Tưởng Duyên bị cái này nữ cấp hoảng sợ, xem hắn như vậy cái nhào vào trong ngực bộ dáng, bắt lấy nàng hai cái cánh tay, ngăn cản nàng tới gần.
Hắn lớn lên cao, A Hương lùn, cho nên đem nàng bắt lấy lúc sau, thông qua A Hương, thấy được ở sau người Chu Kỳ, Chu Kỳ đôi mắt vẫn luôn trừng mắt bọn họ hai cái, mạo hiểm nguy hiểm, Tưởng Duyên còn muốn đem cái này nữ cấp đẩy ra, nhưng là nhìn đến cái này ánh mắt lúc sau liền bắt lấy tay nàng cổ tay, dính ở chính mình trên vai, ôm nàng eo, đem nàng mang theo đi vào.
Tưởng Duyên đem người mang theo đi vào lúc sau liền đem cái này môn cấp khóa trái.
Hoàn toàn làm lơ Chu Kỳ, Chu Kỳ nhìn đến bọn họ hai cái như vậy ngọt ngào bộ dáng, khí dậm một chút chân, đặc biệt bất đắc dĩ, nghĩ đến chính mình vừa rồi nhìn đến kia một cái hình ảnh liền muốn giết người.
Cái này vương bát đản thay lòng đổi dạ trở nên nhanh như vậy, còn không phải là chia tay một cái tuần thời gian sao? Kết quả đến lúc đó đem nữ nhân khác đều mang về nhà tới, hắn liền như vậy cơ khát sao? Bất quá cũng là giống hắn tính dục như vậy cường người, một ngày không làm đều nghẹn đến phát cuồng, cho nên tìm nữ nhân khác tới tới cửa ai thao cũng có khả năng.
Nàng hiện tại càng nghĩ càng loạn, trong đầu đầu đã dần hiện ra tới bọn họ hai cái ở trong phòng làm những cái đó sự tình hình ảnh, nàng tưởng tượng đến Tưởng Duyên thao cái kia nữ, liền khí bốc hỏa.
Tưởng Duyên như vậy biết chơi người, cũng không biết như thế nào làm cái kia nữ sảng, nàng nghĩ đến trước kia hai người chơi những cái đó tư thế đều ở cái kia nữ trên người chơi, liền nghẹn đến phát cuồng.
Nàng đừng phẫn nộ mở cửa, đi vào, cả người liền cùng cái bom giống nhau dễ châm dễ bạo.
Chu mẹ xem nàng trở về thời điểm thứ gì đều không có mua, nghi hoặc hỏi nàng: "Này như thế nào thứ gì đều không có mua, ngươi không phải nói muốn đi mua đồ vật sao? Đồ vật đâu?"
Chu Kỳ không phản ứng, phẫn nộ về tới phòng giữ cửa khóa trái.
Chu Kỳ trở lại phòng đem vùi đầu ở gối đầu mặt trên, khổ sở không được.
Nàng không nghĩ chia tay, một chút đều không nghĩ chia tay, không nghĩ rời đi Tưởng Duyên, càng không nghĩ Tưởng Duyên cùng khác nữ lên giường, hắn đại dương vật rõ ràng là của nàng, nói tốt chỉ thao nàng, chính là cái này đại móng heo, xoay người còn không phải cùng nữ nhân khác làm tới rồi.Nàng càng nghĩ càng khổ sở, nhưng là mặt sau lại bình tĩnh xuống dưới, cảm thấy chính mình có cái gì khổ sở đâu, chia tay là nàng đề. Đều chia tay, hắn nói bạn gái, cũng là bình thường.
......
【 tác giả có chuyện nói: Hì hì hì hi, cầu heo heo nha! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng muốn bị làm (End)
General FictionHán Việt: Tha tưởng bị thao ( H ) Tác giả: A Phì A Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạ...