57

2.2K 6 0
                                    

Chương 57 muốn chia tay, ngươi ngày hôm qua còn cùng ta lên giường, eo cưỡi ta dương vật vặn như vậy hăng say, ngươi là có ý tứ gì?

Chia tay đánh cái chia tay pháo sao?
Tưởng Duyên lui phòng lúc sau mang theo nàng chuẩn bị đi một bên tiệm cơm ăn một bữa cơm, hỏi nàng: "Ngươi muốn ăn cái gì? Chúng ta sau tiệm ăn vẫn là về nhà làm?"

Chu Kỳ căn bản liền không có cái gì ăn uống, hiện tại cũng không giống ăn, chuẩn bị đi bệnh viện cùng nàng mẹ cùng nhau ăn, hơn nữa đến phải về nhà lấy nàng mẹ nó đồ ăn, cho nên trực tiếp cự tuyệt: "Ta không có gì ăn uống, ngươi nếu muốn ăn nói ngươi điểm cơm hộp đi, đi về trước, ta có lời muốn cùng ngươi nói."

Tưởng Duyên cùng hắn tức phụ cái này biểu tình liền cảm thấy không thích hợp, trong lòng lộp bộp một chút, nhưng là không nói chuyện, cùng hắn hai người về tới dưới lầu tiểu khu.

Tưởng Duyên lôi kéo Chu Kỳ tay, hai người mặt đối mặt, Tưởng Duyên ngón tay thưởng thức tay nàng chỉ, nữ nhân này ngón tay mềm như bông, cùng không có xương cốt giống nhau.

Chu Kỳ từ vừa rồi trong lòng liền vẫn luôn đặc biệt thấp thỏm, hiện tại cũng không có nhịn, nàng đem Tưởng Duyên tay đẩy ra, càng ngẩng đầu nhìn hắn.

Tưởng Duyên nhìn đến Chu Kỳ như vậy, trong lòng có một cái dự cảm bất hảo, còn không có tới kịp nói chuyện liền nghe được Chu Kỳ ngẩng đầu, nhìn hắn đỏ mắt hồng, thanh âm nghẹn ngào nói: "Tưởng Duyên, chúng ta chia tay đi."

Tưởng Duyên muốn lời này quả nhiên cùng hắn tưởng giống nhau, nội tâm phát lạnh trầm xuống dưới, hắn hắc trầm mặt, không mấy vui vẻ, "Lặp lại lần nữa."

Chu Kỳ nói cho hết lời lúc sau nội tâm đặc biệt đau, cho nên thấp hèn đôi mắt không dám lại xem hắn, chắc chắn mà lại đem vừa rồi chính mình nói lặp lại một lần: "Ta nói chúng ta hai cái chia tay, không nghe rõ sao?"

Tưởng Duyên lời này cười lạnh, hung ác nham hiểm đôi mắt nhìn nàng, "Muốn chia tay, ngươi ngày hôm qua còn cùng ta lên giường, eo cưỡi ta dương vật vặn như vậy hăng say, ngươi là có ý tứ gì? Chia tay đánh cái chia tay pháo sao?"

Hắn nói đại, cũng không biết quá vãng những người này có hay không nghe được hắn này không lựa lời nói như vậy, Chu Kỳ nhìn một chút tả hữu trừng mắt hắn, gian nan nuốt một ngụm nước bọt, run rẩy cánh môi nói: "Chúng ta hai cái chia tay là bởi vì ta không nghĩ lại kiên trì đi xuống, ta ba mẹ không đồng ý, chúng ta hai cái ở bên nhau, sau lưng cho ta gây áp lực quá lớn, ta không có biện pháp cùng ngươi ở bên nhau. Ta gần nhất thật sự mệt mỏi quá, ta ba mẹ bên này vẫn luôn không đáp ứng, vẫn luôn ở trước mặt ta nói, ta thật sự kiên trì không được."

Tưởng Duyên nhìn đến hắn cái dạng này, cũng đau lòng, hắn nắm tay nàng, tính toán an ủi nàng: "Chu Kỳ, chờ một chút ta không được sao? Lại cho ta một cái cơ hội, chờ ta đem công ty làm lên. Chờ ta đem công ty làm đi lên, làm chút thành tích cấp xem làm cho bọn họ biết ta là có năng lực có thể dưỡng ngươi, có thể xứng đôi ngươi không được sao? Lại cho ta điểm thời gian, ta có thể."

Tưởng Duyên nói nói xong câu lấy tay nàng, tay đấm ôm chầm nàng bả vai, tính toán ôm nàng, xem nàng khóc như vậy thương tâm bộ dáng, thực đau lòng.

Chu Kỳ một ngụm nước bọt ở hắn sở lại đây thời điểm, cự tuyệt hắn ôm, đem hắn cấp đẩy ra, tuy rằng khóc khó chịu, nhưng vẫn là là thực quật cường vô tình, "Ta không nghĩ tiếp tục, ta không nghĩ lại đợi. Ta không nghĩ còn như vậy cùng ngươi gặp mặt đều đến muốn lén lút, sợ bị bọn họ phát hiện, một bị bọn họ phát hiện liền phải nhắc mãi ta đã lâu. Ta gần nhất thật sự mệt mỏi quá, ta ba mẹ vẫn luôn như vậy. Cho nên chúng ta chia tay đi."

Tưởng Duyên muốn hống nàng kiên nhẫn tiêu tán, nhìn đến nàng tuyệt tình như vậy, muốn chia tay cũng không cái kia kiên nhẫn, hiện tại thực tức giận nhìn hắn nghiến răng nghiến lợi thanh âm, mang theo vài phần lửa giận dò hỏi: "Chu Kỳ, ta lại cho ngươi thứ cơ hội, ngươi lại trả lời ta có phải hay không thật sự muốn chia tay?"

Chu Kỳ khóc lóc gật đầu.

Tưởng Duyên vốn dĩ tưởng khuyên nàng, lôi kéo tay nàng, kết quả nhìn đến nàng như vậy chắc chắn bộ dáng, nội tâm cũng là tâm tắc, cuối cùng buông lỏng tay, hắn nghiến răng nghiến lợi nói, như là từ kẽ răng bên trong bài trừ tới giống nhau cảnh cáo nàng: "Ngươi như vậy xác định, muốn chia tay, Chu Kỳ, ngươi về sau đừng hối hận."

Tưởng Duyên lời nói cùng nàng nói xong lúc sau đặc biệt tức giận ném ra tay nàng, đi lên tới rồi trên lầu, Chu Kỳ bị ném ra kia trong nháy mắt còn có chút lảo đảo, không đứng được thiếu chút nữa muốn té ngã.

......

Chu Kỳ đi bệnh viện đã là một giờ chuyện sau đó khoảng cách, ăn cơm trưa thời gian muốn vãn nhiều, gần nhất nàng mẹ muốn bắt đầu phẫu thuật, cho nên ăn đều phải thanh đạm một chút, bất quá với quá dầu mỡ, nàng về đến nhà nàng ba đã làm tốt cơm, đi theo nàng cùng đi bệnh viện nơi đó.

Chu mẹ cách thanh đạm cháo, ngẩng đầu nhìn thoáng qua nữ nhi sắc mặt, không tốt lắm, hỏi nàng: "Ngươi cùng kia tiểu tử thế nào? Ngươi đáp ứng cùng hắn chia tay, phân không?"

Chu Kỳ cùng hắn đề chia tay không có bao lâu lại bị nhắc tới tới, cái này miệng vết thương giương mắt nhìn thoáng qua nàng mẹ, trong mắt vô thần nói: "Dựa theo ngươi phân phó cùng hắn chia tay, về sau ta cùng hắn không có liên quan, ngươi vừa lòng
không có?"

Chu mẹ nghe thế liền cười, "Tiểu Kỳ a, biết ngươi hiện tại tâm tư, ngươi cùng hắn chia tay khẳng định sẽ khó chịu, nhưng là về sau ngươi liền sẽ biết mụ mụ dụng tâm lương khổ, thời gian này ngươi cố nhịn qua, về sau tự nhiên liền quên hắn, giao cho thời gian thời gian sẽ phai nhạt một người, ngươi hiện tại nhiều thích hắn, chờ về sau quên mất việc này liền sẽ không thích hắn, ưu tú nam nhân có rất nhiều, chờ ngươi tìm được tiếp theo cái càng tốt, ngươi liền sẽ không khó chịu."

Chu Kỳ nghe được lời này đặc biệt vô ngữ đem bát cơm ném xuống, đi ra ngoài tới rồi bên ngoài không để ý tới.

......

【 tác giả có chuyện nói: Đại gia chịu đựng, ngọt văn, ngược không có mấy chương liền đi qua, đều là vì tốt đẹp tương lai. Cầu heo heo ~ không cho heo heo, Tưởng Duyên liền cùng a phì hỉ kết liên lí. 】

Nàng muốn bị làm (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ