Chương 18 tay bắt lấy vú cho hắn chụp ảnh phát qua đi + ngủ liền ngủ, còn tự sờ, tao
Chu Kỳ đi vào tắm rửa một cái, phao từng cái mặt lúc này mới thư hoãn, tính toán ăn cơm sáng, ném rác rưởi thời điểm, nàng thùng rác mặt trên này đó áo mưa bị hoảng sợ, này cũng quá nhiều đi, ngày hôm qua hắn chơi có bao nhiêu hung, này thùng rác mặt trên bao một người tiếp một người.
Nàng chạy nhanh đem thứ này cấp ném, chủ nhật không có gì sự tình, cho nên ném xong rác rưởi ăn cái cơm sáng lúc sau bắt đầu soạn bài, ngày mai đi học có công khai khóa, cho nên hôm nay buổi tối phải chuẩn bị tốt.
Nàng vốn dĩ cuối tuần tính toán chuẩn bị cho tốt cái này công khai khóa nội dung, chính là bởi vì Tưởng Duyên, đều...... Chơi quá hung.
Nàng thể nghiệm đến tính ái tốt đẹp lúc sau liền nhịn không được vẫn luôn câu lấy hắn tới.
Hiện tại nhưng thật ra hối hận, cũng liền dư lại như vậy nửa ngày thời gian, cho nên nàng một buổi trưa đều ở lộng cái này công khai khóa nội dung, nàng nhìn một chút thời gian, tới rồi buổi tối, Tưởng Duyên đã trở lại, nàng chuẩn bị ra cửa xem một chút hắn tới.
Chu Kỳ không biết chính mình có phải hay không cái này số tuổi, mới bắt đầu có cái gì cái gọi là này đó cao trung sinh giống nhau tình yêu cuồng nhiệt kỳ, mỗi ngày đều muốn nhìn đến hắn hiện tại chính là cái này trạng thái, muốn liếc hắn một cái dính hắn kia một loại, nàng mở cửa vừa vặn thấy được hắn ra thang máy.
Vừa định muốn qua đi ôm hắn thời điểm, kết quả nhìn đến hắn phía sau tới vài người, Chu Kỳ bị hắn phía sau những người đó cấp hoảng sợ, vốn dĩ muốn ôm hắn cái này ý niệm thu trở về.
Tiểu Thành mang theo mấy cái công nhân cùng nhau tới nhà hắn thương lượng sự tình, cho nên từ thang máy ra tới nhìn đến cái này hoàn cảnh là không tồi, cùng mấy cái công nhân ra tới lúc sau liền thấy được một nữ nhân đứng ở cái này thang máy, còn tưởng rằng là chống đỡ nói, cho nên chạy nhanh đem vị trí này cấp tránh ra, hỏi Tưởng Duyên: "Này nữ ai a?"
Chu Kỳ thật sự là quá thẹn thùng, nhìn đến nhiều như vậy nam, cho nên chạy nhanh xám xịt xoay người trở về giữ cửa cấp đóng lại, cũng không có cùng nhân gia chào hỏi.
Tưởng Duyên xem nàng như vậy thẹn thùng bộ dáng, cười một chút nói: "Theo ta lần trước cùng ngươi nói cái kia chủ nhà."
Tiểu Thành không nhịn xuống khích lệ: "Này cũng quá đẹp đi, lớn lên cũng thật quá tịnh, làn da bạch, hơn nữa dáng người cũng đặc biệt hảo."
Tưởng Duyên nghe được lời này đặc biệt sinh khí mà chụp một chút đầu của hắn, "Đôi mắt hướng nơi nào xem? Là ngươi có thể xem sao? Về sau không chuẩn lại nhìn chằm chằm nàng."
"Này nơi nào có cái gì không chuẩn, ngươi không phải coi trọng người đi, ta xem đều không được?"
Tưởng Duyên không cùng hắn giải thích. Mở cửa làm cho bọn họ đi vào, này nơi nào là hắn coi trọng người a, người vốn dĩ chính là hắn.
Chu Kỳ xem hắn có người tới, lúc này không dám nhìn tới hắn, phỏng chừng có chuyện gì vội đi, cho nên hiện tại tiếp tục lộng nàng tư liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng muốn bị làm (End)
General FictionHán Việt: Tha tưởng bị thao ( H ) Tác giả: A Phì A Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạ...