44

2.4K 2 0
                                    

Chương 44 thấy nhạc phụ nhạc mẫu

Thật là cái dạng này, nữ nhân hạ thể sạch sẽ thời điểm, chảy ra dâm thủy là không có hương vị, Chu Kỳ phía trước liền ăn qua chính mình dâm thủy, không có gì hương vị, hiện tại ăn cũng không có gì hương vị, nàng cũng không biết vì cái gì Tưởng Duyên như vậy thích uống nàng dâm thủy, lại còn có ăn như vậy mùi ngon, không biết còn tưởng rằng thật tốt ăn đâu.

Tưởng Duyên nghe được lời này lại hôn nàng miệng một ngụm, "Không có hương vị? Ngươi cẩn thận ha ha, có phải hay không đều là ngươi tao vị, còn có điểm ngọt, ta mỗi lần liếm ngươi bức thủy, đều là ngọt."

Chu Kỳ thẹn thùng nhéo hắn eo, đem vùi đầu ở thân thể hắn nói, "Ta phải đi trở về, ta cùng ta mẹ nói ta xuống dưới lấy đồ vật, lâu lắm trở về ta mẹ khẳng định sẽ biết ta không thích hợp, sợ nàng càng tức giận."

Tưởng Duyên vuốt nàng tóc, hỏi nàng: "Ngày mai muốn hay không mang bá phụ bá mẫu đi ra ngoài ăn bữa cơm? Ta đi định một chút vị trí, đi ăn Đại Tần? Theo chân bọn họ hảo hảo xin lỗi, nói hạ chuyện của chúng ta?"

Cái này là bên này có tiếng Michelin nhà ăn Trung Quốc, giá cả đặc biệt quý, Tưởng Duyên chính mình ăn hắn là luyến tiếc, nhưng là rốt cuộc mở tiệc chiêu đãi chính mình nhạc phụ nhạc mẫu, như thế nào đều đến có xa hoa thứ một ít, cho nên liền chuẩn bị mang đi nơi này.

Chu Kỳ nghe thấy cái này trong lòng nhảy dựng, hỏi hắn: "Này cũng quá quý, ngươi nếu là thật muốn mời ta ba mẹ ăn cơm nói, tìm một cái tiện nghi một chút nhà ăn là đến nơi, không cần như vậy quý, bọn họ cũng không phải nhất định phải quý giới nhà ăn người."

Tưởng Duyên nghĩ nghĩ, vẫn là thỉnh quý một chút tương đối hảo, rốt cuộc cái này mặt mũi mặt trên muốn chiếu cố đi. Rốt cuộc chính mình nhạc phụ nhạc mẫu, thỉnh ăn cơm cái này khẳng định không thể đủ quá mất mặt, cho nên cùng Chu Kỳ nói, ngày mai mang theo đi.

......

Chu Kỳ trở về, chu mẹ nhìn chằm chằm nàng nói: "Không phải nói có lão sư cho ngươi đồ vật sao? Đồ vật chạy đi đâu?"

Chu Kỳ có lệ qua đi, "Là miệng thượng cùng ta nói một chút sự tình mà thôi, miệng thượng nói nơi nào có cái gì, đúng rồi, ba mẹ, Tưởng Duyên WeChat cùng ta nói muốn ngày mai thỉnh các ngươi ăn một bữa cơm, sau đó đi Đại Tần bên kia, muốn hay không cùng đi ăn một bữa cơm."

Chu mẹ trừng mắt nàng, nghe không ra hỉ nộ nói: "Hắn như vậy bỏ được sao? Thế nhưng mời chúng ta ăn như vậy quý đồ vật, cái này tiệm cơm nhưng nổi danh, hơn nữa giá cả cũng cao. Sẽ không làm chúng ta đi ăn cái này tiệm cơm, sau đó còn phải làm
chúng ta ra tiền đi."

Chu Kỳ có chút bực bội, "Không phải, các ngươi như thế nào đem hắn tưởng thành tiểu bạch kiểm đâu? Ta cùng hắn ở bên nhau lâu như vậy đều là hắn ra tiền, đều không có bỏ được làm ta ra tiền quá, hắn không phải cái loại này tham tiền người, cũng không phải ham tiền của ta, hắn khẳng định không phải giống các ngươi tưởng như vậy."

Chu mẹ cười lạnh, "Phóng trường tuyến, câu cá lớn biết không có? Nhà của chúng ta tuy rằng không phải cái gì kẻ có tiền, là ngươi không được quên, nhà của chúng ta ở chỗ này có hai phòng đâu, có hai phòng thuyết minh cái gì? Có hai phòng cũng đã vậy là đủ rồi, khả năng không phải ham nhà của chúng ta tiền, lúc ấy khẳng định là ham nhà của chúng ta phòng. Hắn hiện tại là đương kiến trúc công nhân, muốn kiếm một bộ phòng ở chỗ này có bao nhiêu không dễ dàng, chính ngươi biết cùng ngươi kết hôn lúc sau có phòng vậy cái gì đều có, như vậy rõ ràng ngươi còn không biết sao, liền ngươi ngây ngốc bị hắn lừa."

Chu Kỳ thật là bị nàng mẹ cái này ngữ khí cấp tức chết rồi, nàng không nghĩ nói chuyện, như vậy hà khắc ngữ khí.

"Dù sao liền cùng các ngươi nói một chút muốn hay không đi, nếu các ngươi không đi nói còn tỉnh tiền."

Chu mẹ tưởng phát hỏa, chu ba hô nàng, "Tính, lão bà, ngươi cũng không cần một cây gậy đánh chết một người, ngày mai đi xem đi, vạn nhất không phải chúng ta tưởng như vậy đâu, đi trước nhìn xem người kia thế nào, vạn nhất nhân phẩm là thật sự tốt đâu, ngươi cũng muốn tin tưởng nữ nhi ánh mắt, ngày mai đi theo hắn ăn một bữa cơm, nhìn một cái là cái dạng gì người, ngày mai ăn một bữa cơm khẳng định có thể nhìn ra tới."

Chu mẹ còn tưởng cự tuyệt, nhưng là nghe được nàng lão công lời này không lời gì để nói, liền đáp ứng xuống dưới, ngày mai cùng đi.

......

Ngày hôm sau buổi tối, Chu Kỳ ra tới thời điểm cùng Tưởng Duyên WeChat nói, cho nên Tưởng Duyên cũng ra tới, đối với Chu Kỳ ba mẹ đánh một lời chào hỏi, chu mẹ không phản ứng.

Tưởng Duyên hiện tại xuyên chính là tây trang, bởi vì chính thức gặp người, hắn vẫn luôn đều mua quá tây trang, phía trước Tiểu Thành nói với hắn, nói cái gì đương lão bản linh tinh, đến muốn người dựa y trang, làm hắn mua bộ tây trang trang bức hạ.

Tưởng Duyên không thế nào thích xuyên tây trang, rốt cuộc đều là tháo quán, sao có thể sẽ thích xuyên loại này, mặc vào đi cảm thấy đặc biệt không thói quen, không được tự nhiên, hắn vẫn là thích xuyên năm phần quần loại này thoải mái.

Chu Kỳ đây là lần đầu tiên xem hắn xuyên tây trang, hắn dáng người hảo, mặc kệ là xuyên quần áo của mình vẫn là xuyên cái này tây trang, đều đặc biệt đẹp, hiện tại mặc vào tây trang không giống nhau cảm giác, cảm giác áo mũ chỉnh tề, có loại gần nhất lưu hành cách nói, kêu cấm dục hệ phong cách, Chu Kỳ đặc biệt thích, nhìn hắn xuyên cái này, đôi mắt đều tỏa sáng, đặc biệt soái, nàng nhìn Tưởng Duyên đôi mắt đều là sáng lấp lánh, hảo tưởng hắn ăn mặc cái này tây trang thao nàng, cảm giác là mặt khác một loại phong cách.

Tưởng Duyên qua đi cùng Chu Kỳ dắt tay, mang theo hai lão đi xuống, hắn lái xe dẫn người đi tiệm cơm.

Hắn ngày hôm qua làm Tiểu Thành trước tiên tới nơi này xếp hàng, cho nên hiện tại đi đến trực tiếp liền đi vào bên trong phòng thuê.

Thuê phòng cái này an tĩnh, Tưởng Duyên đi vào cấp chu mẹ đổ nước, chu mẹ nhìn chằm chằm vào hắn xem, hỏi hắn: "Ngươi không phải sinh viên đi. Cái gì bằng cấp?"

Tưởng Duyên nghe được lời này tay một đốn, thành thật trả lời: "Không phải, ta cao trung còn không có đọc xong."

Chu mẹ nghe được lời này, ngữ khí càng thêm không vui: "Dân quê? Nơi nào?"

"Tây huyện một cái trấn nhỏ."

Khoảng cách bên này không xa, thành thị này dựa gần một cái hẻo lánh nông thôn, chu mẹ nghe thấy cái này, mặt càng khó nhìn.

......

【 tác giả có chuyện nói: A, có hay không ta heo heo, ta thật là quá khó tiếp thu rồi, heo heo càng ngày càng ít, ta đầu tóc tưởng bán manh, cầu heo heo nói càng ngày càng trọc. 】

Nàng muốn bị làm (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ