Chương 3 bao thuê bà bức mao đều lộ ra tới
Hắn cái này thủ hạ kêu Tiểu Thành, là hắn từ nông thôn bên trong mang ra tới, ở chỗ này cho hắn trợ thủ, hắn là trong thôn đầu một ít người làm công tác văn hoá, đọc không ít thư, nhưng là trong nhà thiếu nhân thủ, xem hắn ở trong thành đầu cũng không có hỗn ra cái cái gì tiền đồ tên tuổi, liền kêu hắn hỗ trợ, hắn ở trong thành đầu thói quen, liền không nghĩ hồi thôn, nhưng là hắn ở trong thành đầu không có gì thân phận, tìm không thấy cái gì hảo công tác, Tưởng Duyên liền kêu hắn cấp chính mình đương kế toán, xuất nạp linh tinh, hắn không đọc quá nhiều ít thư, theo chân bọn họ sinh viên so sánh với tính toán khẳng định không bọn họ hảo, liền kêu hắn cấp chính mình làm công.
Hắn đem điện thoại thu hảo, sắc mặt lại khôi phục bình thường nói: "Liền một tao miêu phát tao, nhìn một chút nàng phát tao đồ mà thôi, không gì."
Tiểu Thành cười tủm tỉm nói: "Ca, hiện tại đều phải xem cái này miêu phát xuân, có phải hay không đại biểu cho ngươi cũng phát xuân? Bất quá ngươi tuổi này cũng tới rồi, mẹ ngươi bên kia liền vẫn luôn thúc giục ta mẹ kêu ta cho ngươi ở trong thành đầu tìm cái đối tượng, nếu là trong thành đầu không hài lòng, hắn cho ngươi ở nông thôn tìm, còn nói làm ngươi đừng ánh mắt cao, tìm trong thành, trong thành cô nương đôi mắt đều tặc cao, dùng lỗ mũi xem người cái loại này, khẳng định coi thường chúng ta này đó hương dã nam nhân!"
Tưởng Duyên nghe được lời này liền cười, "Ai nói xem thường?"
Hắn bên người liền có một cái phát tao đến khắc chế không được tao miêu, liền tiểu bức ảnh chụp đều cho hắn đã phát, còn không phải nói rõ cầu thao?
Như vậy rõ ràng, còn không phải là coi trọng hắn, yêu cầu hắn tới thao lộng nàng?
"Thật đừng nói thật sự chướng mắt, đặc biệt vẫn là chúng ta làm cái này, người khác vừa thấy liền cho rằng chúng ta công trường làm công, cảm thấy chúng ta cấp thấp người."
Tưởng Duyên không nói lời nào, ở một bên trừu yên, sương khói lượn lờ, che khuất trên mặt hắn biểu tình.
Hắn người này đích xác không có gì văn hóa, nhà hắn nghèo, cha mẹ đều là nông dân, ở thực lạc hậu nông thôn nơi đó, dựa vào loại hoa màu mà sống, hắn đọc được cao một năm ấy liền không đọc, hắn cảm thấy đọc sách không gì, đặc biệt vẫn là như vậy phá, nông thôn đọc sách cũng không mấy cái nghiêm túc, khi đó người trong thôn đều nghĩ từ nông thôn ra tới thành phố lớn kiếm tiền, hắn chính là, muốn kiếm tiền, liền tới thành phố lớn, mới đầu là công trường dọn gạch, mặt sau làm mấy năm cảm thấy không có lời, chính là cấp nhà thầu làm công, chính hắn tích cóp điểm tiền, nhận điểm người, liền chính mình cũng đương nhà thầu, chính mình làm nhận thầu thương linh tinh, nhưng là hiện tại còn không có phát triển lên, cho nên cũng chỉ có thể tiếp một ít sinh ý gì đó, hắn cảm thấy thành thị phồn hoa rất không tồi, có tiền kiếm, hắn là không nghĩ trở về nông thôn đợi.
Hắn nương gần nhất cảm thấy hắn số tuổi tới rồi, đến kết hôn, vẫn luôn liền cho hắn thu xếp giới thiệu đối tượng, hắn không vừa ý thượng, thật ra mà nói, hắn gương mặt này lớn lên cũng không kém, trong thôn đầu coi trọng cô nương không ít, ngay cả trong thành bị coi trọng cũng không ít, nhưng là đều là một ít cái gì rửa chân thành rửa chân muội, tiệm uốn tóc gội đầu muội coi trọng, nhưng là không nói mấy cái luyến ái, muốn nói nguyên nhân, liền chướng mắt, không cái kia mắt duyên, cho nên hắn vẫn luôn đơn, trong thôn đầu những cái đó huynh đệ gì đó, một cái hai cái đều thảo tức phụ nhi ấm ổ chăn, liền hắn, hiện tại còn không có phá thân, ngẫu nhiên thân thể phản ứng nhìn hoàng phiến chịu không nổi, đều là chính mình động thủ giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng muốn bị làm (End)
General FictionHán Việt: Tha tưởng bị thao ( H ) Tác giả: A Phì A Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạ...