122

4.5K 29 5
                                    

Chương 122 đem bơ hướng thân thể của nàng sờ, ăn dính nàng tao thủy bơ, trái cây dính nàng tao thủy mới ăn + đem nàng tiểu bức trở thành ép nước cơ, nhét đầy quả nho dương vật cắm nàng tiểu bức làm ra quả nho nước uống ( 2000 tự, đại kết cục )

Chu Kỳ liền như vậy nằm ở trên bàn cơm mặt, bị hắn đem sở hữu quần áo đều cởi xuống dưới, nội y quần lót đều cởi ra, chỉ còn lại có trần trụi thân thể nằm ở có điểm lạnh trên bàn cơm mặt.

Chu Kỳ cứ như vậy trần trụi nằm ở chỗ này, không biết hắn chuẩn bị làm gì, nhìn Tưởng Duyên nổi lên một cái muỗng nhỏ tử, thép đúc cái muỗng, cho nên phi thường lạnh, đào nổi lên một cái bánh kem liền trực tiếp hướng nàng núm vú mặt trên bôi.

Chu Kỳ vừa mới bắt đầu thời điểm còn không có phản ứng lại đây, cứ như vậy nhìn hắn cầm cái muỗng hướng chính mình núm vú mặt trên mạt bơ.

Màu trắng bơ, bao vây lấy màu hồng phấn nãi tiêm, hắn cố ý không có bao vây toàn bộ vú, liền bôi một nửa, lộ ra mặt khác một mảnh phấn hồng.

Nhưng là đang chuyên tâm sao bơ giống nhau, hai bên đều bôi lên bơ lúc sau bắt đầu chảy xuống ở nàng tiểu bức mặt trên, âm mao đã trường ra tới không ít, hắn đem âm mao đẩy ra tiếp tục lộng cái kia cái muỗng đào tới không ít bơ, đối với nàng tiểu bức mặt trên mạt bơ.

"Ngô ————"

Chu Kỳ bị này bơ thêm cái muỗng kích thích kích thích đến hai chân theo bản năng kẹp chặt, Tưởng Duyên nàng đem chân kẹp chặt, đem nàng chân tách ra cái muỗng hướng bên trong xem, bơ đều đều phân đến nàng tiểu bức mặt trên, từ trên xuống dưới, vây quanh bức phùng bao vây bơ, đem bơ bạch toàn bộ bôi trên nàng tiểu bức mặt trên.

"Lão công muốn dùng một loại đặc thù phương pháp ăn bánh kem, cứ như vậy ăn bánh kem không thể ăn, nhưng là dính đầy tiểu dâm phụ tao thủy, ăn bánh kem khẳng định thực ngọt, cho nên lưu nhiều điểm tao thủy, làm lão công ăn mang theo dâm phụ dâm thủy bánh kem."

Chu Kỳ nghe được lời này đem chân cấp mở ra, trình hình chữ đại (大) nằm tại đây trên bàn cơm mặt, "Lão công ăn nhiều điểm, dính tao hóa dâm thủy ăn, lão công thích nhất như vậy đã muộn."

Chu Kỳ nói xong lúc sau thân thể mẫn cảm hạ thể chảy không ít thủy, đã đem bơ cấp làm ướt, Tưởng Duyên thật là thỏa mãn nàng yêu cầu, cái muỗng đối với nàng tiểu bức, đào một ngụm dính đầy nàng dâm thủy bánh kem, phóng tới trong miệng ăn, "Ăn rất ngon, mang theo tao vị bánh kem."

Chu Kỳ nghe được lời này còn cố ý xoay một chút mông, đem hạ thể tận khả năng trương lớn nhất, làm hắn nhìn, nàng có chút chưa đã thèm, cảm thấy núm vú ngứa, duỗi tay đi moi một chút núm vú mặt trên bơ nói với hắn: "Lão công thích liền ăn nhiều điểm, dâm phụ tao thủy đều cấp lão công ăn, ngô —— lão công chơi hảo ngứa a, lão công nhanh lên ăn tao hóa, dòng nước nhiều như vậy, không cần lãng phí, có thể kẹp trái cây ăn."

Tưởng Duyên lại dính nàng dâm thủy ăn vài cái bơ lúc sau, nghe được lời này còn riêng cầm trái cây bánh kem mặt trên trái cây, dính một chút nàng tiểu bức chảy ra dâm thủy, cứ như vậy liền này tiểu bức dâm thủy ăn, hắn vốn dĩ không thế nào thích ăn ngọt đồ vật, hiện tại dính nàng tao thủy hương vị, liền cảm thấy đặc biệt mỹ vị.

Nàng muốn bị làm (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ