Chương 8 ở thang máy bên trong bị hắn sờ vú + ở phòng ở bên ngoài bị hắn cởi sạch quần áo sờ soạng cái biến, đem quần lót ngay trước mặt hắn cởi đưa cho hắn nghe tao vị
Chu Kỳ nghe được hắn như vậy trắng ra nói liền thẹn thùng, không nghĩ tới hắn như vậy trắng ra nói ra lời này.
Tưởng Duyên xem nàng không nói lời nào cái dạng này, nghĩ thầm này bà nương hẳn là nghe minh bạch đi vào.
Hắn đem nàng đẩy, tâm tình khó chịu cùng nàng nói: "Về sau đừng trốn tránh ta, thật muốn thông đồng, liền thông đồng rốt cuộc, ta cũng không phải cùng ngươi tùy tiện chơi chơi, nghe hiểu chưa?"
Chu Kỳ không biết làm sao vậy, ma xui quỷ khiến nghe được lời này gật gật đầu.
Tưởng Duyên cùng nàng đi xuống lầu, Chu Kỳ phía dưới ướt lộc cộc, đi đường có chút khó chịu, nàng hạ tới rồi dưới lầu đi, đi theo Tưởng Duyên đường ai nấy đi, hắn đi đường đi công trường, nàng đáp tàu điện ngầm.
Chu Kỳ không biết có phải hay không buổi sáng đã trải qua như vậy một hồi tính sự, tuy rằng không phải dương vật cắm vào tới, chính là ngón tay cao trào, nhưng là thoải mái là thật sự thoải mái, cho nên sắc mặt vẫn là mang theo hồng nhuận dễ chịu, lần trước kia lão sư nhìn đến nàng cái dạng này, không nhịn xuống hỏi nàng: "Tiểu Kỳ a, ngươi cái này sắc mặt thật sự hồng nhuận có ánh sáng, thoạt nhìn hỉ sự gần, đến lúc đó đừng quên mời chúng ta toàn bộ văn phòng người đi uống rượu mừng a."
Chu Kỳ bị lời này cấp đánh xấu hổ nói: "Lý lão sư, đừng trêu ghẹo ta trước đâu, chúng ta hai cái hiện tại còn chưa đâu vào đâu cả đâu, trước xử đối tượng nhìn xem. Về sau thật thành, khẳng định kêu các ngươi."
Nàng năm nay 24, lại quá một tháng sinh nhật, liền 25, nhưng là vẫn luôn là độc thân.
Nàng kỳ thật gia giáo thực nghiêm khắc, nhỏ đến đại gia người đều không muốn làm nàng yêu sớm gì đó, trong nhà quản được nghiêm tự nhiên liền không có yêu sớm tâm tư, hơn nữa từ nhỏ đến lớn đều là trong nhà ngoan ngoãn nữ, thoạt nhìn cũng không giống như là ở bên ngoài làm loạn. Người ngoài trong mắt thoạt nhìn chính là một cái ngoan ngoãn nữ, trường học truy nàng người cũng không phải không có, nhưng là nàng chính là không thấy thượng, nhiều năm như vậy vẫn luôn không có tìm được một cái thích hợp, cho nên liền vẫn luôn đơn trứ.
Chính là nàng là cái bình thường bình thường nữ nhân, cho nên tự nhiên cũng khát vọng yêu đương.
Nàng nhìn đến Tưởng Duyên liền có cái này tâm tư, nàng cảm thấy thích hợp sinh hoạt người, cần thiết đến làm nàng liếc mắt một cái nhìn đến liền có lên giường ý tưởng người.
Chu Kỳ ngồi xuống, WeChat liền thu được tân tin tức.
Nàng mở ra xem, là Tưởng Duyên phát đồ.
Nàng mở ra cái này hình ảnh thời điểm hoảng sợ, nhìn một chút tả hữu không ai, lúc này mới dám đem hình ảnh cấp mở ra.
Này cũng quá...... Quá lớn đi?
Tưởng Duyên đem hắn dương vật ảnh chụp cho nàng đã phát, là ngạnh lên dương vật bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng muốn bị làm (End)
General FictionHán Việt: Tha tưởng bị thao ( H ) Tác giả: A Phì A Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạ...