Chương 39 như vậy thích ta chụp ngươi mông + dương vật cắm nàng rời đi trong nhà đi ra ngoài bên ngoài thang máy thọc vào rút ra nàng tiểu bức, cho ta kêu ra tới, để cho người khác đều nghe được ngươi lang thang thanh âm nhìn ngươi không có mặc quần áo bị lão công thao + nàng cho hắn ăn đầu vú
Nội y cởi còn trực tiếp treo ở Chu Kỳ trên chân, Chu Kỳ bị Tưởng Duyên mang đi ra ngoài bên ngoài, dọa không nhẹ, rốt cuộc hai người ở bên ngoài cái này cửa thang máy làm tình nói thật sự là quá dọa người, tuy rằng cái này tầng lầu chỉ có hai nhà người, chính là nàng cùng Tưởng Duyên, nhưng là nàng sợ hãi có người sẽ đến cái này địa phương dừng lại gì đó, bị nhìn đến làm sao bây giờ, Chu Kỳ muốn trở về, lại bị Tưởng Duyên ấn trụ, hung hăng ở phía sau thao nàng bức, Chu Kỳ không có biện pháp có thể ngăn cản hắn, bị hắn đè nặng mông thọc vào rút ra, tốc độ đặc biệt mau, nàng chỉ có thể bắt lấy thang máy bên cạnh vách tường mới có thể đứng vững, sợ té ngã.
Tưởng Duyên hiện tại cũng mặc kệ có phải hay không ở bên ngoài, bắt lấy Chu Kỳ mông chính là một đốn thao, đặc biệt nhanh chóng tốc độ.
Chu Kỳ ngay từ đầu thời điểm thực kháng cự, nhưng là mặt sau bị cắm sảng, liền mặc kệ chính mình đang làm gì.
Nàng chính là cái dạng này, vô luận cái gì kháng cự, bị thao lộng sảng, chính mình đều thực thích, khống chế không được rên rỉ lãng kêu, còn riêng đem mông chu lên tới, làm Tưởng Duyên thọc vào rút ra càng sâu, càng dính hắn dương vật, làm hắn cắm càng sâu.
Mông dẩu rất sâu, Tưởng Duyên bắt lấy nàng mông, xem nàng còn dẩu như vậy mông vểnh, vỗ nàng mông, bạch bạch bạch đánh vài cái, thanh âm đặc biệt đại, "Tiểu tao hóa mông bị ta đánh đều có cảm giác, bị ta đánh có bao nhiêu khẩn, một tá ngươi mông, liền kẹp chặt, tiểu tao hóa có phải hay không phạm tiện, thích bị lão công đét mông, như vậy thực sảng có phải hay không? Tiểu tao hóa không chỉ có thích bị lão công thao mông, còn thích bị lão công đét mông, ngươi tiện không tiện?"
Chu Kỳ trên mặt lộ ra thống khổ vui thích biểu tình, nghe được hắn lời này, quay đầu nhìn hắn, theo hắn lời nói thô tục đón ý nói hùa, "Thích, thích bị lão công đét mông, bị lão công đánh thật thoải mái, lão công lại đánh ta mông, ta là phạm tiện thích bị lão công đét mông, bị lão công đánh thoải mái tiểu bức liền sẽ kẹp chặt, lão công lại đánh ta mông, ta tiểu bức liền sẽ kẹp chặt lão công dương vật, lão công lại đánh ta sao......"
Tưởng Duyên nghe được lời này, bạch bạch bạch lại đánh nàng vài cái, "Tao hóa, kêu lớn tiếng như vậy, sợ người khác nghe không được ngươi kêu như vậy dâm đãng sao? Cho ta kêu ra tới, cho ta rên rỉ ra tới, làm khác tầng lầu người đều nhìn xem, làm cho bọn họ đều nghe một chút, là ngươi là như thế nào lãng kêu, nghe ngươi là như thế nào bị lão tử thao thoải mái dâm đãng kêu, tốt nhất để cho người khác nghe đều tới vây xem chúng ta làm tình, để cho người khác nhìn đến ta ở thao ngươi tiểu bức, ngươi khẳng định thực thích, bị người khác nhìn làm tình thực sảng có phải hay không, muốn bị người nghe được, vừa rồi ta cô tới, ngươi phía dưới bức thủy nhiều, chảy lão tử một cái dương vật, muốn hay không như vậy dâm đãng, cho ta kêu, đem người khác đều hấp dẫn lại đây, để cho người khác nhìn đến ngươi cái này dâm phụ quang thân thể không mặc quần áo bị lão tử thao bức."
Hai người hiện tại liền ở thang máy cái này mở miệng nơi này, nếu là có người đến cái này tầng lầu, lập tức liền sẽ bị nhìn đến, Chu Kỳ tuy rằng sợ hãi, nhưng vẫn là thỏa mãn Tưởng Duyên rên rỉ lãng kêu: "A —— a —— a —— lão công, thật thoải mái —— thật sự thật thoải mái —— thực cắm thật thoải mái."
Tưởng Duyên cắm nị cái này tư thế cơ thể, đem Chu Kỳ thay đổi một cái tư thế, đối mặt hắn, hắn bẻ ra Chu Kỳ một chân, câu ở trên vai hắn, sau đó theo nàng vừa rồi bị cắm có chút khai tiểu bức khẩu, một lần nữa lại cắm đi vào, cắm vào đi lúc sau, bắt đầu chống nàng thọc vào rút ra.
Chu Kỳ dùng tay đi kích thích Tưởng Duyên núm vú, nàng không biết nam nhân cái này có hay không khoái cảm, nhưng là nàng tưởng cấp Tưởng Duyên liếm hắn đầu vú, cho nên dính hắn, phía dưới bị hắn cắm, mặt trên còn ăn hắn đầu vú, dựa theo hắn cấp chính mình hút nãi bộ dáng, cho hắn giống nhau liếm láp, phấn lưỡi cùng ăn hắn dương vật giống nhau, ăn đặc biệt sắc tình.
Tưởng Duyên đem nàng tóc liêu đến mặt sau, lộ ra nàng trắng nõn thon dài cổ, nàng cho hắn liếm đầu vú, hắn liền cho nàng trảo vú, tay ở nàng vú thượng nhéo, dùng sức vuốt ve.
Chu Kỳ không biết có phải hay không ở chỗ này bởi vì là bên ngoài, sợ bị nhìn đến, cho nên thân thể phá lệ mẫn cảm, không có bao lâu liền sảng cao trào, thân thể đang run lật. Trên mặt là thỏa mãn vui thích, cao trào mặt có chút thống khổ, nhìn liền rất dâm đãng.
Tưởng Duyên xem nàng trộm cao trào, còn cố ý xả một chút nàng nãi tiêm, "Dâm phụ cõng lão công cao trào, cắm ngươi cái này dâm phụ, đem dâm phụ tiểu bức cắm tùng, ngươi xem ngươi mặt nhiều dâm đãng, có phải hay không nam nhân dương vật cắm ngươi, đều có thể đem ngươi cắm đến cao trào, cắm đến sảng, cắm đến ngươi thật sự cao trào mặt."
Tưởng Duyên nói thời điểm còn thủ sẵn Chu Kỳ eo nhanh chóng thọc vào rút ra.
Chu Kỳ nghe được lời này bắt lấy bờ vai của hắn giải thích: "Không có, ta không cần bị người khác dương vật cắm, ta chỉ cần lão công dương vật cắm, tiểu tao bức chỉ có lão công dương vật cắm mới thoải mái, người khác đều không thoải mái, tiểu tao bức chỉ nhận lão công dương vật."
"Vậy đem tiểu tao bức cắm tùng, xem tiểu tao bức còn như thế nào phát lãng."
Chu Kỳ nghe được lời này trò đùa dai kẹp chặt nàng bức, sinh khí hô hô nói: "Ta bức mới sẽ không tùng, hiện tại kẹp chặt ngươi, đem ngươi dương vật kẹp chặt."
Nàng như vậy một trận, Tưởng Duyên thoải mái trực tiếp tước vũ khí đầu hàng, bắn ra tới, hắn không nghĩ tới mau, may mắn hắn kịp thời rút ra, bắn tới Chu Kỳ chân phùng nơi này, tinh dịch tưới nàng đùi, chảy tới nàng nội y thượng.
......
【 tác giả có chuyện nói: Hoãn mấy ngày vẫn là không có từ ta quyển sách này cũng vô pháp tiên chân mất mát hoãn lại đây, ta này bản tự số rất nhiều, một chương 1500 tả hữu, chính là thu phí quá thấp, cho nên đến bây giờ còn không có kiếm bao nhiêu tiền, không có tiên chân chính là mất nhiều hơn được trạng thái. Đại khái cái này hào khắc ta, vô pháp tiên chân, hoặc là ta thật sự rác rưởi không có cách nào, ai, hạ bổn lại đến hoặc là đổi tân áo choàng nhìn xem, khóc. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng muốn bị làm (End)
General FictionHán Việt: Tha tưởng bị thao ( H ) Tác giả: A Phì A Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạ...