Hôm nay, sáng thứ sáu, anh Định chở tôi lên thăm chị Hai và cháu trai của tôi, mẹ tôi tranh thủ về nhà tắm rửa nghỉ ngơi một ngày, thế là tôi xin được ở lại ngủ với chị hai một đêm, anh Định cũng ở lại luôn.
Thằng cháu tôi rất kháu khỉnh, còn nhỏ xíu nằm gọn trong lòng chị Hoa, chị hai tôi, thằng nhóc vẫn chưa được đặt tên, nhưng tên ở nhà nó sẽ là Bo.
“Bé Bo mũi cao giống anh rể nè.” Tôi nói khi đưa tay sờ nhẹ lên má nó, da em bé đúng mềm mịn.
“Ừ, mắt thì giống chị.” Chị Hoa cười.
“Đẹp trai giống anh là ok rồi.” Anh Định mở cửa đi vào, chị hai tôi nằm ở phòng vip nên chỉ có gia đình tôi, phòng có ba cái giường, nhà tôi đem theo một cái ghế bố, tôi thích ngủ ghế bố nên giành cái ghế cho đêm nay, anh Định sẽ ngủ trên một trong hai giường còn trống.
Tới chiều thì có một bà bầu khác dọn vào, chị này trẻ, tuổi tầm 24, đẻ con gái, chị Hoa vui hơn vì có người tâm sự, dù sao tôi và anh Định cũng là đàn ông con trai, có những chuyện nói qua lại không tiện. Chị mới chuyển vào tên Phấn, chồng chị Phấn là nhân viên văn phòng, anh này tướng lùn, hơi mập bụng, ảnh vừa thấy anh Định đã sáng rực con mắt lên, tôi để ý ngay chi tiết này.
Suốt buổi tối hôm đó, hai bà vợ thì trò chuyện với nhau, hai ông chồng cùng tôi đi ra ngoài ghế đá ngồi nhâm nhi buổi ăn tối.
“Anh Định làm Pt hả?” Chồng chị Phấn, anh Tân hỏi, mắt ảnh xoáy vào ngực áo của anh Định.
“Đúng rồi, em có muốn cải thiện vóc dáng thì liên hệ anh, anh giảm giá cho.” Anh Định gật gù.
“Kèm riêng với anh hả?” Anh Tân hỏi ngay, anh này tôi thấy cả ngày nay cứ địa địa trộm anh rể tôi, không chừng cũng là gay kín bị gia đình bắt ép lấy vợ đây nè.
“Tùy em chọn Pt, anh là mắc nhất rồi đó hehehe.” Anh Định cười. “Nhưng yên tâm, chỗ quen biết, tụi mình có duyên như vậy, anh sẽ giảm giá cho chú.”
Cả hai ngồi cười cười nói nói, tôi thấy anh Tân vẫn giữ khoảng cách nên ngồi bấm điện thoại.
Mười giờ tối là hai bà vợ đã ngủ say, hai ông chồng thấy thế cũng đánh răng rồi đi ngủ, anh Tân định trải chiếu ngủ dưới đất thì anh Định cản lại.
“Ai lại ngủ dưới đất, kì lắm, giường này vẫn còn chỗ, thôi, em cứ lên đây ngủ chung với anh.” Anh Định nói.
Cái tính hòa đồng , quá cởi mở của anh sẽ hại anh sau này mất.
“Vậy tiện không anh?” Anh Tân khoái thấy bà mà cứ giả bộ.
“Ngại gì, đàn ông với nhau, lên đây cho thoải mái.” Anh Định nằm nhích ra sát bên ngoài.
Anh Tân mừng rỡ nhào lên nằm bên trong. Tôi thì ngủ trên ghế bố, bệnh viện mà nên đèn để sáng trưng, tôi cũng không quen ngủ kiểu để đèn này nên cứ thao thức mãi, mắt nhắm như vậy chứ thật ra đâu có ngủ được gì.