Chương 13: Nhìn trộm anh Tây đụ shemale

13.9K 73 1
                                    

Ngủ ngon không?” Anh Vũ quay sang hỏi David khi cả hai sau khi đánh răng tắm rửa sạch sẽ ở nhà tôi rồi ngồi vào bàn ăn để mẹ tôi trổ tiếp tài nấu ăn.

“Ngon lắm…tối wa…mơ đẹp…” David tươi cười đáp.

“Mơ gì mà đẹp?” Ba tôi chen ngang, ba ngồi xuống kế tôi, tay cầm tờ báo.

“Mơ…khó nói…có con nít…” David đưa mắt nhìn tôi một cái.

“Em 17 rồi, cu mọc lông rồi đó nha.” Tôi liền đáp.

“Cu?” David đơ mặt ra.

“Là cái đó đó, Cock, Dick đó.” Anh Vũ cười.

“À…” David ồ lên một tiếng, “Vậy thì hết là con nít rồi.”

Cả bốn người tôi cùng cười, mẹ từ dưới bếp bưng lên một cái dĩa khổng lồ đầy đồ xào với rau cải.

“Ngon…chị này nấu ăn ngon lắm…” David nói làm mẹ tôi đỏ cả mặt.

“Cái thằng này, chị gì mà chị.” Mẹ nói rồi bỏ đi nhanh xuống bếp.

“Biết nịnh đấy, cũng ghê ha, chắc tán gái giỏi lắm.” Ba tôi đá mắt với anh Vũ.

“Cũng được chứ…khôn giỏi…” David nói, miệng nhai một miếng mực to chà bá.

“Thế anh Vũ có mơ gì đẹp giống anh David không?” Tôi quay sang cố tình hỏi thử.

Ảnh hơi ngập ngừng một lát rồi gật đầu, “Cũng đẹp.” Rồi lại cắm cúi ăn cho qua chuyện.

Dĩ nhiên là mơ đẹp rồi, tôi bú mỏi cả miệng, sục trật cả tay, anh Vũ bắn cũng xối xả chứ ít gì, chắc ảnh sướng lắm, hứng lắm mới nả đạn nhiều như vậy.

“Chút nữa, em dẫn anh đi dạo một vòng quanh xóm nhé?” Tôi gợi ý.

“Đi tham quan hả, David thít đi tham wan lắm.” David nói ngay.

“Ừ, chút con dẫn hai anh đi chơi cho rành đường ở đây, mốt đi một mình khỏi lạc lại khóc lóc như hai đứa trẻ.” Ba nói.

“Trời, con ở đây từ nhỏ mà chú ba?” Anh Vũ nhăn mặt.

“Hahaha chú giỡn thôi.” Ba vỗ vỗ lưng anh rồi đứng dậy đi mất.

“Vậy mìn đi đi ĂN.” David hồ hởi đứng dậy trước.

“An.” Tôi chỉnh lại.

“ĂN.” David đáp.

Thế là tôi dẫn hai ảnh đi lòng vòng quanh xóm, chào hỏi làm quen với bà con hàng xóm, với David thôi chứ anh Vũ là trùm ở đây rồi, hồi nhỏ ảnh quậy nhất khu này, ai mà không biết ảnh, thấy Việt Kiều về là dân chúng người ta ùa ra tay bắt mặt mừng nhiều lắm, mấy ông chú ông bác cứ gặp là rủ nhậu, mấy cô mấy thím thì cứ hỏi tùm lum chuyện, còn mấy chị mấy em trẻ trẻ thì cứ đu theo hai anh đẹp trai, chắc muốn được giao phối với hai ảnh hay sao ấy? (haha)

ANH Rễ PT Dâm Đãng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ