REQUEST FROM: Yakuyuto_mochi
COUPLE: DRUMP & AMOLL
SƠ THẢO ND:
1. RQ về tính cách nhân vật:
- Drump có tính cách khá nham hiểm, ranh ma, hơi có chút biến thái (ý bạn đặt RQ là hentai, tôi hiểu theo nghĩa như vậy :))) và khá quan tâm đến Amoll
- Amoll: Đáng yêu, có phần ranh ma, lém lỉnh.
2. Nội dung ý tưởng: Anh Đào
.
.
.
.
.
Bối cảnh bắt đầu khi bộ ba thủ quân Pokoemon, Drump và Amoll cùng giúp Kuroemon hóa giải cú ném bóng ma thuật số 1 của Shiroemon - cú ném World.
Sau khi trận đấu thế kỷ của hai kỳ phùng địch thủ - Kuro và Shiro đi tới hồi kết với tỉ số Doras 3-1 Whiters, ba người bọn họ đều nở một nụ cười hết sức thỏa mãn.
Không hổ danh là Kuroemon, chỉ với sự gợi ý chút xíu từ họ mà cậu đã phá được cú ném ấy, ai nấy trong lòng cũng bắt đầu nung nấu ý chí muốn đánh bại cậu, đánh bại Doras.
Đặc biệt là hai con người cao ngạo nào đó.
"Lại muốn đấu với Doras rồi đấy!"
Thấy người bên cạnh mình nhếch mép nói, Amoll chỉ cười, nhún vai một cái:
"Tôi cũng chờ xem cậu sẽ có tuyệt chiêu gì đấu với Kuro."
"Còn phải nói, Drump này lại không có chiêu trò mới để đấu với cậu ta hay sao?" Chàng mèo người Mĩ tự tin, sau đó khẽ liếc mắt khinh khỉnh nhìn người kia đang dương dương tự đắc.
"Thế còn cậu, từ sau WABC đã khá hơn chưa?"
Chọc gì không chọc, lại chọc trúng tim đen của Amoll. Drump hàm ý nhắc lại vụ hắn hóa giải cú ném của Amoll, làm một cú Homerun tuyệt đẹp và cả việc cậu phải nhờ có Shiroemon quân sư trong lúc thi đấu mới cản được đội của hắn.
Tức là Amoll còn phải chạy dài phía sau.
Nụ cười trên môi tắt ngóm, trong lòng cuồn cuộn lửa giận, nhưng cố giữ vẻ mặt "hết sức hòa nhã", cậu quay lại lườm tên khốn bên cạnh.
"Thứ lỗi cho tôi tài năng kém cỏi, tôi còn trăm công nghìn việc đang chờ, không rảnh mà ở đây tán phét với anh. Đồ thường dân lông bông!"
"Cái gì?"
Dám nói hắn là thường dân lông bông đầu đường xó chợ?!
Chẳng biết cố tình hay hữu ý mà cậu lại biết cái gốc gác từ xưa xửa xừa xưa của Drump. Trước khi học chơi bóng chày với cậu bạn thân Beibu, Drump đích thị là một tên chuyên đi cướp vặt cùng một nhóm người xấu, lang thang phiêu bạt khắp nơi ở thành phố New York. Dù đó đã là quá khứ rồi, nhưng không hiểu sao nghe từ chính miệng Amoll nói ra, hắn lại cảm thấy danh dự bản thân bị dập xuống vũng bùn.
Ai ngờ "tên công tử có mặt đẹp như hoa" kia lại có miệng lưỡi sắc bén đến như vậy, Drump tức đến đầu muốn bốc khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dorabase Collection] Our Most Precious Memories
FanfictionHạnh phúc, không chỉ đơn thuần khi kề vai sát cánh trên sân cỏ hay đắm mình vào những trận tranh tài khốc liệt... Đó còn là những giây phút chúng ta ở bên nhau, để trái tim nảy mầm những rung động thanh khiết, lắng nghe từng nhịp đập vĩnh hằng. Có c...