[Monta & Poko] Hư vô

528 31 41
                                    

1. Request from:  _--Black--_

2. Ý tưởng nội dung: Anh Đào & Bé Đen  ( _--Black--_ )

3. NOTE: Có sự góp mặt của OC trong câu chuyện, nếu bạn không thích thể loại này, xin mời nhẹ nhàng nhấn nút Back.





...

Tình yêu là một thứ độc dược

Dẫu biết là đắng cay

Lại không thể ngăn bản thân sa ngã mà rơi vào





Theo tin nhắn hẹn của người nọ,  Đen chậm rãi bước vào quán bar trong con hẻm nhỏ. Hít một hơi, tay vội vàng bưng lên che kín miệng và mũi, bởi mùi rượu trong không khí quá ư khủng khiếp, doạ lục phủ ngũ tạng của cô muốn lộn nhào.

Ánh đèn nhấp nháy loạn xạ, những thân hình õng ẹo cuồng hoan trên sàn nhảy, tiếng đàn ông phả đầy hơi men nồng nặc, không ngừng tán dương những con bướm đêm trong bóng tối, lả lướt theo từng tiếng nhạc xập xình điên loạn.

Phải khó khăn lắm, Đen mới nhận ra bóng người quen thuộc ngồi vất vưởng ở trên bàn bartender. Xung quanh hắn đầy những chai rượu rỗng, nhìn xa cũng biết độ cồn cao muốn giết người, nhưng bàn tay đầy chai sạn không có ý định dừng lại, tiếp tục rót, rót, rót đến tràn ly.

Nếu không phải sợi dây kim cô quá mức khác biệt trên đầu hắn, có lẽ Đen sợ rằng cô đang nhìn nhầm người.

Bởi người đó trong trí tưởng tượng của cô, sẽ không bao giờ sa ngã đến mức này.


- Monta!

Cao giọng gọi một tiếng, nhưng người kia vẫn không quay lại.

Đen không phải người nhẫn nại.

Không buồn gọi thêm lần hai, nắm đấm đã trực tiếp hạ xuống gương mặt phía trước.

- Này, cô gì ơi...Không được đánh khách hàng!

Bartender định xông lên ngăn cản nhưng khi nhìn thấy ánh mắt đỏ lửa của Đen, liền cuống quít lùi lại.

Monta bị đánh ngã đổ nhào thành một đống tàn tạ trên mặt bàn. Ngây ngốc ngẩng đầu lên, tầm nhìn loang loáng nước của hắn biến cô gái trẻ trước mặt mình, từ ba đầu sáu tay, cuối cùng đọng lại duy nhất hình bóng của một người đã trú ngụ trong trái tim sa mạc khô cằn của hắn.

Bờ môi khô khốc mấp máy không nói thành lời, trước khi cả thế giới trong mắt đều thành hư vô, Monta triệt để buông lơi đúng một cái tên.

Một từ nói ra, lại thống khổ đến tận cùng.

- Pokoemon....





...

Monta là người đồng tính.

[Dorabase Collection] Our Most Precious MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ