Cáo lỗi với mọi người khi đây vẫn chưa phải là chương mới UwU Nhưng sự thật là dạo gần đây Đào có rất nhiều chuyện, stress nên mất cảm hứng trầm trọng mọi người à ._. Chương mới chắc phải cáo sau một thời gian nữa vậy.
...
Hôm nay Đào ngoi lên là muốn tâm sự một chút về buổi offline đầu tiên của mình với fandom Dorabase sau 8 năm u mê các anh mèo. Thật ra chuyến offline lần này khá lâu rồi, vào ngày 31/5, khi Đào gần kết thúc phần thi học phần kỳ 2 năm II Đại học, nhưng vẫn muốn lên đây ghi lại một vài dòng về khoảnh khắc đáng nhớ này :>
Đào lọt hố Dorabase rất rất lâu rồi, vào khoảng năm lớp 7, nhưng phải đến giữa năm ngoái mới chính thức gia nhập fandom, bởi ngày ấy mình chân ướt chân ráo dấn thân vào Kpop - làn sóng Hallyu Hàn Quốc các thứ nên đã không dành nhiều thời gian tìm hiểu Dorabase fandom :< Mà hồi đó còn không nghĩ Dorabase có lực lượng fan hùng hậu đến vậy, nên đã lỡ mất cái thời hoạt động huy hoàng của fandom trên Wattpad và ZingMe (Nói thật là ngày xưa Đào là chúa mê game ấy, bắn súng, Gunny, đột kích các thứ với mấy đứa con trai thôi à...nên là cũng chẳng quan tâm lắm đến MXH luôn)
Sau 8 năm chèo fandom trong mòn mỏi, cô đơn thì Đào đã được gặp những đồng râm yêu thích Dorabase, mà hầu hết đều là những người đã học Đại học, cảm giác thật sự rất xúc động. Buổi offline chỉ vỏn vẹn có 3 người, mà trước đó chỉ có đúng 2 mống thôi ấy, nhưng mọi thứ vẫn tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng luôn.
Ba người tham gia offline gồm Đào cùng hai cô nương đáng yêu, gọi biệt danh là Rosa và Nhiên :>
Đào và Rosa vô tình gặp nhau trên group Shin Dorabase trên FB, và Rosa cũng là người duy nhất rep trả cái post "không có ai care" của Đào. Giờ ngẫm lại đó là định mệnh cũng nên, để chúng mình có cơ hội được gặp nhau và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Tụi mình lên lịch buổi offline này từ năm ngoái lận, nhưng sang năm mới triển được vì virus Corona và lịch thi cử dày đặc, lại thêm hai đứa vã quá trời quá đất nên mới đẩy nhanh lên được tháng 5 -)))))))
...
Mình và Rosa hẹn nhau IPH Cầu Giấy và cùng ăn trưa ở Lotteria ngay trong khuôn viên khu vực đó luôn :>> Bữa trưa khá thịnh soạn, mỗi tội gà toàn thịt lườn khô không khốc, mà Đào thì rất ghét thịt nạc khô :) Có hai miếng thì cũng nên cho khách 1 cái đùi hay gì đó đi hic, ăn khô sắp chớt ._.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dorabase Collection] Our Most Precious Memories
FanfictionHạnh phúc, không chỉ đơn thuần khi kề vai sát cánh trên sân cỏ hay đắm mình vào những trận tranh tài khốc liệt... Đó còn là những giây phút chúng ta ở bên nhau, để trái tim nảy mầm những rung động thanh khiết, lắng nghe từng nhịp đập vĩnh hằng. Có c...