[Monta & Kuro] Hoán đổi

724 32 45
                                    

AUTHOR'S NOTE:

1. Request from: X_Blackk_X

2. Nội dung ý tưởng:  Bé Đen (X_Blackk_X) & Anh Đào


Thời gian này Đào rất bận rộn, nhưng hôm nay là một ngày khá đặc biệt. Vậy nên Đào đã cố gắng hoàn một chương truyện, ngoài việc trả request cho bé Đen, cũng nhân dịp này chúc mừng sinh nhật chàng khỉ núi cục súc của chúng ta ^^

Happy Birthday To U, Monta! ^^

Cốt truyện có hơi lộn xộn, mắm muối đường có đủ cả, hi vọng mọi người vẫn sẽ thích! ^^


...

Tráo đổi linh hồn

Đổi thay cuộc sống.

Những điều trước đây cậu chưa nhìn thấy

Giờ hãy để tôi nói cho cậu hay

Cuộc sống của cậu

Tuyệt vời đến thế nào.




Đau đầu. 

Là xúc giác đầu tiên Monta cảm nhận được sau khi cố gắng mở cặp mắt đang nhíu chặt của mình ra.


Chỉ là một giấc ngủ như mọi ngày, nhưng hôm nay hắn cảm thấy toàn thân mình vừa bị xe cán qua, đau nhức không chịu nổi. Tay chân nặng như thể đeo chì, phải vất vả lắm hắn mới cựa mình được, định lăn một vòng trên giường cho giãn cơ thì...

"Bốp!"

Một bức vách liền ở ngay trước mặt, cho hắn một cú đập choáng váng, mặt mũi vừa vặn đều sưng tấy lên như cà chua.

- Khốn kiếp! 

Khẽ phun ra một câu chửi thề, Monta gắng gượng ngồi dậy, xoa xoa cái bản mặt đáng thương của hắn. Nhưng tay vừa mới chạm lên mũi, một cảm giác kỳ quái lan tràn khắp người Monta.

Kỳ lạ, mũi hắn bị thương tật từ nhỏ nên luôn có một miếng băng dán cá nhân trên đó, sao giờ phút này, chỗ đó trống trơn vậy?

Bây giờ, thần trí tỉnh táo của Monta mới bắt đầu quét một lượt nơi hắn đang nằm. Đây không phải tấm thảm trải dưới sàn gỗ mà hắn luôn lăn lóc nằm ngủ, quờ quạng khắp nơi, mà là một chiếc hộp hình trụ bao bọc bốn phía, vô cùng chật hẹp. Ánh sáng bên ngoài chiếu vào cũng chỉ còn là một màu trăng trắng nhàn nhạt. Thậm chí còn có mấy tập báo, tạp chí thể thao và một đống truyện tranh bày la liệt trên đầu "giường". Monta biết, hắn chẳng bao giờ đọc mấy thứ dành cho con nít này cả.

[Dorabase Collection] Our Most Precious MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ