[SPECIAL/OC] A Splash Love, A Passing Downpour

505 21 18
                                    


Đào's Note:

1. Special Oneshot For: mepeachuu

2. Main Couple: Kuroemon & Samunami Shiho

3. Đôi lời nhắn nhủ : Một oneshot nho nhỏ mà Đào muốn viết tặng cho bồ nhân ngày sinh thần của người bồ thích - Kuroemon ^^ Vì phi vụ Valentine thành công quá sức mong đợi, nên như đã hứa, tôi và Shiro sà má sẽ trả thù lao hậu hĩnh tới hai người ngay đây. Hi vọng bồ sẽ thích ^^

Và chúc mừng sinh nhật tới our sunshine boy - chàng mèo máy đáng yêu người gặp người thích, hoa gặp hoa nở của chúng ta - Kuroemon [09/06/2020] ^O^

Cre ảnh: 樹の子 

...

Thế nào là tình yêu bóng nước?

Là ngày đó, tớ thấy hình bóng cậu phản chiếu qua ánh nước

Lửng lơ những giọt bong bóng mưa.



Lười biếng chống tay lên kệ cửa sổ, Kuroemon dõi mắt theo bóng hoàng hôn, thả hồn chìm vào ánh lửa đỏ tàn đang chậm rãi đổ xuống những dãy nhà cao tầng lồng lộng của thành phố Tokyo hoa lệ.

Vài vạt nắng cố gắng len lỏi qua tấm rèm cửa màu sữa tạo thành những vệt sáng lúc ẩn lúc hiện, mập mờ nhỏ giọt lên bộ đồng phục xanh dương đã lấm lem đất bẩn cùng túi dụng cụ bóng chày nằm bừa bộn trên sàn nhà.

Kuroemon cảm thấy mệt mỏi. Nói đúng hơn, hôm nay cậu không có tâm trạng dọn dẹp những thứ đó, dù cho luôn bị Hiroshi mắng rần rần bên tai.

Bầu không khí có chút ngột ngạt, đâu đó lướt qua những cơn gió hè oi bức là mùi đô thị nhức nhối, xen lẫn cả mùi đất ngai ngái bốc lên, nếm qua đầu lưỡi đắng chát dị thường.

Mưa.

Nắng hoàng hôn nhạt nhoà trong làn nước. Từng hạt pha lê nặng trĩu rơi xuống buông hơi lạnh tràn ngập khắp căn phòng, hắt từng hơi thở trắng xoá của Kuro lên mặt kính, che mờ đi nỗi buồn ngập đầy dần nơi cửa sổ đen tuyền tựa màn đêm.

Mọi thứ có vẻ tĩnh lặng, khi bên tai cậu chỉ còn rả rích tiếng mưa rơi. Kuro đoán hôm nay cậu thích không khí như thế này.

- Mưa vậy, không biết cô ấy có bị ướt không?

Siết chặt chiếc ô tím trong tay, cậu tựa đầu vào cửa sổ, chờ đợi cái lạnh lẽo của mưa đầu hạ thức tỉnh những rung cảm mơ hồ ngày ấy.

Ngày mà trái tim cậu ướt mưa.



...

Đó là khi những tia nắng vàng nhạt trở nên gay gắt, nhuốm sắc lửa rực rỡ và hoang dại, chiếm trọn khoảng trời xanh ngắt không một gợn mây.

[Dorabase Collection] Our Most Precious MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ