Chapter 11 - Heaven

483 7 0
                                    

Author's comment: warning!!! this part is kinda rated spg! hahaha, actually I edited this part, removed some part of the scene that's not really appropriate for minors. But still have some spg part :p

"SUMAMA ka na please? Hindi naman ako mag-eenjoy kung wala ka doon. Isa pa ayaw mo bang makasama si Ivan? Pagkakataon mo na ito para mapikot siya kaya sumama ka na." pagsusumamo ni Devon sa kaibigan. Birthday ni Brett kinabukasan, ito ang bassist ng banda nina Sam. May pag-aaring resort ang mga ito sa Batangas kaya napag-usapan nilang mag-overnight para doon magcelebrate. Kahit pa sabihing kaclose na niya ang mga kaibigan nang kasintahan ay nahihiya pa rin siyang sumamang mag-isa sa mga ito kaya heto siya hindi alam kung paano pipilitin ang kaibigang sumama sa kanila.

Nakabusangot na lumingon si Fretzie sa kanya. "As if naman papansinin ako nun. Kahit pa siguro maghubad ako sa harap niya waepek pa rin." Matagal na kasi itong nagpapacute kay Ivan pero deadma lang ang beauty nito sa lalaki.

"Paano ba naman lagi mo nalang siyang iniinis. Alam mo naming pinaka-ayaw nun ang babaeng maingay pero wala ka ng ginawa kundi kulitin siya nang kulitin tuwing magkikita kayo. Hayan tuloy turn off si crush sa iyo." sagot niya.

"Paano naman parang pinagsakluban siya ng langit sa sobrang pagka-emo. Gusto ko lang naman siyang pasiyahin para hindi yung palaging nakakunot ang kilay niya." - Fretzie

"Ah basta, sasama ka sa'kin kung hindi magtatampo na talaga ako sa'iyo," pabirong banta niya kay Fretzie.

"Whatever! Daanin ninyo nalang ako sa bahay. Kung hindi lang ako mabuting kaibigan hindi kita sasamahan," ikot-matang sagot nito.

Masayang niyakap niya ito. "Thank you friend, the best ka talaga!"

MAGTATAKIP-SILIM na nang hawak-kamay silang naglalakad nang kasintahan sa tabing dagat. Abot hanggang langit ang kasiyahang nararamdaman sa mga oras na iyon. Sa tatlong buwang relasyon nila ni Sam ay napatunayan niya kung gaano siya nito kamahal. Araw-araw nitong ipinaparamdam kung gaano siya kaespesyal rito.

"I can't believe you're here with me right now, I want to last this moment forever sweetie," ani Sam pagkatapos pisilin nang marahan ang kanyang kamay. Tumigil ito sa paglalakad at buong suyong inayos ang kanyang buhok na nililipad ng hangin. "I love you so much Devon May. I don't think I can love other woman just as how I love you. Thank you for letting me be part of your life."

"I love you more. I'm the one who needs to say thank you because despite the fact that I am way too simple for a girl still you chose to love me," nakangiting tugon niya. Buong pagmamahal niya itong tinitigan. Nais niyang ibalik rito ang kasiyang nararamdaman sa mga oras na iyon.

Nakakunot noong tinitigan siya nito. "Hey, don't say that. For me you are the most beautiful girl in this world so don't belittle yourself, okay?" Dahan dahang bumaba ang mukha nito palapit sa kanya at buong pagmamahal na hinalikan ang kanyang mga labi. At first the kiss was gentle but after few seconds the passion between them ingnite. She moaned softly when his tongue slowly entered her mouth and made its invasion inside. Sam caressed her back while tasting the sweetness of her lips. Hindi niya makayanan ang sensasyong dulot ng mga halik nito kaya napakapit siyang maigi sa leeg nito. Namalayan na lamangniyang nasa loob na sila ng dalawa sa cottage na inilaan para sa kanila. Mabilis nitong sinara ang pintuan at ginaya siya sa kama. Dahan dahan siyang hiniga nito habang hindi pa rin naghihiwalay ang kanilang mga labi. She gasped when his lips went down her jaw then after he gently nipped her neck. "Babe, tell me to stop while I still can. Please." He begged.

"Please don't stop." Aniya rito. Alam niyang malaking kahibangan ang ibigay ang sarili dito pero hindi na niya mapigil ang isinisigaw nang kanyang kaluluwa. Mahal na mahal niya ito at handa siyang ibigay ang lahat lahat na tanging dito lang niya kayang ibigay.  

"Go on. I want this, I want you," paanas niyang sagot.

That serves an encouragement for Sam to continue what they have started. Moments later they are both gasping for breath after they have shared heaven with each other's body. They made love over and over the whole night. She gave him everything she has without any reservations. She let him have her again and again. She doesn't know what time he let her rest and go to sleep. Ang alam niya ay maliwanag na sa labas nang ipinikit niya ang kanyang mga mata.

"Wake up sleepy head." Sam whispered on her ears while making small kisses around her face.

"Hmmmn" inanantok pang idinilat ni Devon ang mga mata. Namulatan niya ang gwapong mukha nang kasintahan. "Morning. What time is it? Masayang bati niya rito.

"It's quarter to three in the afternoon." Maiksing sagot nito.

Bigla siyang napabangon sa sinabi nito dahilan upang malaglag ang kumot na tumatabiung sa kanyang katawan. Buti nalang ay nakasuot na siya ng pang-itaas. Malamang binihisan siya nito habang natutulog. "What? Bakit hindi mo agad ginising?"

"Hindi pa sana kita gigisingin dahil alam kong napagod kita kagabi kaya lang kanina ka pa hinahanap ni Fretzie. Kanina pa yun nagwawala sa labas. Naiinis na naman kay Ivan." Ani Sam.

"What's new? That's the most natural thing here on earth." Natatawang sabi niya kay Sam. "Puntahan mo na sila sa labas. Maliligo lang ako sandali, susunod din ako agad pagkatapos, okay?" Patayo na siya mula sa kama nang hilain nito ang kanyang kamay.

"Wala bang kiss man lang diyan." Paglalambing ni Sam.

"Ikaw talaga!" hinawakan niya ang mukha nito at mabilis na hinalikan sa labi ang kasintahan. Ayaw pa siya nitong pakawalan ngunit mabilis siyang bumitaw at patakbong pumunta sa banyo.

"I love you." Pahabol nito.

"I love you too." Natatawang sagot niya.

Pagpasok sa banyo ay nakita niya ang sariling repreksyon sa salamin. Mababanaag sa kanyang magandang mukha ang walang humpay na kaligayahan. Napangiti siya sa nakita. Mabilis na nilinis ang kanyang katawan, pagkatapos maligo dali-daling lumabas nang kwarto si Devon upang hanapin ang mga kasama.Nakita niyang masayang naglulunoy ito sa dagat kung kaya mabilis siyang lumapit sa mga ito upang makisali sa kasiyahan.

The Man In Love With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon