Biện Bạch Hiền ngồi trầm mặt trên giường nhìn theo bóng lưng ngang tàn nhưng lại mang theo phần ngạo mạn xem trời bằng vung của anh. Trong lòng cậu tức giận không có chỗ để giải tỏa nên đành trút lên những cánh hoa hồng bên cạnh.
"Cậu là ai chứ? Lại phải tỏ ra khép nép như thế này trước mặt anh. Nếu không phải vì thân phận ông trùm mafia và vì Phác gia hiện tại là nhà sản xuất vũ khí hùng mạnh nhất trên thế giới thì anh đừng có mơ cậu sẽ hạ mình với anh."
Bạch Hiền quơ tay một cái mấy trăm cánh hồng xinh đẹp bị cậu làm văng ra tứ tung rơi thê thảm xuống mặt đất. Vài phút sau tiếng nước chảy vang ra từ trong phòng tắm làm Bạch Hiền đỏ bừng cả mặt. Trái tim cậu đập thình thịch khuôn mặt ửng hồng, cậu đang bối rối không biết sau khi tắm xong Phác Xán Liệt sẽ làm gì. Dù sao hôm nay cũng là đêm tân hôn của hai người, Bạch Hiền ngồi nép mình sát vào một góc giường lớn, tay cậu bất giác siết chặt cái chăn vì hồi hộp. Hiện tại chưa phải là lúc để lộ thân phận của mình nên Bạch Hiền không thể có hành động phản kháng trắng trợn, cậu phải nhịn nhục bằng không sẽ làm hỏng đại sự.Đột nhiên cánh cửa phòng tắm được mở ra, Phác Xán Liệt mặc trên người bộ đồ ngủ chỉnh tề bước ra ngoài, mái tóc ướt đẫm làm khuôn mặt lạnh lùng của anh càng tăng thêm sự hấp dẫn vô hình. Phác Xán Liệt nhìn thấy cử chỉ phòng thủ của cậu, trong lòng anh cười khinh thường. Một người dễ dãi phóng khoáng muốn hôn ai thì hôn, nay ở trước mặt anh còn bày ra cái bộ mặt sợ sệt này. Phác Xán Liệt không nói gì, anh vén chăn nằm xuống một bên giường, đột nhiên Bạch Hiền dùng chân đạp mạnh một cái.
"Rầm..."
Phác Xán Liệt bất ngờ với hành động này của cậu. Anh đã bị cậu đạp văng xuống giường. Nét mặt tối sầm cùng với ánh mắt ma quỷ phát ra tia lửa của Phác Xán Liệt làm Bạch Hiền hoảng hốt trong lòng. Đây là lần đầu tiên Bạch Hiền nhìn thấy một người với nét mặt kinh hoàng, hơi thở nguy hiểm cùng với ánh mắt hiện lên tà khí giống như anh bây giờ. Cậu bị ánh mắt ăn tươi nuốt sống người khác của anh làm cho hoảng loạn, cậu muốn nói gì nhưng lời nói không thể nào thốt ra được.
"Tôi...tôi...anh...anh..."
Trong lòng Bạch Hiền thầm nghĩ, thường ngày ở trước mặt thuộc hạ, cậu là một người anh minh sáng suốt không sợ trời không sợ đất. Nhưng không biết vì sao chỉ khi ở trước mặt của Phác Xán Liệt cậu lại trở nên vô dụng như thế này. Cho dù cậu đã tính toán trước mọi việc, nhưng cũng có lúc ở trước mặt anh cậu trở nên lúng túng vô cùng. Phác Xán Liệt bị nét mặt bối rối cùng với ánh mắt hoang mang của cậu làm anh chợt bình tĩnh lại, anh nghiến răng nói với giọng phẫn nộ.
"Em...đang..làm..cái...gì...vậy?"
Phác Xán Liệt nói chậm rãi từng chữ một, anh không thể nào chịu nổi cái tính thiếu gia của cậu. Cậu là người đầu tiên dám có hành động hỗn láo như vậy, nhưng không biết vì sao tuy trong lòng phẫn nộ nhưng Phác Xán Liệt lại không hề có cảm giác chán ghét.
"Anh...anh không được ngủ ở đây."
Biện Bạch Hiền nhìn anh nói những lời trong lòng mình, cậu không muốn cùng anh làm chuyện giường chiếu. Lúc này Phác Xán Liệt mới hiểu trong lòng của Bạch Hiền đang lo lắng điều gì."Em là vợ của tôi, nếu tôi không ngủ ở đây thì làm sao em có thể thực hiện nghĩa vụ của một người vợ?"
Phác Xán Liệt cố tình trêu đùa cậu, thật ra thì anh không có chút hứng thú làm chuyện đó với cậu. Nghe Phác Xán Liệt nói vậy trong lòng Bạch Hiền càng bối rối hơn. Phác Xán Liệt nói không sai, hiện tại cậu là vợ hợp pháp của anh. Nhưng cậu không yêu anh, cậu muốn Phác Xán Liệt yêu cậu nhưng lại không muốn có quan hệ với anh.
"Phác Xán Liệt, chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, tôi không cho phép anh đụng vào người tôi."
Biện Bạch Hiền siết chặt bàn tay của mình, cậu lấy hết can đảm để nói ra những lời này, cậu sợ Phác Xán Liệt sẽ nổi trận lôi đình, tới chừng đó cậu không dằn được bộc lộ ra thân phận của mình.
"Ha ha ha...Cho phép...? Biện Bạch Hiền em quá xem trọng bản thân mình. Cho dù em có cho phép, tôi cũng không muốn đụng đến em."
Phác Xán Liệt nói một cách kiêu kỳ, anh đứng lên vén chăn nằm lại trên giường. Phác Xán Liệt nằm nhắm mắt lại, chỉ sau vài giây tiếng hít thở đều đều của anh làm Bạch Hiền nghi ngờ trong lòng. Cậu là người đầu tiên có thể khiến Phác Xán Liệt buông xuống bức tường phòng thủ."Vậy là ngủ rồi sao?"
Bạch Hiền lắc đầu khó hiểu, thật ra Phác Xán Liệt là người như thế nào, tại sao lại kiêu ngạo đến như vậy? Bạch Hiền ngồi nhìn anh không chớp mắt, cậu quan sát khuôn mặt ngông cuồng tự đại của anh. Cậu phải công nhận Phác Xán Liệt sở hữu khuôn mặt yêu nghiệt, từng đường nét trên khuôn mặt anh xem như là hoàn hảo. Sau một lúc cậu xác thực Phác Xán Liệt đã ngủ say, cậu mới bước xuống giường đi vào phòng tắm.
Bạch Hiền tìm khắp nơi nhưng không thấy quần áo của mình, lúc này cậu mới nhớ ra vì cả tháng nay bận rộn trong công việc nên không có thời gian cho người chuẩn bị quần áo và đồ dùng hàng ngày chuyển đến Phác gia. Bạch Hiền lấy đại một cái áo sơ mi trắng của Phác Xán Liệt bước vào trong phòng tắm, cậu khom người vươn tay mở vòi nước trong bồn lên. Cậu nhìn thấy một lọ tinh dầu hoa mẫu đơn đặt trên thành bồn tắm nên thuận tay lấy đổ một ít vào trong nước, cậu không dùng nhiều vì sợ mùi hương nồng nặc của nó sẽ khiến cậu khó chịu. Bạch Hiền vươn tay về phía sau kéo nhẹ dây kéo xuống, áo cưới màu trắng tinh khiết lập tức rơi xuống thân thể khiêu gợi của cậu. Bạch Hiền với đôi chân trần nhẹ nhàng đạp lên áo cưới bước vào trong bồn tắm.
Bạch Hiền ngâm mình trong bồn nước ấm thật thoải mái cùng với mùi hương thoang thoảng của tinh dầu làm tinh thần của cậu cảm giác dễ chịu hơn. Ngâm một chút cậu cảm thấy mệt mỏi, ngả đầu về phía sau, cặp mắt không thể kiềm chế được từ từ khép lại chìm vào trong giấc ngủ. Đang trong giấc ngủ Phác Xán Liệt đã bị tiếng nước chảy làm cho tỉnh giấc, anh tò mò đi vào phòng tắm xem. Đập vào mắt anh là một cảnh tượng khắc sâu trong tâm trí.
Biện Bạch Hiền với mái tóc nâu xõa xuống phủ trán, khuôn mặt xinh đẹp không tỳ vết làn da trắng sữa mịn màng, vì hơi thở đều đều của cậu làm cho mặt dây chuyền cùng với ngực trắng hồng lúc ẩn lúc hiện dưới mặt nước. Vì hơi nước bốc lên nên cả căn phòng lúc này đã bao trùm bởi một làn khói mỏng, cảnh tượng mơ hồ dụ hoặc này làm toàn thân Phác Xán Liệt cảm giác kích thích.
Phác Xán Liệt bất giác nuốt nước bọt, yết hầu không tự chủ chuyển động lên xuống không ngừng, trái tim đập rộn rịch vì sự quyến rũ chết người này của Bạch Hiền...
BẠN ĐANG ĐỌC
( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
RomanceNgôn tình, hắc bang, sủng, HE Phác Xán Liệt anh là ông trùm giới mafia, là người đàn ông khét tiếng lạnh lùng. Trong thế giới của anh, anh chính là thượng đế là pháp luật. Chỉ cần là thứ anh thích thì sẽ phải thuộc về anh. Người trong giang hồ mỗi k...